Thiết lập 114

659 57 18
                                    

____________________________________

Thiết lập một trăm mười bốn: My World ( 5 )

____________________________________

【A. Tử vong

    B. Biến mất

    C. Ngủ say 】

Ba lựa chọn lạnh băng lơ lửng ở trên bàn tròn, ngài W trước tiên nói ra nghi ngờ: "Tại sao lại là ba lựa chọn?"

Người chủ trì không đáp lại nghi vấn của ngài W, một bộ thái độ quy tắc chính là như vậy.

Hội nghị bàn tròn cho tới nay đều là hai lựa chọn, cứ thế tất cả mọi người đều sinh ra ấn tượng đã định hội nghị bàn tròn chỉ có hai lựa chọn. Hiện tại quy tắc ngầm này bị đánh vỡ, mọi người đột nhiên ý thức được đây có lẽ chỉ là một cái bắt đầu, theo câu chuyện tiến hành, vòng lựa chọn sau rất có thể sẽ xuất hiện càng nhiều lựa chọn.

Lựa chọn gia tăng, số phiếu càng dễ dàng phân tán, đồng thời Khuynh Hạng cũng càng khó bao trùm toàn bộ lựa chọn.

Những người khác đang suy tư ảnh hưởng của việc lựa chọn gia tăng, Đan Tử Ngụy lại không dời tầm mắt đối với bản thân lựa chọn, vừa mới "Thất thần" một lúc, làm cho hắn không nghe rõ sau đó người chủ trì kể chuyện gì, liền vấn đề đề cập trong vòng lựa chọn này cũng không biết.

Đan Tử Ngụy chần chờ một lát, hướng tiểu E tìm hiểu: "Ta mới vừa thất thần một hồi, bé cưng, đây là lựa chọn cái gì?"

Cách một vị trí E tiểu thư kinh ngạc nhìn qua, Tiểu E nhưng thật ra không phản ứng nhiều lắm, lập tức thuận theo mà trả lời: "Lựa chọn này quyết định trạng thái kế tiếp của người yêu."

Điều Đan Tử Ngụy lo lắng cho tới nay tại một khắc này trở thành hiện thực, hắn nhìn chăm chú lựa chọn không có một kết cục tốt kia một cách phức tạp -- cuối cùng vẫn đi đến một bước này sao?

Rõ ràng hỏi cũng vô nghĩa, miệng Đan Tử Ngụy lại như là có ý thức tự chủ mà mở miệng: "Đây...... Là nhân vật chính làm sao?"

Tiểu E hơi mở to mắt, thanh niên tóc trắng trong mắt hắn vẫn như cũ cười đến tuỳ tiện hoa lệ, lại mạc danh làm người ta cảm thấy có chút khổ sở.

"Không biết, ngài M không có miêu tả kỹ càng tỉ mỉ."

Đan Tử Ngụy ngẩn ra, câu trả lời này thật ngoài ý muốn, thiếu niên tóc xoăn trước mặt hắn dùng sức lắc lắc đầu, vẻ mặt nghiêm túc nói với hắn: "Nhưng ta cảm thấy không phải, nhân vật chính sẽ không hạ thủ với người yêu."

"Người yêu là mệnh của nhân vật chính."

"A."

Một tiếng cười lạnh từ đối diện truyền đến, phu nhân P khinh thường không chút che dấu: "Người yêu đã hạ thủ với nhân vật chính, ngươi cư nhiên vẫn cảm thấy hắn là mệnh của nhân vật chính? Thế nhưng còn cảm thấy nhân vật chính...... Hoặc là nói "Chúng ta" sẽ bỏ qua cho hắn?"

Từ từ, người yêu hạ thủ với........ Nhân vật chính?

Đan Tử Ngụy nỗi lòng tức khắc loạn thành một mớ, bàn tay nguyên bản bắt lấy lá Khuynh Hạng đều cứng lại. Hắn rất muốn đem lực chú ý tập trung ở hội nghị bàn tròn trước mắt, nhưng suy nghĩ phân loạn như mận gai sinh trưởng tốt, đâm tư duy hắn nhỏ lỗ chỗ đến vỡ nát.

ROLE-PLAY Giác sắc phẫn diễn (Sắm vai nhân vật)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ