CHƯƠNG 131-VƯỢT NGỤC

1.5K 127 5
                                    


Chương 131: Vượt ngục

Editor: TIEUTUTUANTU

Tu sĩ tin tưởng vận, cũng tin tưởng mệnh. Mặc dù hết thảy đều chỉ là trùng hợp, nhưng đối với tu sĩ lâm vào bình cảnh quá lâu, cũng vẫn sẽ ôm hy vọng mỏng manh, tìm kiếm cơ hội đột phá.


Kim Nhạc rốt cuộc biết vì sao các tông chủ tặng lễ. Bọn họ hy vọng Lưu Quang Tông gian lận ở Truyền Tống Trận, đem đệ tử bọn họ cùng Không Hầu phân ở một chỗ.


"Các ngươi đi thỉnh các vị tông chủ, môn chủ trở về." Kim Nhạc thở dài, "Nói ta không có ở đây."


Vì cơ duyên tu hành của vãn bối trong tông môn, các trưởng bối tông môn cũng thật là dùng hết biện pháp. Nghĩ đến hiện trạng Tu Chân giới, Kim Nhạc lắc lắc đầu, nếu luôn không có người phi thăng, cơ duyên dù nhiều lại có tác dụng gì?


Giao lưu hội ngày thứ ba cử hành, Không Hầu còn chưa tiến vào tiểu viện, liền gặp được không ít tu sĩ tiến lên hàn huyên cùng nàng, người nhiều đến mức cửa chen không hết.


"Chư vị, giao lưu hội sắp bắt đầu, thỉnh mọi người nhanh chân." Hoàn Tông đi tới, duỗi tay đem Không Hầu che ở sau người, "Qua ba mươi phút nữa Truyền Tống Trận sẽ đình chỉ vận chuyển, thỉnh chư vị đạo hữu không cần bỏ qua thời cơ."


Hoàn Tông trước đây rất ít lộ diện trước mặt người khác, mấy ngày gần đây hắn thường xuất hiện ở trên đài xem xét, không ít người mới biết được, thì ra trong Trọng Tỉ chân nhân truyền thuyết là cái dạng này.


Thấy Trọng Tỉ chân nhân lại đây, những người khác ngượng ngùng lại tiếp tục vây quanh Không Hầu, chỉ là thấy tư thái Trọng Tỉ chân nhân giữ gìn Không Hầu tiên tử, làm cho bọn họ nhịn không được hoài nghi quan hệ giữa hai người. Người ngày thường không lộ mặt, đột nhiên mỗi ngày đều xuất hiện ở trên đài xem xét, làm người ta khó mà không nghĩ nhiều.


Nắm tay Không Hầu bước lên bậc thang: "Cẩn thận bậc thang."


Không Hầu quay đầu nhìn bốn phía, triều hắn trộm cười nói: "Muội đi đây."


"Ân." Hoàn Tông gật đầu, "Ta ở trên đài." Nghĩ nghĩ, hắn lại bổ sung một câu, "Đừng để mình chịu ủy khuất."


Không Hầu suy nghĩ một chút mới hiểu được ý tứ lời này của Hoàn Tông, hắn là lo lắng trong phòng thảo luận phát sinh mâu thuẫn làm nàng chịu ủy khuất: "Yên tâm đi, sẽ không."


Hoàn Tông nhìn Không Hầu nói: "Ta ở bên ngoài chờ muội."


Đệ tử Vân Hoa Môn đi ở phía sau Không Hầu: "......"


Bọn họ đây là đi tham gia thảo luận, hay là đi trảm yêu trừ ma?


Hoàn Tông nhìn theo Không Hầu cùng đệ tử Vân Hoa Môn vào nội viện, xoay người lên đài xem xét. Đi một khoảng, hắn dừng chân, quay đầu nhìn về phía nam tu mặc pháp y thiển sắc cách đó không xa.


Nam nhân này ăn mặc không giống như là tu sĩ, mà là như công tử cẩm y ngọc thực quý.


Đối phương cũng thấy được Hoàn Tông, chắp tay thi lễ.

[EDIT] Chớ quấy rầy phi thăng - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now