Thiết lập 28

634 64 3
                                    

________________________________

Thiết lập hai mươi tám: Thợ săn quái vật (10)

________________________________

Hai xúc tu nhỏ như hai con rắn linh hoạt trườn bò trên cổ Đan Tử Ngụy, một cái khoác sau cổ Đan Tử Ngụy như trước đó, đầu xúc tu thích thú cọ cọ hầu kết, cái kia thì theo cổ áo mò mẫm chui vào trong áo. Đan Tử Ngụy toàn thân nổi da gà, hắn phản xạ có điều kiện kéo xúc tu không biết tốt xấu kia xuống khỏi cổ áo.

"Ss ——"

Đan Tử Ngụy có chút sửng sốt nhìn xúc tu bị hắn nắm chặt trong tay, hắn vốn tưởng phải tốn công một chặp, lại không ngờ sẽ vô cùng dễ dàng rút được xúc tu này xuống.

Xúc tu nhỏ bị Đan Tử Ngụy bắt được quơ quơ đầu xúc tu, đảo khách thành chủ quấn lấy tay phải Đan Tử Ngụy. Nó đánh vài vòng trên đó, bọc lấy tay phải vừa kín vừa chặt, đầu xúc tu gãi nhẹ cổ tay Đan Tử Ngụy: một cái, hai cái...

Bị tấn công từ hai phía, con bệnh PGAD nhanh chóng hô hấp dồn dập, mồ hôi chảy xuống từ thái dương, dính ướt tóc trắng trên đó, Đan Tử Ngụy hiện tại vô cùng cấp bách, hơn nữa là cái loại cấp bách vô cùng khủng hoảng —— hắn hiện giờ căn bản không biết quái vật rốt cuộc muốn làm gì!

Trước đó Đan Tử Ngụy vẫn loáng thoáng đoán được ý định của quái vật, có thể đối kháng định hướng, nhưng hiện tại hắn hoàn toàn không biết mục đích của quái vật là gì, căn bản không thể hành động.

Đan Tử Ngụy vô tình liếc đến SP cơ (vui) đang rớt ào ào của hắn, cả người đều không khỏe —— quái vật không lẽ cho rằng đây là nhược điểm của hắn, muốn lợi dụng nhược điểm này từ từ giết hắn?

Ừm, đây quả thật là "nhược điểm", "nhược điểm" thậm chí có thể giết chết con bệnh PGAD. Đan Tử Ngụy đáng thương trong 23 năm... à không, 233 năm qua chưa từng gặp phải tình huống thế này, hắn thà để quái vật dùng xúc tu bẻ gãy cổ hắn, chứ cũng không muốn bị nước ấm nấu ếch dày vò đến chết như vậy.

Thế là Đan Tử Ngụy bắt đầu cố sức giãy giụa, nhưng vẫn là câu nói ấy, con bệnh PGAD nào đó ở vào tình cảnh kêu rách cổ họng cũng không ai biết —— không thể chuyển động, hai tay bị vây khốn, chuyện duy nhất Đan Tử Ngụy có thể làm hiện giờ chính là thẳng vai lên, quay đầu đi cọ cọ, muốn đẩy rớt xúc tu trên cổ ra.

"Tốc."

Một giọt mồ hôi đúng lúc rơi trúng đầu xúc tu quái vật, nẩy lên rồi lại trượt xuống như mưa đánh vào lá chuối. Quái vật dừng một chút, đầu xúc tu uốn éo, lần theo dấu vết mồ hôi. Nó đụng đến bên cổ hơi ướt mồ hôi của Đan Tử Ngụy, làn da hắn ấm áp ửng hồng vì kích động, đồng thời phủ kín một lớp thủy sắc trong suốt.

Ướt sũng, giống như nó.

Rất nhanh, Đan Tử Ngụy liền phát hiện xúc tu quái vật xuất hiện biến hóa đáng sợ nào đó. Xúc tu dây dưa đến mức khó bỏ khó rời với tay phải hắn đang thấm ra một chất lỏng màu đỏ —— mới nhìn hắn còn tưởng rằng xúc tu là quấn quá chặt mà chảy máu, nhưng rất nhanh Đan Tử Ngụy liền phát hiện chất lỏng màu đỏ kia cũng không phải máu gì, mà là một loại chất dịch do quái vật chủ động tiết ra, như rượu nho đỏ quá mức đậm đà, tản ra một mùi tanh ngọt dính dính.

ROLE-PLAY Giác sắc phẫn diễn (Sắm vai nhân vật)Where stories live. Discover now