Thiết lập 47

901 61 11
                                    

_______________________________

Thiết lập bốn mươi bảy: How are you

_______________________________

Đan Tử Ngụy mở mắt ra, đồng tử hắn thắt lại như đột ngột bị chói sáng, lại tức khắc nở ra như rơi vào bóng đêm, sau khi tới một cực điểm nào đó, Đan Tử Ngụy ngay cả thiết bị game cũng chưa kịp gỡ, liền nghiêng người ghé sấp bên buồng dinh dưỡng ói ra.

"Ọe... Khục khục khục..."

May mà cả ngày nay chỉ "ăn" thuốc dinh dưỡng, trong dạ dày không có trữ hàng để Đan Tử Ngụy phát huy, thanh niên tóc đen sau khi ói ra chút nước liền ghé sấp ở góc giường hấp hối.

Đan Tử Ngụy không phải lần đầu tiên bị kick khỏi game, nhưng đây là lần đầu tiên chính xác cảm nhận được đau đớn khi bị "kick" (kick: đá). Game online bàn phím thế kỷ 21 nhiều nhất làm đứt đoạn game của hắn, mà game online toàn ảnh thế kỷ 23 lại bắt cả người hắn "đứt đoạn".

Khi đó, nếu thật sự phải hình dung, giống như thân thể đang ở trên đám mây bị đạp cho một cú, lấy độ cao 6000 mét và gia tốc 9,78 m/s2 thẳng tắp nện xuống đất.

Mà còn là thân thể tả tơi.

Đan Tử Ngụy hữu khí vô lực kéo mí mắt lên, hắn cuối cùng cũng biết tại sao liên bang lại cấm game thủ chơi "Role-play" vượt quá 12 tiếng.

Dù đã biết "Role-play" không chỉ đơn giản là game, nhưng Đan Tử Ngụy thật sự không ngờ rèn luyện cái tinh thần lực mơ mơ hồ hồ kia sẽ mang đến gánh nặng lớn tới như vậy cho cơ thể. Lúc ở trong game còn chưa cảm thấy gì, tới khi ý thức tinh thần trở về thân thể, Đan Tử mới phát hiện thân thể hắn đã không chịu nổi gánh nặng, toàn thân trên dưới như một tờ giấy sắp sửa chia năm xẻ bảy, trái tim được bọc bên trong còn không chịu an phận, dốc sức đập "thình thình thình", bắt chước trống trận như muốn phá xác mà ra.

"... Ưm..."

Đan Tử Ngụy chịu đựng đau đớn khắp thân thể, thật kỳ dị, lúc này thân thể hắn dường như bất cứ lúc nào cũng có thể đứt bóng, nhưng não bộ lại không chút lờ đờ, toàn thân như một chiếc xe lửa đạt đến vận tốc 1000 km/h, dù ngay sau đó sẽ tức thì rã máy, nhưng hoạt động tư duy lại đạt tới tốc độ trước nay chưa từng có. Đan Tử Ngụy thậm chí giống như "nhìn" thấy từng sợi tư duy đan chéo thành đường ở trong não bộ, như sợi tơ cắt qua ký ức, hắn nghĩ tới "Role-play", nghĩ tới bàn cờ vừa mới kết thúc, sau đó một thân mồ hôi lạnh.

Một phút trước, hắn vẫn còn lầm bầm nguyền rủa cơ chế vỏ chuối.

Một phút sau, hắn hoảng sợ phát hiện ý nghĩ trước đó là hoang đường tới cỡ nào.

Không có cơ chế vỏ chuối, không có sửa đúng luật nhân quả, không có phát sinh nghịch lý thời gian, tất cả những thứ này đều không thể có.

Vì, đây chẳng qua chỉ là game.

Đúng, hắn chơi một game online tên là "Role-play" chứ không phải thật sự ở trong thời không xuyên qua xuyên lại, căn bản sẽ không dính dáng đến luật nhân quả chân chính. Kết quả như thế chỉ có thể là do tính toán logic, game sẽ thông qua việc tạo ra cảnh ảo, thúc đẩy người chơi tưởng rằng họ thật sự đối thoại cùng "mình của quá khứ" và "mình của tương lai", ám thị cũng như dẫn dắt bọn họ làm ra hành vi giống như cảnh tượng mà họ nhận thức trước đó, do đó sinh ra "dãy Mobius" trên logic.

ROLE-PLAY Giác sắc phẫn diễn (Sắm vai nhân vật)Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz