Thiết lập 115

858 73 28
                                    

____________________________________

Thiết lập một trăm mười lăm: My World ( 6 )
____________________________________

Trong nháy mắt, trong lòng mọi người lại lần nữa nổi lên cảm giác sai vị cổ quái, bọn họ như nhìn đến Ngải trong chuyện đang hỏi bọn họ bên ngoài chuyện thân là nhân loại: Ta rốt cuộc cần làm gì để trở thành "Người"?

Trong lúc nhất thời vậy mà không người mở miệng. Vừa rồi đã xảy ra nhiều chuyện như vậy, mỗi người đều có một bụng lời muốn nói, nhưng mà thời điểm chân chính có thể mở miệng, bọn họ ngược lại nhìn nhau không động tĩnh.

Đánh vỡ trầm mặc trước tiên chính là ngài W, hắn hướng về phía Đan Tử Ngụy và tiểu thư E kêu to: "Sao lại thành người câm rồi? Không nói với bạn nhỏ của các ngươi bản thân muốn chọn cái gì hả?"

Đan Tử Ngụy còn đỡ, hắn đã quen bị nhắm vào. Hiện tại, bị chọc chỗ đau nhất hẳn là ba vị nữ sĩ, cho tới nay các nàng đều là dùng phương thức luân phiên làm chủ tiến hành hợp tác, hiệp này vừa lúc đến phiên tiểu thư E quyết định, nhưng sau khi trải qua lần sự cố vừa rồi, mắt thường cũng có thể thấy được giữa các nàng nảy sinh hiềm khích.

"Ta chọn C."

Ai cũng không nghĩ tới tiểu thư E sẽ dứt khoát lưu loát mà thẳng thắn như vậy, nhưng mà...... Lựa chọn này giống như cùng nàng mục tiêu quăng tám sào cũng không tới.

Tiểu thư E cười âm lãnh: "Ngươi có phải nghĩ rằng, trong tay ta có Khuynh Hạng đối ứng với hai lựa chọn khác, vì khiến ngươi đi nhầm, cho nên mới chọn C."

Nàng thoạt nhìn như lạnh lùng trào phúng với ngài W, thực tế lại là nhằm vào tất cả mọi người.

"Vậy thử đoán xem xem, Khuynh Hạng trong tay ta, cuối cùng là cái ta chọn, hay là hai cái khác."

Ngài W bị sặc đến nhất thời nghẹn lời, biểu tình của phu nhân P và thiếu phụ cũng thật vi diệu. Nội tâm Đan Tử Ngụy vô lực thở dài một tiếng, sọ não bắt đầu cảm thấy đau.

Quả nhiên biến thành cục diện này......
Tác dụng ẩn của Khuynh Hạng vừa ra, cho dù phía trước có thảm kịch của tiểu thư E, mọi người vẫn sẽ xua như xua vịt đối với quyền kể chuyện -- bởi vì tính tự do của nó thật sự là quá lớn, thậm chí có thể trực tiếp xoay chuyển cốt truyện chính. Mọi người vì nắm được quyền kể chuyện, phương châm bỏ phiếu đều sẽ phát sinh biến hóa từ căn bản: Bọn họ sẽ không tiếp tục nghĩ làm thế nào dùng Khuynh Hạng bao trùm lựa chọn nữa, mà là ý đồ dẫn đường những người khác đầu trung bọn họ kiềm giữ khuynh hạng.

Đan Tử Ngụy nắm hai lá Khuynh Hạng của hắn, thầm cười khổ. Hắn chỉ còn lại có "Thất bại" và "Làn da cơ khát", lá trước còn thuộc về lựa chọn tương đối thường thấy, lá sau thật sự là quá ít lưu ý. May mắn lúc trước hắn để lại một ít lá bài Quỷ, ở thời gian nghỉ ngơi lần hai có thể đổi Khuynh Hạng khác.

Từ từ...... Đan Tử Ngụy đột nhiên nhận ra, cũng không phải tất cả mọi người ở đây đều hao tổn tâm huyết vì Khuynh Hạng, có một người căn bản không có khuynh hạng, đó chính là người vẫn luôn ngủ trong suốt thời gian nghỉ ngơi - Tiểu E!

ROLE-PLAY Giác sắc phẫn diễn (Sắm vai nhân vật)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ