Thiết lập 60

603 54 0
                                    

____________________________________________

Thiết lập sáu mươi: Hội nghiên cứu siêu nhiên (13)

____________________________________________

Đan Tử Ngụy đột ngột mở mạnh mắt ra. Mắt bị máu lỏng thấm vào hơi chát, lại không cản trở hắn nhìn rõ khuôn mặt tuấn tú gần sát bên mình.

Host đang giúp hắn.

Mắt Đan Tử Ngụy dần dần nhuộm đỏ, dìm trong máu lỏng như một mãnh thú sắp phá lồng mà ra.

Không sai, Host đang giúp hắn.

Dù đối phương dứt khoát cạy miệng hắn ra, dù đối phương bóp chặt cằm hắn, dù đối phương dùng lưỡi chống trên vòm họng hắn, dù...

Host chỉ là vì chuyển dưỡng khí cho hắn, mà thôi.

Lý trí Đan Tử Ngụy yếu ớt chống đối, sau đó bị cuồng phong bão táp dục vọng đập chết.

Tay ấn sau gáy Đan Tử Ngụy dần dần lỏng đi, Host đã không cần dùng sức, người trong ngực sẽ không muốn trốn nữa.

Đan Tử Ngụy đè chặt Host, tóc trắng dập dờn trong máu lỏng. Hắn bấu lấy tóc đen Host, như một con yêu quái hút đi tinh khí, tham lam đòi lấy dưỡng khí và nước bọt trong miệng Host.

Máu lỏng bao bọc họ, Đan Tử Ngụy run rẩy, toàn thân nổi lên khoái cảm nồng nàn khiến người ta ngạt thở, còn một chút tuyệt vọng cam chịu.

Trong bàn cờ Chuyện Cổ Tích Điên Đảo, hắn đã nếm qua loại cực lạc này. Có lẽ vì từng có một lần kinh nghiệm, cho nên lúc này Đan Tử Ngụy không hoàn toàn đánh mất đi thần trí, hắn còn sót lại một chút tri giác, lung lay sắp đổ trong tình dục sóng lớn gió to.

Thế nhưng, chính vì có một chút nhận thức kia, cho nên mới càng thêm tuyệt vọng.

Hắn có thể tinh tường cảm thấy khoái lạc mà chuyện này mang đến cho mình, hắn thích chuyện này, thích cực kỳ. Dù vẫn biện bạch đấy là do thân thể, do bệnh PGAD của hắn gây nên, nhưng thân thể và bệnh PGAD của hắn đều cấu thành một bộ phận của con người Đan Tử Ngụy, thân thể hắn thích, chính là con người hắn thích, thích đến mức không màng địa điểm, không phân đối tượng.

—— Cho dù là làm cùng Host, làm cùng một người đàn ông giống mình.

Tri giác duy nhất buông xuôi, đắm chìm vào biển dục, Đan Tử Ngụy nuốt nước bọt Host, tay run rẩy luồn vào y phục thanh niên tóc đen, tự động vuốt lên bụng dưới đường cơ rõ rệt.

Hắn muốn... Thật sự rất muốn...

"Ọc...!"

Máu lỏng bình lặng đột ngột nổi lên gợn nước lớn, một thanh niên tóc trắng ướt sũng từ trong nước vùng vẫy bật lên, ghé vào thành bồn tắm ho khan chật vật.

Nghĩ đến con quỷ không biết đã rời khỏi hồi nào, không biết đang du đãng ở đâu, Đan Tử Ngụy bụm miệng lại, nước từ xoang mũi chảy ra, nóng bỏng đến khó chịu.

Dù thân thể không dễ chịu, nhưng hắn lại vô cùng cần đến sự khó chịu này, thực tế đã vô số lần chứng minh, đau đớn là thần dược tốt nhất để loại trừ tình dục. Con bệnh PGAD nào đó hết sức cảm kích thân thể hứng quá mức này: may mà hắn hoàn toàn đánh mất lý trí, quên là đang ở trong nước, hôn hết dưỡng khí rồi trực tiếp dùng mũi hô hấp, sau đó bị máu lỏng đổ đầy xoang mũi.

ROLE-PLAY Giác sắc phẫn diễn (Sắm vai nhân vật)Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz