Thiết lập 1 - Quyển Rô

2.5K 127 72
                                    

______________________________________

Thiết lập một: Sau tai nạn giao thông, nhân vật chính luôn luôn đại nạn không chết.

______________________________________

"Hiện tại là kỷ nguyên gì?"

"Địa Cầu năm 83. Ngày 15 tháng 1 năm 2151 sau Công Nguyên, Liên bang Địa Cầu thành lập, trên hội nghị toàn thể lần thứ nhất nhất trí thông qua, bãi bỏ kỷ nguyên Công Nguyên, sửa thành kỷ nguyên Địa Cầu."

"Thể chế bây giờ là?"

"Chính phủ Liên bang thống nhất Địa Cầu. Năm 85 trước Địa Cầu -- cũng chính là ngày 1 tháng 5 năm 2056 sau Công Nguyên, chiến tranh thế giới lần thứ ba bùng nổ. Chiến tranh kéo dài 85 năm, 80% thành thị bị phá hủy, thế giới một lần nữa xáo trộn, người sống sót tập trung ở đại lục Á Âu, thành lập chính phủ Liên bang thống nhất Địa Cầu. Chủ tịch đương nhiệm của liên bang là Cid Feng Bismarck."

""Sự Kiện Lớn" là chỉ?"

"Địa Cầu năm 19, máy tính trung tâm của Liên bang Địa Cầu được thành lập, nó dựa vào các kỹ thuật như định luật Moore, áp dụng tính toán lượng tử, tính toán thuận nghịch và công nghệ Nano, có RAM 1024 BB và bộ xử lý một trăm tỷ nhân. Từ đó, lấy máy tính trung tâm làm trung tâm, "Hệ thống quản lý Địa Cầu" bắt đầu hình thành, hoàn thành vào Địa Cầu năm 50."

"Tên của nó là?"

"Gaia."

"Rất tốt, vậy tăng độ khó lên một chút -- Xin ngài giải thích về "Viễn Cảnh Lớn"!"

"Địa Cầu năm 71, viện nghiên cứu công bố một luận văn tên là "Lối ra của tiến hóa: Tinh thần lực", gây xôn xao dữ dội. Luận văn này giới thiệu chi tiết về ý niệm của con người, cho rằng tỷ lệ thuận với độ khai phá khu vực não và sự tăng cường sóng não, ý niệm của con người biến thành một sức mạnh sâu không lường được -- Họ gọi sức mạnh này là tinh thần lực, con người có thể dùng tinh thần lực điều khiển máy móc, khống chế vật chất thậm chí khống chế năng lượng. Luận văn miêu tả ra một "viễn cảnh lớn": Không bao lâu nữa, con người sẽ từ nền văn minh cơ giới tiến vào nền văn minh tinh thần."

"Ôn tập thật là toàn diện~"

Người hỏi toét khóe môi, trong nụ cười thanh tú lộ ra một luồng ý xấu.

"Câu hỏi cuối cùng -- Xin hỏi cụ ông Đan Tử Ngụy, ngài hiện bao nhiêu tuổi?"

Đan Tử Ngụy ngay ngắn ngồi trên ghế dựa, hắn sâu sắc hiểu rõ cái tính buồn vui thất thường của thanh niên mặc blouse trắng đối diện. Bởi vậy, dù đối phương tỏ rõ y đang trêu chọc mình, Đan Tử Ngụy cũng thành thật đưa ra đáp án mà đối phương muốn.

"233 tuổi."

"Bin~ go!"

Thanh niên hỏi bắt đầu nhiệt liệt vỗ tay, trong giọng nói tràn đầy vui sướng và mừng rỡ khoa trương.

"Chúc mừng ngài, cụ ông, kết quả kiểm tra kiến thức cơ bản của ngài đạt tiêu chuẩn -- Bây giờ ngài có thể xéo khỏi viện phúc lợi được rồi~"

Đan Tử Ngụy trong nháy mắt thở phào một hơi, thanh niên trước mặt hắn chính là viện trưởng viện phúc lợi này, mặc dù mang một gương mặt thiên sứ, nhưng tính tình lại xấu xa như ma quỷ. Cuộc sống ở viện phúc lợi một năm nay thật sự đã dạy cho Đan Tử Ngụy: Trong viện phúc lợi này, không nên đắc tội nhất chính là viện trưởng đại nhân trước mắt.

ROLE-PLAY Giác sắc phẫn diễn (Sắm vai nhân vật)Where stories live. Discover now