Thiết lập 69

524 50 7
                                    

_______________________________________

Thiết lập sáu mươi chín: Thiên đạo bất nhân (3)

_______________________________________

"Là anh?"

Đan Tử Ngụy cả kinh, hắn không ngờ lại có thể gặp được người chơi, còn là người quen nữa!

Kẻ tập kích đối diện có một mái tóc đỏ kiêu ngạo, đúng là Long Đế Vô Song mà Đan Tử Ngụy đã gặp ở bàn cờ ngục giam thứ nhất. Con bệnh PGAD nào đó vẫn còn nhớ kết cục bàn cờ lần đấy, bốn phạm nhân tàn sát lẫn nhau dưới thiết lập troll người của hệ thống, vì hắn nói dối mình là tội phạm giết người, cho nên trước là bị Long Đế Vô Song ghim thù, sau là bị Host giải quyết Long Đế Vô Song xong gặt... Thật sự là chuyện cũ nghĩ lại mà kinh.

"Chính là ông nội mày đây." Long Đế Vô Song la hét xông tới.

"Chờ chút! Lần trước rõ ràng là Host xử anh mà! Tại sao lại đánh tôi! Tôi cũng là người bị hại mà, trực tiếp bị Host thụi cho một nhát ——"

Đan Tử Ngụy một bên dùng chổi phép quất lên cánh tay Long Đế Vô Song, một bên khổ sở khiếu nại —— những lời hắn nói thực tế đều nhảm sịp, PK trong game còn đòi lý do lý trấu cái gì, đừng nói chi tới chuyện hắn và Long Đế Vô Song thật sự có ghim hận, Đan Tử Ngụy sở dĩ câu giờ nhiều như vậy chính là muốn làm Long Đế Vô Song phân tâm, để mình có thời gian sử dụng bài thiết lập.

Quả nhiên dù ở đâu Host cũng là đại sát khí, Long Đế Vô Song nháy mắt bị kéo mất thù hận và sự chú ý, quỹ đạo tấn công bị Đan Tử Ngụy quất lệch, nhưng gã không lập tức sửa lại mà theo bản năng truy hỏi. "Mày cũng bị thằng gà bệnh đó giết?"

"Đúng vậy, bị đánh lén." Đan Tử Ngụy chằm chằm nhìn vào mắt Long Đế Vô Song, thuận theo cảm xúc của đối phương nói tiếp. "Bố mà gặp lại thằng đó..." Hắn hung thần ác sát nghiến răng.

Long Đế Vô Song cùng chung mối thù gật gật đầu, sau đó gã nhớ ra —— người trước mắt cũng là một trong những nguyên nhân làm gã chết trước đó!

"Đúng! Là mày lừa tao!"

Thanh niên tóc đỏ hung ác bổ đoản kiếm xuống, đoản kiếm vung xuống bị vải đón đỡ. Đan Tử Ngụy quần đen áo đỏ cầm mũ ảo thuật đội lại lên đầu, trượt về sau một bước tung ra ma kính.

"Xoạt ——"

Kính tượng giống hệt bản thể chen vào giữa Đan Tử Ngụy và Long Đế Vô Song, ngăn cách hai người bọn họ. Đan Tử Ngụy xoa nhóc Gaia hợp tác chặt chẽ với mình, hạ lệnh cho kính tượng. "Tấn công!"

—— Bài thiết lập đã kích hoạt, hắn cũng không cần xàm xí nữa, trực tiếp chiến một trận thật đau với kẻ xâm phạm vừa đến.

"Binh!"

Bị kính tượng đánh trúng nguyên con, Long Đế Vô Song vội nhìn SP, thấy thương tổn không cao, không khỏi mỉm cười nói. "Rác rưởi!"

Thanh niên tóc trắng mím mím môi, giống như vừa bất đắc dĩ vừa không cam lòng. Long Đế Vô Song không màng tới kính tượng tấn công mình, tự tin bùng nổ triệt để chém về phía Đan Tử Ngụy, mỗi nhát kiếm chém tới đều vô cùng phấn khích.

ROLE-PLAY Giác sắc phẫn diễn (Sắm vai nhân vật)Where stories live. Discover now