Thiết lập 49

723 55 0
                                    

_______________________________

Thiết lập bốn mươi chín: Hội nghiên cứu siêu nhiên (2)

_______________________________

"Này ——"

Một tiếng hô lớn gọi hồn Đan Tử Ngụy trở về, các nữ sinh đứng trước cửa lớn, không rõ tình huống cho nên ngóng qua.

Đan Tử Ngụy nhũn chân suýt ngã ngồi trên cỏ, thân thể hắn như đổ đầy amoniac lỏng, lạnh tới mức răng cũng phải dính vào nhau, nói cũng không nói được. (Amoniac cũng là một chất sinh hàn dùng để làm lạnh trong công nghiệp)

—— Quá đáng sợ, chỉ nhìn một cái vậy thôi đã khiến SP rô (sợ) của hắn rớt mất 24%!

Dù Đan Tử Ngụy cũng chưa nói gì, nhưng thần sắc của hắn lại xuất sắc miêu tả ra mọi chuyện. Trong nháy mắt, vẻ mặt tất cả nữ sinh đều thay đổi, Trân Châu và Bột Báng không dám ngẩng đầu lên, hoang mang kinh hãi nhìn Huyết Tường Vi. Huyết Tường Vi cắn môi tần ngần một lát, cuối cùng vẫn cương quyết ngẩng đầu nhìn lên lầu một nhà cổ.

Cửa sổ lầu một bị tấm rèm rách nát che che lấp lấp, giữa khe hở vải màn là bóng tối âm u, "thứ" mà Đan Tử Ngụy nhìn thấy kia đã biến mất.

Huyết Tường Vi bình tĩnh thở ra, bắt đầu trấn an các em gái quanh mình. "Đừng sợ, không có gì hết cả!"

Cô dừng một lát, cuối cùng vẫn thêm một câu. "Nhưng chúng ta vẫn phải chuẩn bị tâm lý thật tốt!"

Chuẩn bị tâm lý cái gì, tất cả mọi người trong lòng đều biết rõ, Dạ Hợp khiếp hãi níu góc áo Diên Vĩ Giấy, Diên Vĩ Giấy mặt mày cứng lại, hung hăng rống giận với Đan Tử Ngụy. "Chưa vào nhà ma mà đã bị dọa sợ thành như vậy! Có còn là đàn ông nữa hay không!"

Đan Tử Ngụy có nỗi khổ tâm, hắn thật sự không nhát gan như vậy, nhưng chơi game kinh dị cách một màn hình và tự thân trực tiếp trải nghiệm căn bản là hai chuyện khác nhau, xin cho #team_bàn_phím hắn đây chút thời gian thích ứng. Huống hồ thứ quỷ kia hình như tự trang bị một vầng hào quang kinh hãi, đâm đến mức SP rô của hắn rớt xuống điên cuồng, chỉ muốn co cẳng chạy khỏi cái chỗ ma quái này.

"Tránh ra!"

Tiếng nói trầm thấp của Host chen ngang mà vào, Đan Tử Ngụy theo bản năng tránh sang một bước, lại phát hiện Host hình như không phải nói với mình. Thanh niên tóc đen đứng bên trái đằng trước hắn, đối diện cửa lớn bị các nữ sinh chắn đường, giọng điệu không tính là thân thiện, cũng không thể nói là không hữu nghị, phối hợp cùng câu nói trên kia, còn có chút cảm giác ra lệnh vô tình.

"Anh..."

Huyết Tường Vi ngăn Diên Vĩ Giấy đang muốn nói lại, cười cười với Host. "Cũng đúng, lúc này hẳn nên để nam sinh tiên phong."

Các nữ sinh cứ lùi ra nhường đường như vậy, Host cũng chẳng nói thêm gì nhiều, bước nhanh đi về phía trước. Làm nam sinh duy nhất còn lại ở đây, Đan Tử Ngụy cũng kiên trì theo phía sau Host, hắn nhìn qua nhìn lại, chỉ cảm thấy quan hệ giữa nam sinh và nữ sinh lại càng xơ cứng thêm một bước.

Hai người tới trước cửa lớn nhà cổ Manda, khóa cửa đã hoàn toàn rỉ sét, vắt trên cửa tựa như sẽ rớt xuống bất cứ lúc nào, sớm đã mất đi chức năng khóa cửa. Chỉ cần đẩy nhẹ một cái, bất cứ ai cũng có thể tiến vào cái chỗ ma quỷ nức tiếng này.

ROLE-PLAY Giác sắc phẫn diễn (Sắm vai nhân vật)Where stories live. Discover now