Thiết lập 25

649 59 2
                                    

__________________________________

Thiết lập hai mươi lăm: Thợ săn quái vật (7)

__________________________________

Sinh vật màu trắng kia tựa như một con sứa khổng lồ, dù sứa như voan trắng bao trùm trên thân sứa hình tròn, tám cái xúc tu hình râu thật dài rũ xuống ở mép dù, khiến nó thoạt nhìn lớn thêm một vòng. Nó cứ im lặng bồng bềnh giữa không trung như vậy, vân máu trên xúc tu trắng bóc, thoạt nhìn vừa tà ác lại vừa diễm lệ.

Nói thật, quái vật như vậy nhìn thuận mắt hơn cục thịt trước kia không biết bao nhiêu lần, nhưng Đan Tử Ngụy tất nhiên không có tâm trạng thưởng thức ngoại hình bắt kịp thời đại của nó, hắn nhắm một mắt lại, run run rẩy rẩy sử dụng điều tra.

【???

Thuộc tính: ?

MP: ?

SP: ?

Loại hình: ?

Lập trường: Đối địch

Quan hệ: Quyến luyến (chủ động)

Giải thích: Coi chừng xúc tu.】

Cũng như gấu Teddy đã gặp ở Thành Đồ Chơi lúc trước, dù điều tra thì vẫn chỉ hiện ra một đống dấu chấm hỏi, lời giải thích vừa nhìn đã biết rất không hay kia làm tim Đan Tử Ngụy treo giữa cổ họng. Quái vật trước mắt hiển nhiên đã đạt đến cấp bậc mà họ không thể trêu vào, Đan Tử Ngụy và Sát Phá Lang đều biết điều này, quái vật hiển nhiên cũng biết, từ việc nó không chạy trốn nữa mà kéo xúc tu thật dài chủ động trôi tới hướng Đan Tử Ngụy, liền biết nó đã không chút băn khoan.

#Tới lúc báo thù rồi#

Điểm đáng mừng duy nhất, chắc là vì thể tích tăng lên và cách thức di chuyển thay đổi, cho nên tốc độ quái vật chậm đi, chậm đến nỗi Đan Tử Ngụy và Sát Phá Lang chỉ chạy vài bước thôi đã có thể cắt đuôi được nó. Chạy trốn hình như không thành vấn đề, hai người nhìn nhau, vẫn quyết định tấn công quái vật cấp Bishop, cứ chạy trốn như vậy thật sự quá không cam lòng.

"Păng!"

Đan Tử Ngụy nả một phát vào quái vật, quái vật cũng không trốn, trực tiếp để đạn đánh vào dù sứa của nó, sau đó tiếp tục lười biếng vươn dài xúc tu trôi về phía thanh niên tóc trắng. Trong lòng Đan Tử Ngụy "Đệch" một tiếng, hắn hiện giờ không điều tra được thay đổi SP của quái vật, nhưng nhìn thái độ thong dong nhàn nhã kia của đối phương, lực sát thương vừa rồi hiển nhiên rất thấp, thậm chí không biết có phá được phòng ngự hay không.

"Xem tôi này!"

Sát Phá Lang bên cạnh cũng giơ súng bắn, không thể không nói công kích của thợ săn bắn lén rõ ràng phải lợi hại hơn thợ săn truy vết như Đan Tử Ngụy rất nhiều, đối mặt với đạn của Sát Phá Lang, quái vật không thờ ơ như đối phó Đan Tử Ngụy, nó giơ một cái xúc tu lên tiến hành phòng ngự.

"Phặc."

Đạn bị xúc tu đập qua một bên, căn bản không đánh trúng bản thể của quái vật, dù xúc tu cũng đứt, nhưng quái vật hiển nhiên không để chuyện này vào mắt, vừa tiếp tục trôi tới vừa tái sinh một xúc tu mới.

ROLE-PLAY Giác sắc phẫn diễn (Sắm vai nhân vật)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ