Thiết lập 19

843 65 1
                                    

______________________________

Thiết lập mười chín: Thợ săn quái vật (1)

______________________________

Trước mắt hình như là thùng sau của xe bọc thép quân dụng, trong thùng xe đặt song song hai băng ghế dài, bốn người chia làm hai nhóm mặt đối mặt ngồi trên băng ghế, nam nữ phân đôi.

Phần mở màn của bốn người quả thật không thể quen mắt hơn, Đan Tử Ngụy ngồi ở vị trí đầu tiên theo phản xạ nhìn qua chàng trai bên cạnh, sợ nhìn thấy thanh niên tóc đen không muốn gặp phải nhất. Đập vào mắt là mái tóc vàng và một gương mặt hoàn toàn xa lạ, trái tim nhục nhã treo giữa không trung của Đan Tử Ngụy yên ổn trở về chỗ cũ. Trải qua khoảnh khắc gián đoạn này, cảm xúc hoang mang khó hiểu của Đan Tử Ngụy bất tri bất giác lắng xuống, hắn thu hồi tầm mắt, có chút kinh ngạc nhìn đồ rằn ri kỹ thuật số và áo tác chiến trên người.

Hắn chưa hề sử dụng bài thiết lập, một thân trang bị này là từ đâu mà đến?

Đan Tử Ngụy nhìn màn hình thiết lập, lúc này "Thiết Lập Cá Nhân" trống rỗng, mà trong "Thiết Lập Hệ Thống" đã có một dòng thiết lập ở vào trạng thái kích hoạt.

【Thiết lập 1: Bạn là thợ săn truy vết.】

Vì hắn là "thợ săn", cho nên hệ thống trực tiếp mặc cho hắn một bộ trang bị tác chiến? Đan Tử Ngụy suy nghĩ, hóa ra Thiết Lập Hệ Thống cũng sẽ mang theo một vài hiệu quả đặc biệt, không phải chỉ toàn là hạn chế để troll người chơi.

Ngay lúc Đan Tử Ngụy nghiên cứu Thiết Lập Hệ Thống, ba người còn lại đã thuận lợi tập hợp tác chiến. Thiếu nữ xinh xắn ngồi đối diện Đan Tử Ngụy thở phào một hơi, bộ dạng an tâm. "Tốt quá, hai người đều ở đây."

"Quả Quả..." Thiếu niên tóc vàng bên cạnh Đan Tử Ngụy vừa định thể hiện bản thân, lại bị người đối diện giành trước.

"Đương nhiên! Quả Quả ở đâu thì tớ ở đấy~" Lên tiếng chính là một thiếu nữ tóc ngắn thoạt nhìn rất linh hoạt, cô khoác vai thiếu nữ xinh xắn, làn da bánh mật phối với đồ rằn ri, thoạt nhìn dã tính lạ lùng. "Không ai có thể tách chúng ta ra, phải không?"

"Ừm ừm." Thiếu nữ xinh xắn được ôm càng tỏ vẻ chim nhỏ nép vào người, cô nói khẽ. "Sát Sát, cậu ép mình rồi kìa..."

"Tớ thích ép cậu đấy~"

"Khục khục..." Thiếu niên tóc vàng ho mấy tiếng muốn tỏ rõ sự tồn tại của mình, nhưng lại hoàn toàn thất bại. Triệt để bị các em gái bỏ lơ, thiếu niên tóc vàng nghẹn một hơi, chỉ có thể quay đầu đặt sự chú ý lên người Đan Tử Ngụy.

"Người anh em tên gì?"

Đan Tử Ngụy quét mắt qua ba người rõ ràng là quen biết với nhau, trải qua cái kết bị giết ở bàn cờ trước, hắn biết trong trò chơi này, giữa người chơi với người chơi cũng không phải sẽ mãi mãi tương thân tương ái. Nhưng hệ thống chắc sẽ không phát rồ mà bắt bọn họ giết nhau ngay từ đầu, bởi vậy Đan Tử Ngụy có chút do dự trả lời. "... Tôi là G Phiến Tử."

Nói xong, Đan Tử Ngụy theo bản năng nhìn cánh tay thiếu niên. Nói chung, trong trường hợp xã giao hữu nghị một chọi một, bình thường sẽ kích hoạt ra flag "bắt tay", con bệnh PGAD nào đó chỉ muốn đem thiết lập 5 từng troll hắn chết đi sống lại ở vòng trước ra dán ở trên trán —— ngộ chỉ động khẩu bất động thủ OK?

ROLE-PLAY Giác sắc phẫn diễn (Sắm vai nhân vật)Where stories live. Discover now