Thiết lập 35

849 67 2
                                    

________________________________

Thiết lập ba mươi lăm: Chuyện cổ tích (3)

________________________________

Đan Tử Ngụy nhắm hai mắt lại, không chỉ để thỏa mãn điều kiện phát động của thuật tàng hình, mà còn nhằm giảm bớt áp lực tâm lý và cảm giác hồi hộp.

Trong một mảnh bóng tối, hình dáng mơ hồ của đối phương lại bày ra một lực căng khác. Hơi thở ngắn gấp của hắn phả lên khuôn mặt đối phương, bị phủ lên một mùi sữa ngọt lành từ đứa trẻ, mềm mại đánh trở về, vung vẫy khắp trong mũi.

Đan Tử Ngụy cắn răng một cái, nhanh chóng cúi đầu, muốn làm riết cho xong.

Thế nhưng, tưởng tượng là hoàn mỹ, còn hiện thực lại là xương xẩu.

Hai mắt nhắm chặt không thấy đường, đầu lại cúi xuống quá nhanh, nên Đan Tử Ngụy căn bản không đụng trúng mục tiêu —— chóp mũi hắn cọ tới một mảnh mềm mại, mà miệng thì dán dưới môi đứa trẻ, hôn trúng cái cằm bé xinh của nó.

Có một khắc như vậy, Đan Tử Ngụy nghe thấy tiếng óc mình trào ra.

Tình huống ngoài dự tính làm rối loạn nhịp điệu của hắn, Đan Tử Ngụy hoàn toàn ngáo ộp, suy nghĩ của hắn xoắn thành một cục rối bù: Hôn công chúa một cái rồi lập tức biến —— đã hôn rồi cho nên phải biến —— nhưng hôn trúng cằm căn bản là trật mục tiêu —— cho nên rốt cuộc là phải biến hay không biến ——

Quả thật là một tai họa.

Trong lúc giằng co, miệng Đan Tử Ngụy vẫn dán trên cằm công chúa nhỏ, căn bản nếm một cái đã đủ. Tức khắc, chỗ tiếp xúc liền lan tỏa hơi ấm và mùi vị của hai bên. Thân thể không chút tiết tháo của con bệnh PGAD nào đó không ngoài dự kiến bị châm lửa, phút chốc, Đan Tử Ngụy không cảm thấy óc hắn rỉ ra ngoài nữa, mà là triệt để sôi trào.

Da công chúa nhỏ nhẵn bóng như trong dự kiến, cho hắn cảm giác trơn mịn như pudding sữa. Đan Tử Ngụy quyết liệt kiềm chế xúc động muốn liếm lên một cái, tư tưởng hắn dưới sự chỉ thị của đạo đức cao hô to STOP, mà thân thể lại theo bản năng khát khao trải nghiệm càng tuyệt vời hơn, kết quả tranh đấu của hai bên chính là Đan Tử Ngụy hơi mở miệng ra, đầu lưỡi chống giữa môi do dự không biết có ra hay không.

... Mợ nó!

Đan Tử Ngụy cắn đầu lưỡi rục rịch, gian nan suy nghĩ trong đau đớn cùng khoái lạc: Dù bị hắn thô bỉ như vậy, nhưng công chúa vẫn không có động tĩnh gì, xem ra kỹ năng ngủ tập thể của hắn quả thật chưa được cởi bỏ. "Hôn môi" nhất định phải là đúng chuẩn, "môi" hàng thật giá thật, nói cách khác, hắn hiện tại chính là phải lập tức, lập tức chuyển môi lên một chút, nhanh chóng kết thúc màn sai lệch này.

Hai bờ môi bỏ lỡ cuối cùng giao nhau, chồng lên, sau đó tách ra.

Chỉ là một động tác nhỏ bé như vậy, nhưng Đan Tử Ngụy lại cảm thấy mình phải xuất ra sức lực chạy nước rút 1000 mét, hắn phải ép mình không đi nghĩ ngợi hay cảm nhận cái gì, mới vất vả làm xong một bộ động tác này.

Con bệnh PGAD nào đó lưng hoàn toàn bị mồ hôi thấm ướt, toàn thân cao thấp đều cảm thấy kiệt quệ vì gắng sức quá độ. Nhưng ngay sau đó, một thân mồ hôi nóng của Đan Tử Ngụy trực tiếp đông thành mồ hôi lạnh, đơn giản chỉ vì bàn tay níu lấy váy hắn dưới kia.

ROLE-PLAY Giác sắc phẫn diễn (Sắm vai nhân vật)Where stories live. Discover now