Thiết lập 63

591 53 2
                                    

____________________________________________

Thiết lập sáu mươi ba: Hội nghiên cứu siêu nhiên (16)

____________________________________________

Huyết Tường Vi chết.

Sau khi phun ra lời nói như nguyền rủa, ngón tay cào cổ họng rốt cuộc bấu thủng khí quản, thiếu nữ tắt thở tử vong.

Đến lúc này, sáu nữ sinh tiến vào nhà ma toàn bộ đã chết hết. Đan Tử Ngụy sống sót thoát hiểm vịn bệ bếp hồi phục nhịp thở, chuyện xảy ra vừa rồi bao hàm quá nhiều thông tin, hết đợt này đến đợt khác.

Đầu tiên là vấn đề thân phận của hắn, Đan Tử Ngụy đầu đầy dấu chấm hỏi, hắn không phải "A Quỷ" hay sao? Sao đột nhiên lại biến thành cậu chủ nhà họ Ngụy? A Quỷ và cậu chủ là cùng một người? Đây không đúng cho lắm, rõ ràng trong nhật ký người hầu ghi rõ cậu chủ ở trong phòng triệu hồi "A Quỷ", đây nói rõ A Quỷ và cậu chủ không phải cùng một người!

Đan Tử Ngụy suy ngẫm một lúc, đột ngột nghĩ đến một khả năng.

Cậu chủ triệu hồi "A Quỷ", nhưng chỉ cần cậu chủ cũng được kêu là "A Quỷ" —— có hai cá thể tên là "A Quỷ", mọi chuyện không phải sẽ được giải thích thông suốt rồi sao? "A Quỷ" trong nhật ký người hầu là thân phận, "A Quỷ" của cậu chủ nhà họ Ngụy là tên.

Đâu có cha mẹ nào sẽ đặt tên con mình là "Quỷ"! Đan Tử Ngụy nhịn không được lào nhào, như vậy xem ra quan điểm của hắn và Huyết Tường Vi trước đó cũng đúng một phần. Nhà cổ này có hai "A Quỷ", thứ nhất là hung ngọc bị nhà cổ trấn áp, thứ hai chính là đứa con nhà họ Ngụy —— cũng chính là hắn.

Đan Tử Ngụy cảm thấy vô cùng hoang đường, lại vạn phần hợp lý. Nghiêm túc hồi tưởng lại, game này quả thật thiết kế cục diện rất giỏi: sinh bệnh không thể tiếp xúc với người khác, thích trốn ở trong phòng, quan hệ với cha mẹ cương cứng... mấy cái này khoác lên người hắn không chút cảm giác không phù hợp. Dù hắn vẫn lấy tư cách người ngoài cuộc tiến vào nhà ma, nhưng game cũng đã chu đáo tìm giùm lý do cho hắn —— "Mất trí nhớ", người hầu là nói thế, ngoài ra nó còn tuyên bố: là cậu chủ khiến nó mất mạng.

Căn cứ theo thông tin lấy được hiện giờ, Đan Tử Ngụy tổng kết ra trình tự sự việc: thật lâu trước kia, đại gia tộc Tô Thức vì trấn áp hung ngọc mà xây dựng nhà cổ Manda. Năm tháng trôi qua, nhà cổ Manda rơi vào tay ông Ngụy, ông ta cùng vợ, con trai và người hầu chung sống trong nhà cổ; vì bị bệnh, cậu chủ Ngụy từ từ trầm mê quỷ thần, kết giao với hung ngọc bị trấn áp. Một ngày nào đó hơn mười năm trước, nhà cổ Manda xảy ra thảm kịch, ông bà Ngụy và người hầu chết, cậu chủ Ngụy rất có khả năng là đầu sỏ, hắn xuất phát từ nguyên nhân nào đó mà sống sót, đồng thời cũng mất đi trí nhớ. Cảnh sát và phóng viên không biết sao lại không phát hiện người chết là người hầu, do đó tuyên bố nạn nhân chính là một nhà ba người họ Ngụy. Vì oan hồn tạo nghiệt, nhà cổ Manda bị bỏ hoang, cậu chủ Ngụy mất trí nhớ lớn lên ở bên ngoài, tham gia một hội nghiên cứu siêu nhiên thích đi làm chết, ngày 13 tháng 5 năm 2016 thì trở lại nhà cổ Manda, chuẩn bị tiến hành thám hiểm nhà ma —— đây là khởi đầu bàn cờ của Đan Tử Ngụy.

ROLE-PLAY Giác sắc phẫn diễn (Sắm vai nhân vật)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ