Thiết lập 103

787 54 7
                                    

________________________________________________

Thiết lập một trăm linh ba: Đêm up hình đồ ăn trả thù xã hội (2)

________________________________________________

Sau khi làm rõ quy tắc bàn cờ, Đan Tử Ngụy lực bất tòng tâm với phần thực đơn dài thườn thượt kia, hắn xem như là giai biết vào nhà bếp, nhưng cũng chỉ giới hạn trong việc biết cách làm dăm ba món ăn gia đình, còn mấy thứ đồ ăn ngoại quốc như Sukiyaki, súp củ cải đường thì căn bản không ở trong thực đơn của hắn. Còn Ngưỡng Vọng Tinh Không là cái quỷ gì, thêm Thái Dương Ma Quỷ kia, đây là muốn sáng tạo hệ ngân hà trong nhà bếp ấy à!?

Không biết mấy món ăn này làm từ nguyên liệu nào, tất nhiên không thể phán đoán nguyên liệu nào là kẻ địch, nguyên liệu nào có thể hợp tác —— đầu bếp là đại địch, nguyên liệu nấu ăn là đối thủ khả năng. Con bệnh PGAD nào đó oán giận nhàm tai: cái game này sao khó chơi như vậy!

Đan Tử Ngụy tính toán sơ lược, trong ba mươi sáu món hắn chỉ có thể xác định mười hai nguyên liệu đồ ăn chính, trong đó liên quan rõ ràng nhất với "kem" chính là "súp kem nấm". Trừ món đó ra, bánh ngọt và nước giải khát thoạt nhìn cũng là vùng đại họa của kem, Mr.kem có chút hoang mang: hắn không phải thầu hết nửa sau thực đơn chứ?

Nghĩ đến sự "ưu ái" của game dành cho mình trước kia, Đan Tử Ngụy mãnh liệt dâng lên cảm giác nguy hiểm, khát vọng tăng cường thực lực càng bức thiết hơn. Hắn đang định tìm một chỗ nghiên cứu dây rối, liền thấy bên trái phía trước xuất hiện một dị vật.

Đó là một cái vung tròn đậy món ăn, dựng trên cái giá cao nửa người mặt ngoài sáng bạc, dưới ánh đèn phảng phất như phát ra ánh sáng "đinh đang". Đây không phải chỗ thu hút Đan Tử Ngụy nhất, thoáng cái gợi lên sự chú ý của hắn chính là kích thước vung đậy. Kể từ khi Đan Tử Ngụy nhận thức được thân phận nguyên liệu của mình, dụng cụ nhà bếp ít thì vài mét nhiều thì mấy chục mét xung quanh liền sừng sững hung tợn như đài kết án, mà vung đậy món ăn kích thước chỉ một phần tư Đan Tử Ngụy lại là bình thường thân thương như vậy, bộ dạng chờ hắn nhấc lên.

【Thiết lập 3: Bạn giấu trong mâm ăn một vài đạo cụ hữu dụng.】

Dưới thiết lập 3 cổ vũ, Đan Tử Ngụy vui vẻ tiến tới. Cảm giác này cùng tính chất với "rương" trong game đối kháng không cân xứng ngày xưa, chủ yếu có ích cho phe nhỏ yếu. Nếu nhấc vung đậy lên, hẳn sẽ ngẫu nhiên có được một vật phẩm đặc biệt hữu dụng cho mình, như bản đồ chẳng hạn.

Đan Tử Ngụy mấy bước thành một bước chạy vội tới trước vung đậy, mặt ngoài cái vung kia nhìn gần càng sáng như gương tỏ, Đan Tử Ngụy thấy trên mặt vung chiếu ra bản thân có hơi méo mó, còn một khối băng phách to lớn bao trùm hắn phía sau.

—— Có kẻ địch ——

Đan Tử Ngụy khó tin xoay người, hắn vẫn luôn chú ý la bàn đa chức năng, đối phương làm sao tránh được quét hình hồng ngoại trong khu vực, mò đến chung quanh hắn?

Lọt vào tầm mắt là một quầng sáng kim cương, băng phách khổng lồ như sao băng phong tỏa mọi không gian tránh né của Đan Tử Ngụy, chuyện duy nhất hắn có thể làm chính là gỡ mũ ảo thuật xuống, đỡ lấy như châu chấu đá xe.

ROLE-PLAY Giác sắc phẫn diễn (Sắm vai nhân vật)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora