Thiết lập 117

946 64 13
                                    

______________________________________

Thiết lập một trăm mười bảy: My World ( 8 )

______________________________________

"Nghỉ ngơi thời gian kết thúc, mời chư vị trở về chỗ ngồi."

Tiểu E mơ mơ màng màng tỉnh lại, cậu bản năng muốn dụi dụi mắt, lại cảm giác trong lòng bàn tay hình như cộm dị vật. Cậu hơi hé mở tay, dần dần điều chỉnh tiêu cự của mắt ấn nhập vào một lá bài ngay ngắn, trên mặt rõ ràng là hai chữ "Nhân Vật".

Cứ việc tất cả đều không vượt qua dự đoán của cậu, nhưng thời điểm chân chính thu được lá bài Khuynh Hạng bài này, thiếu niên vẫn là ngây ngẩn cả người, cậu ngơ ngác nhìn về phía thanh niên tóc trắng, người nọ nhận thấy được ánh mắt cậu, hai ngón tay để ở bên môi hất qua, mỉm cười quăng một nụ hôn gió.

—— Anh tin tưởng ta sao?

—— ta đương nhiên tin tưởng em.

Hắn thật sự làm được.

Đan Tử Ngụy thấy tiểu E thu được bài Khuynh Hạng lộ ra biểu tình khó có thể hình dung, như là nhận mệnh, lại như là vui mừng. Thiếu niên hơi hé miệng với Đan Tử Ngụy, Đan Tử Ngụy vốn tưởng rằng cậu nói cảm ơn, lại phát hiện đối phương không tiếng động nói một câu dài.

Đan Tử Ngụy:???

—— Tiểu Bạch, ta biết ta vì sao lại thích anh ——

Thiếu niên sáng lạn nhìn chăm chú thanh niên tóc trắng vẻ mặt mê hoặc, nghĩ thầm nói: Bởi vì thật sự rất khiến người ta thích mà.

Đan Tử Ngụy đầu đầy dấu chấm hỏi, hắn trực giác thái độ của Tiểu E phát sinh biến hóa vi diệu, nhưng nói không rõ nguyên cớ.

"Chúng ta tiếp tục hội nghị bàn tròn."

Đồng thời cùng với lời tuyên bố của người chủ trì, toàn bộ ánh đèn hội trường lại lần nữa tắt dần, chỉ có hình chiếu trên bàn tròn sáng rực lên.

【A. Nhân loại quá yếu: 7

    B. Nhân loại quá cường: 0

    C. Xuất hiện ngoài ý muốn: 0】

Đây là kết quả bỏ phiếu của vòng trước, về nhân vật chính cắn nuốt vì sao gián đoạn. Chỉ thấy ngài M thanh thanh giọng nói, trực tiếp bắt đầu giảng thuật câu chuyện kế tiếp.

"Bởi vì nhân loại quá yếu."

"Ngải nhìn xuống thi thể trên mặt đất, chẳng sợ Ngải thử đi cắn nuốt những người khác, kết quả cũng vẫn như cũ mà thôi."

"Một khi Ngải tiến vào thân thể nhân loại, tế bào não của bọn họ liền sẽ không cách nào chịu tải được mà bị hoại tử, nền hạch rách nát thành từng mảnh, chất xám như thịt quả thối trộn lẫn thành một đống......"

Sao đột nhiên lại biến thành phim kinh dị rồi! Đan Tử Ngụy nổi lên một thân da gà, người chủ trì miêu tả quá trình tử vong đến giống như đúc, chỉ kém không giải phẫu tại hiện trường cho bọn hắn nhìn.

"Không đến nửa khắc, người chịu tải Ngải liền sẽ hỏng thành một bộ thi thể."

"Cứ như vậy, Ngải căn bản không có cách có được thân thể của mình, cần giải quyết vấn đề này."

ROLE-PLAY Giác sắc phẫn diễn (Sắm vai nhân vật)Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu