Thiết lập 46

706 57 7
                                    

___________________________________

Thiết lập bốn mươi sáu: Chuyện cổ tích (14)

___________________________________

Hình ảnh trước mắt như một cây chày gỗ từ trên trời rớt xuống, đập ra những ngôi sao năm cánh bay bay trên đầu Đan Tử Ngụy, chúng nhốn nháo tươi vui hợp thành một cái băng rôn:

CHÚC MỪNG BẠN ĐÃ TRÚNG THƯỞNG (CHIÊU)!

Dù có phỏng đoán mơ hồ, nhưng khoảnh khắc được nghiệm chứng là sự thật, Đan Tử Ngụy vẫn bị chấn động đến mức hồn phách phi thiên.

Tại sao Bạch Tuyết lại "cất chứa" hắn trong quan tài thủy tinh, tại sao Da Lừa lại "vừa gặp đã yêu" hắn đến mức phải đem hắn làm thành tượng sáp, tại sao các công chúa xinh đẹp thiện lương trong chuyện cổ lại ham thích "chế biến" thi thể hắn như vậy ——

Đan Tử Ngụy cù lần chuyển mắt qua góc trên bên trái tầm nhìn, trên màn hình Thiết Lập Hệ Thống.

【Thiết lập 5: Chìa khóa trên tay bạn thuộc về Râu Xanh. Lúc bạn sử dụng chìa khóa của Râu Xanh mở cửa, người đầu tiên nhìn thấy bạn, nếu là nữ thì hòa thuận với nhau, nếu là nam thì sinh ra quan hệ băng luyến (chủ động) với bạn.】

—— Mọi thứ lúc này đều có được đáp án.

Tổ viết game: Nữ phù thủy còn có thể là nam, công chúa là zai cũng đâu phải chuyện gì kỳ quái~

Một ngụm SP bích (giận) của Đan Tử Ngụy cũng phải hóa thành máu thật phun ra, nhớ lại những chuyện hắn làm ở bàn cờ vòng này, căn bản là bị hệ thống game dắt mũi, tự đào cho mình một cái hố thật sâu, còn cúc cung tận tụy dốc hết tâm huyết đưa mình chôn vào trong hố.

Phải giúp công chúa tìm được tình yêu đích thực và chốn về? OK, vậy hắn trước phải đi tìm công chúa. Ra khỏi cửa không thể để nam giới nhìn thấy? OK, vậy giới hạn người nhìn thấy hắn đầu tiên là công chúa, một công hai chuyện.

Thế là công chúa () vui vẻ thích thú băng luyến cùng nữ phù thủy ().

Linh cảm trước đó của Đan Tử Ngụy vô cùng chính xác, từ "băng luyến" này hắn căn bản không muốn hiểu, nhưng đối tượng hắn phải phụ trách trong câu chuyện lại dùng cái từ này để reap cả thể xác lẫn linh hồn hắn một phen. Nhất là trận lột da cực kỳ bi thảm vừa rồi, dù Đan Tử Ngụy hết sức nhanh trí chủ động chết dưới dao rọc của công chúa, do đó phát động rối gỗ thế thân bị lột da thay hắn, nhưng cái chuyện điên cuồng biến thái đó, chỉ nhìn thôi đã đủ khiến con người ta gặp ác mộng! Đan Tử Ngụy cũng không muốn nhớ lại xem mình làm thế nào một lần nữa hóa thành chim trắng trốn trong bóng tối, sau đó run rẩy một cục lông trắng kinh hãi nhìn công chúa dùng môi đo đạc kiệt tác cắt rọc của nàng —— à không, bây giờ phải là "y", chỉ ngẫm lại thôi đã cảm thấy một cơn rét lạnh bọc lấy một tầng máu tanh ngấm vào xương tủy, khiến người ta vừa rét vừa sợ.

Thân thể Đan Tử Ngụy cứng đờ, hắn nhớ tới một việc: vì sử dụng rối gỗ thế thân, hắn lại bị nguyền rủa biến thành chim con, nhân lúc công chúa Da Lừa đi khỏi, dùng chìa khóa Râu Xanh bay thẳng đến chỗ công chúa Hoa Hồng một trăm năm sau, không ngờ vừa ra khỏi cửa lại khôi phục hình người.

ROLE-PLAY Giác sắc phẫn diễn (Sắm vai nhân vật)Kde žijí příběhy. Začni objevovat