Thiết lập 91

504 48 2
                                    

_______________________________

Thiết lập chín mươi mốt: Thiên đạo bất nhân (25)

_______________________________

Hợp Hoan phái.

Chỉ mới nhìn tên môn phái này, Đan Tử Ngụy non xanh vẫn chưa biết hắn sắp sửa đối mặt cái gì, nhiều nhất là lóe lên ý nghĩ "hợp hoan hình như là một loài hoa/đây là giáo phái gái lập sao/nhớ tới Vườn Hoa Thần Bí".

Khi con bệnh PGAD nào đó thấy giới thiệu về Hợp Hoan phái phía dưới, đầu hắn như bị ai đó dùng chày gỗ thô bạo đập cho một cái, chấn ra tiếng vọng "đệch" vang khắp cả đầu.

Hợp hoan không chỉ là một loài hoa, nó còn ý chỉ nam nữ hoan ái, nhìn tên ra nghĩa, Hợp Hoan phái chú trọng giao hợp song tu đạo, môn hạ giỏi quyến rũ, thích thải bổ. Đặc biệt môn phái này là do ma tu kiến lập, còn thích nuôi tu chân giả bắt được thành "đỉnh lô", thải bổ tinh khí rồi cắn nuốt xác thịt. Có Đoạn Uyên làm hậu đài, tài liệu Đoạn Âm Trần mất hai năm thu thập không thể nói là không tường tận, thậm chí ngay cả công pháp Hợp Hoan phái cũng kiếm ra một phần nhỏ.

Nhóc Gaia nghiêng đầu, nhìn chủ nhân nó ở trong hư không thời gian ngồi xổm thành cây nấm nóng hổi đỏ bừng.

Đan Tử Ngụy lắc đầu như trống bỏi, cố đem mấy câu chữ "... xoa theo háng, dẫn xuất tinh..." các loại kèm liên tưởng vứt ra khỏi đầu.

Hợp Hoan phái có độc à! Một tài liệu công pháp đang yên đang lành lại viết y như truyện sếch! Để trẻ em và con bệnh PGAD nhìn thấy thì biết làm sao đây!!!

Sau nhà ma cực kỳ khốn cùng lần đó, Đan Tử Ngụy lại một lần nữa mãnh liệt sinh ra ý nghĩ report "Role-play", lý do report lần này là "tình sắc", nhưng hắn cũng chỉ có thể nghĩ trong đầu thôi. Khoan nói tới phần thoái thác trách nhiệm lúc mới bắt đầu game cùng thái độ "không chơi thì biến" của viện nghiên cứu, game "Role-play" này dù không thiết lập quy định phân cấp, nhưng trong game vẫn rất có chừng mực, máy tính trung tâm sẽ có thiết lập thích hợp với các lứa tuổi, chẳng hạn như loli 12 tuổi tuyệt đối sẽ không gặp phải nội dung người lớn.

Nói cách khác, cụ ông Đan Tử Ngụy tuổi ta 23 tuổi tây 233 bất kể thế nào cũng không được phân vào nhóm NG-17 cấm nội dung người lớn.

Giận à nha!

Đan Tử Ngụy không ngờ ở Địa Cầu năm 83 còn phải phòng bị pop-up "Hotgirl khoe thân stream game" này, đáng sợ chính là hắn hiện tại cũng không thể viết phần mềm lọc hết những nội dung toi mạng đó như hồi trước, trái lại chỉ có thể kiên cường cam chịu. May mà câu từ tương đối tối nghĩa, chỉ cần không tức thì liên tưởng đến thực tế, bệnh PGAD của hắn vẫn có thể cấp cứu một tẹo.

Thanh niên tóc trắng một tay đỡ trán như che mắt, một tay muốn nhanh mà không nhanh lật hình ảnh thời gian —— vừa muốn cấp tốc nhảy qua đoạn này, vừa sợ nhìn sót thông tin quan trọng, sinh động như một cậu trai hồi hộp lén xem AV lần đầu tiên, còn là xem cùng người khác.

So với Đan Tử Ngụy đứng ngoài xem lòng như lửa đốt, Đoạn Tu Viễn thân là đương sự từ đầu tới cuối không chút dao động, bất luận là nhìn giới thiệu thông thường hay bộ phận không thể miêu tả, tốc độ đọc của y không chút biến hóa, giống như y không phải đang xem thứ miêu tả hoạt sắc sinh hương gì, chữ chỉ là chữ, giấy chỉ là giấy, trừ đó ra thì không còn chi khác biệt.

ROLE-PLAY Giác sắc phẫn diễn (Sắm vai nhân vật)Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu