Thiết lập 58

600 55 7
                                    

_____________________________________

Thiết lập năm mươi tám: Hội nghiên cứu siêu nhiên (11)

_____________________________________

Đang lúc Đan Tử Ngụy chìm trong giày vò hai tầng băng lửa, rốt cuộc có người phát hiện khốn cảnh của thanh niên tóc trắng, tức tốc đi tới từ phía sau.

Kèm theo đó là một mảnh bột trắng trong suốt, rào rào rắc đầy một thân Đan Tử Ngụy —— đó là muối.

Bàn tay cắm trong ngực Đan Tử Ngụy tất nhiên cũng dính phải một chút muối, hai vật chất cực trắng này dường như sinh ra phản ứng hoá học hoàn toàn tương phản, muối trắng lóng lánh nháy mắt thâm đen, như tro tàn bám trên bàn tay tái nhợt. Dù không tạo thành bất cứ thương tổn nào, nhưng cũng khiến chủ nhân cái tay kia cảm thấy không vui vẻ, nó thả Đan Tử Ngụy ra, hất bã đen trên tay rớt xuống.

Trong nháy mắt tay quỷ rút ra, Đan Tử Ngụy tìm lại được tri giác, dùng hết sức toàn thân lùi về phía sau. Hắn dùng sức quá nhiều, cho nên lảo đảo ra sau mấy bước, đặt mông ngã ngồi trên đất.

Hiss......

Đan Tử Ngụy nước mắt cũng muốn rớt, hắn lập tức cúi đầu, xoa mạnh khóe mắt đỏ lên. Đau là một nhân tố, càng chết người hơn chính là bệnh PGAD của hắn: không có tay quỷ "đóng băng", thân thể hắn không giữ được vỏ ngoài cao lạnh nữa, mẫn cảm run rẩy lên.

Bệnh PGAD rác rưởi! Đan Tử Ngụy lao tâm lao lực quá độ làm yên thân thể mình: phá hủy tiết tháo của ta, khiến tinh thần ta suy đồi, tam quan ta hư hại!

Người ngoài nhìn vào, chỉ thấy thanh niên tóc trắng ngồi dưới đất uất ức run rẩy, giống như là bị dọa.

"Anh không sao chứ?"

Đan Tử Ngụy xóa đi chút vết tích dục vọng cuối cùng trên mặt, ngẩng đầu nhìn lên, người cứu hắn vừa rồi lại là Trà Sữa Trân Châu. Thấy thiếu nữ cúi người dường như muốn đỡ mình dậy, Đan Tử Ngụy vội chống thân thể vừa nóng vừa rỗng đứng lên tránh đi giúp đỡ. "Không không không sao....! Cám ơn... Cám ơn!"

Trà Sữa Trân Châu gật đầu tỏ vẻ không cần khách sáo. Đan Tử Ngụy hít sâu một hơi hồi phục thân nhiệt cơ thể, lại đột ngột không kịp phòng bị ăn vào chút muối bên miệng. Hắn vội phủi muối trên người xuống, tò mò thỉnh giáo Trà Sữa Trân Châu. "Sao em lại nghĩ đến chuyện dùng muối?"

Trong mắt Trà Sữa Trân Châu hiện lên một chút kinh ngạc. "Anh phải biết chứ, trong rất nhiều trò chơi ma quái đều có muối. Nghe nói muối có thể tinh lọc những thứ dơ bẩn, cho nên không ít trò chơi ma quái dùng nó để bảo đảm sự an toàn của người chơi."

Đan Tử Ngụy nhớ lại, Trà Sữa Bột Báng từng nói Trà Sữa Trân Châu rất thích trò chơi ma quái, xem ra chính là sự thật. So với gà mờ chỉ đọc qua một topic kinh dị như hắn, cô hiển nhiên hiểu biết nhiều hơn.

"Em cũng chỉ là thử thôi." Trà Sữa Trân Châu nhìn tay quỷ, tâm tình giảm sút mắt thường có thể thấy được. "Nhưng nó không thể thương tổn con quỷ chỗ này."

Trong lúc hai người nói chuyện, tay quỷ ở tường đối diện sau khi hất sạch bã đen thì không còn động tĩnh. Nó rũ xuống trên mặt tường, năm ngón tay kèm với hộ giáp màu vàng tía, như một con nhện bạch ngọc ngủ đông.

ROLE-PLAY Giác sắc phẫn diễn (Sắm vai nhân vật)Where stories live. Discover now