Thiết lập 70

656 51 5
                                    

___________________________________

Thiết lập bảy mươi: Thiên đạo bất nhân (4)

___________________________________

Đoạn Tu Viễn.

Đan Tử Ngụy thầm đọc cái tên mới của đứa trẻ, từ nay về sau hắn và Đoạn Tu Viễn sẽ phải sống dựa vào nhau.

Nhưng lúc này, Đoạn Uyên hơi nhíu mày, gọi Đoạn Âm Trần đến trước mặt, hoán đổi hai đứa trẻ trong ngực, sau đó lệnh cho nàng tức tốc rời đi.

Đoạn Âm Trần không dám cãi lại, ôm Đoạn Tu Viễn vội vàng chạy xa. Chỉ thoáng một cái sau khi nàng rời đi, mấy bóng người liền tức thì phóng xuống, dẫn đầu là một ông lão tiên phong đạo cốt.

Đang định đi theo đồng bọn nhỏ, Đan Tử Ngụy tò mò liếc mắt điều tra, phát hiện người tới chính là chưởng môn Vạn Kiếm tông, dù chỉ là Hóa Thần trung kỳ, lại là một quân cờ cấp Rook!

Đan Tử Ngụy kinh hãi phát hiện một chuyện: điều tra của hắn từ lúc nào lại khủng tới như vậy, có thể thấy được thông tin của quân cờ cấp cao? Hay đó là bonus cho thân phận thiên đạo của hắn?

Quả thật như vậy, trong nhận thức của hắn, thiên đạo là một hiện hữu toàn năng không gì không biết được, không gì không làm được. Dù "không gì không làm được" của hắn đã bị giảm biên chế, nhưng quyền hạn được mở khóa càng nhiều bao nhiêu, thì chuyện hắn có thể làm cũng càng nhiều bấy nhiêu.

—— Đúng, vừa rồi đồng bọn nhỏ thăng cấp, hắn cũng mở khóa được hai quyền hạn mới.

Đan Tử Ngụy nhìn tình huống hiện tại, chưởng môn Vạn Kiếm tông hiển nhiên là bị kim liên Cửu Chuyển làm cho kinh động, Đoạn Uyên ôm bé gái tiến lên, đơn giản kể lại chuyện vừa xảy ra ban nãy, trọng điểm là sự nở rộ bất ngờ của kim liên Cửu Chuyển, giấu đi phần liên quan đến Đoạn Tu Viễn.

Đan Tử Ngụy thấy Đoạn Uyên ứng phó rất tốt, sau khi xác định bên này không có vấn đề liền kéo tơ đỏ đuổi theo Đoạn Tu Viễn. Hiện tại, hắn có nhận thức sâu sắc đối với vận mệnh trái khoáy của đồng bọn nhỏ, sợ lúc mình không có mặt lại xảy ra mấy thứ tai bay vạ gió gì.

Trong nháy mắt, Đan Tử Ngụy tới một gian phòng ngủ. Hắn có lẽ là về đến chỗ ở của Đoạn Uyên, đứa trẻ yên ổn nằm trên giường, Đoạn Âm Trần ngoài phòng đứng ngồi không yên chờ Đoạn Uyên trở lại.

Nhân cơ hội này, Đan Tử Ngụy kỹ lưỡng nghiên cứu thiết lập mới.

【Thiết lập 4: Quyền hạn "thời cơ" của bạn được mở khóa, có thể thông qua tơ cơ duyên bắt lấy thời cơ.】

【Thiết lập 5: Quyền hạn "đeo mệnh" của bạn được mở khóa, có thể thông qua ngọc vận mệnh viết nên vận mệnh.】

Cũng giống như "Kết duyên" của thiết lập 3, hai quyền hạn mới thoạt nhìn vô cùng ảo diệu, đồng thời cũng đề cập đến hai đạo cụ mới: một là "tơ cơ duyên" có thể bắt lấy thời cơ; hai là "ngọc vận mệnh" có thể viết nên vận mệnh.

Nhưng bất kể là tơ cơ duyên hay ngọc vận mệnh, trên tay hắn cũng đều không có. Đan Tử Ngụy bó tay, chúng chẳng lẽ cũng từ trên trời rớt xuống như tơ nhân quả?

ROLE-PLAY Giác sắc phẫn diễn (Sắm vai nhân vật)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ