Thiết lập 76

501 53 1
                                    

_____________________________________

Thiết lập bảy mươi sáu: Thiên đạo bất nhân (10)

_____________________________________

Biết được trong lúc mình xuống mạng, Đoạn Tu Viễn không thể bị người chơi khác can thiệp, phát triển vô hạn, Đan Tử Ngụy rốt cuộc an tâm, hắn cố hết sức leo ra từ buồng dinh dưỡng, vốn định đi tắm một cái, lại cảm thấy mắt cũng không mở ra được.

Oải quá... Đan Tử Ngụy liêu xiêu lếch về phía giường, phảng phất như trở lại lần đầu tiên chơi Role-play, tinh thần truyền đến cơn mệt mỏi như mới cày xong một chặng marathon.

Tới sức lực tìm hiểu tại sao lại mệt như vậy cũng không có, Đan Tử Ngụy ạch một cái ngã lên giường, ngủ thẳng đến giữa trưa ngày hôm sau.

Ngộ là ai? Ngộ ở đâu? Ngộ phải làm gì???

Ngủ 10 tiếng, Đan Tử Ngụy còn chút lờ đờ, đội cái đầu bù xù đi vào phòng tắm, sau khi bước ra rốt cuộc tỉnh táo hoàn toàn.

Đan Tử Ngụy vội vã nằm vào buồng dinh dưỡng, bình thường hắn sẽ làm bữa sáng cho mình rồi tập thể dục một lát, hiện giờ căn bản không có thời gian. Sau khi đăng xuất, thời gian bàn cờ vẫn sẽ trôi qua, điều này buộc tất cả các người chơi phải tranh thủ từng giây từng phút để trở lại game, bằng không không biết diễn biến ngoài tầm khống chế của bàn cờ sẽ phát triển đến thế nào.

Tự cảm thấy đã lãng phí 2 tiếng, Đan Tử Ngụy vội vã đeo thiết bị game hình tai nghe lên, kích hoạt "Role-play".

【Đã kết nối thiết bị cuối lượng tử, bắt đầu đọc thông tin.】

【Chào mừng đến với "Role-play".】

Trước mắt Đan Tử Ngụy vẫn một mảnh đen thùi, không trở lại bàn cờ tiên hiệp, cũng không trở lại không gian cá nhân, cứ như ở trong một dạng khe hở.

【Nhận kiểm tra, bạn đang ở vào thời kỳ công lược của bàn cờ đặc biệt. Để cân bằng ảnh hưởng bên ngoài mang lại, xin trả lời vấn đề dưới đây. Cần chú ý, câu trả lời của bạn sẽ được kiểm tra nói dối, xin bạn cẩn thận trả lời.】

Còn thao tác này nữa? Đan Tử Ngụy tỉnh ngộ, thảo nào ở ngoài không thấy người chơi nào thẳng thừng bàn luận về bàn cờ thăng bậc, thứ nhất bàn cờ thăng bậc của mỗi người khó có thể giống nhau, thứ hai hẳn chính là do hệ thống cân bằng ảnh hưởng bên ngoài này điều chỉnh.

【Câu hỏi 1: Sau khi đăng xuất bạn có trao đổi thông tin bàn cờ với người khác bằng bất kỳ cách thức nào hay không?】

Đan Tử Ngụy thành thật trả lời. "Không."

Tiếng nói phảng phất như bị bóng tối nuốt chửng. Trả lời xong, Đan Tử Ngụy vẫn đang đợi câu hỏi thứ hai, lại thấy hệ thống trực tiếp đưa ra kết quả.

【Nhân tố ảnh hưởng bên ngoài: 0%】

【Độ chỉnh sửa cân bằng bàn cờ: 0%】

【Đang tái nhập vai diễn, đang tái nhập bàn cờ... Chúc bạn chơi vui vẻ.】

Bóng tối xung quanh Đan Tử Ngụy bị xé đi, ô thiết lập bên trái tầm nhìn bắt đầu hiện ra một loạt thiết lập.

ROLE-PLAY Giác sắc phẫn diễn (Sắm vai nhân vật)Where stories live. Discover now