Thiết lập 8

958 85 17
                                    

__________________________

Thiết lập tám: Thành Đồ Chơi (4)

__________________________

Đan Tử Ngụy vẻ mặt '= 口 =' đối diện với Chiron.

Tinh linh vừa thêm vào thiết lập độc chiếm (chủ động) chỉ cười nhìn hắn, tỏa ra cảm giác vô tội hoàn toàn không cảm thấy mình đã làm ra chuyện gì nghiêm trọng.

"Anh..."

Đan Tử Ngụy vừa nói ra một chữ liền im bặt, cẩn thận ngẫm lại, trong "♥A Ái luyến (chủ động), "♣A Độc chiếm (chủ động)" và "♦A Độc chiếm (bị động)", lá Chiron chọn thật ra là thỏa đáng nhất. Chiron sử dụng bài thiết lập quan hệ "Độc chiếm (chủ động)" với hắn, có nghĩa là tinh linh sau đó có thể căn cứ theo giải thích của bài thiết lập quan hệ làm ra một vài hành vi độc chiếm, nếu lúc này quan hệ của hắn đối với tinh linh vừa khéo là độc chiếm (bị động), hắn sẽ có thể hồi phục SP rô chưa đầy một nửa kia.

Đan Tử Ngụy nhìn chăm chăm "♦A Độc chiếm (bị động)", dù cảm thấy rất nhọ mặt nhưng hắn vẫn quyết đoán sử dụng.

【Thiết lập chín: Bạn bị Chiron chiếm hữu】

... Chung quy cảm thấy hình như mất đi thứ nào đó rất quan trọng. _(:з" ∠)_

"Hah..." Không biết có phải ảo giác hay không, tiếng Chiron càng thêm êm tai tươi sáng, nổi lên niềm vui không chút che giấu. "Chúng ta xuất phát đi!"

"Được!"

Đan Tử Ngụy gom "♥A Ái luyến (chủ động)" còn lại vào trong tay, dẫn Chiron đến chỗ gấu Teddy. Có lẽ là vì có quân cờ hùng mạnh Chiron này trấn giữ, cả một đường trời yên biển lặng không gặp bất cứ quái nhỏ nào, rất nhanh, Đan Tử Ngụy liền thấy được bóng dáng lông xù kia.

Đan Tử Ngụy vui sướng chạy về phía con vật dễ thương: Gấu Teddy thương, ngộ đem cờ vua về cho bạn ao~ Chúng ta là bạn tốt giúp đỡ lẫn nhau phải hông, cho nên hệ thống yêu chết đi được hãy hồi phục SP bích của ngộ đi!

Gấu Teddy thấy Đan Tử Ngụy trở về, cũng rất phấn khởi, cầm chùm bóng bay nhảy nhót tới đón Đan Tử Ngụy.

"Ao, bạn về rồi ——"

Phụt.

Có trong nháy mắt như vậy, tư duy của Đan Tử Ngụy hoàn toàn trống không, hắn ngơ ngác nhìn bông gòn nở rộ khắp trời, dường như căn bản không hiểu chúng đại diện cho cái gì.

Bóng bay đủ màu bay về phía chân trời, vì người cầm chúng đã không còn nữa. Đan Tử Ngụy gần như máy móc quay đầu lại, nhìn Chiron từ tốn ung dung treo lại cung bạc sau lưng, hắn trước đó đoán không sai, uy lực của cây cung kia quả thật rất lớn —— lớn đến độ tới cả gấu Teddy cấp Bishop cũng bị nhất kích tất sát.

Hóa ra cái game này còn có nhất kích tất sát à! Lực sát thương này phải tới trình độ nào mới có thể làm gấu Teddy từ trạng thái bình thường lập tức nhảy thẳng đến tử vong? Chờ một chút, đây không phải trọng điểm, trọng điểm là Chiron tại sao phải giết chết gấu Teddy? Rõ ràng đều là quân cờ nhiệm vụ của bàn cờ, phải tương thân tương ái với nhau mới đúng!

ROLE-PLAY Giác sắc phẫn diễn (Sắm vai nhân vật)Where stories live. Discover now