CHƯƠNG 39-PHI TIN PHÙ

2.9K 190 20
                                    

Chương 39: Phi tin phù

Editor: TIEUTUTUANTU

"Thỉnh cô nương không cần hiểu lầm, tại hạ cũng không có ý tứ gì, chỉ là kiếm của cô nương thật sự quá mức xinh đẹp, làm tại hạ hâm mộ không thôi."

Diệp Phi mặt có chút hồng, nàng biết vấn đề này vô cùng đường đột, nhưng nếu là không hỏi rõ ràng, có khả năng nàng sẽ nhớ thương một trăm năm.

"Cô nương nói chính là cái này?" Không Hầu gỡ Tường Vân Thoa xuống, trâm cài đầu ở trong tay nàng hóa thành Thủy Sương kiếm, lam quang sâu kín đẹp đến kinh người, so với đá quý còn lộng lẫy hơn vài phần.

"Đúng đúng đúng, chính là cái này." Diệp Phi ánh mắt gắt gao dính ở thân kiếm, đến chớp mắt cũng luyến tiếc.

"Thanh kiếm này tên là Thủy Sương, là trưởng lão tông môn tặng ta, dùng tài liệu gì, được khảm thứ gì, ta cũng không rõ ràng."

Không Hầu hiện tại chỉ biết chế tác một ít phù triện thường dùng, đối với pháp trận cũng hiểu biết một chút da lông, luyện khí, luyện đan, ngự thú cũng chưa học, ý tứ sư phụ là, học quá nhiều quá tạp dễ dàng phân tâm, chờ nàng tới Tâm Động kỳ về sau, lại bắt đầu thượng thủ.

"Cô nương cũng không biết sao?" Diệp Phi có chút thất vọng, lưu luyến nhìn Thủy Sương kiếm vài lần, mới thu hồi ánh mắt, "Là tại hạ mạo phạm."

"Diệp cô nương quá mức khách khí." Không Hầu đưa thanh kiếm tới trước mặt Diệp Phi, "Cô nương nếu là không chê, có thể cầm nhìn kỹ xem, có lẽ có thể tìm được một chút manh mối."

"Đa tạ cô nương!" Diệp Phi dùng đôi tay thật cẩn thận mà tiếp nhận Thủy Sương kiếm, liền cảm giác được thân kiếm ẩn chứa năng lượng thật lớn, cái này làm cho nàng thiếu chút nữa tay run lấy không xong.

Thân kiếm thêm vào vô số phù văn, rất nhiều phù văn Diệp Phi căn bản xem không hiểu, nhưng nàng nhìn ra được người rèn thanh kiếm này, là cao thủ khó gặp của Tu Chân giới, có tiền cũng cầu không được.

Trên chuôi kiếm được khảm đá căn bản không phải đá quý gì, mà là Tu Chân giới khó gặp Ngũ Vận Thạch, loại đá này có thể thay đổi năng lượng ngũ hành, uy lực cực đại.

Chỉ một khối lớn bằng móng tay, ở trong phòng đấu giá là có thể bán ra mấy chục vạn linh thạch, thanh kiếm này trên chuôi kiếm lại được khảm năm khối, hơn nữa mỗi khối đều lớn như trứng bồ câu.

Thấy rõ toàn thân thanh kiếm này, Diệp Phi cảm thấy mình không phải đang cầm kiếm, mà là một cái tiểu linh mạch, nặng đến làm nàng nâng không nổi. Càng đáng sợ chính là, vị ân nhân cứu mạng này thế nhưng thuận tay liền đưa thanh kiếm cho nàng ngắm cảnh, đây là kiểu tâm tính tiêu sái gì?

Run rẩy tay đem Thủy Sương kiếm trả lại Không Hầu, Diệp Phi khắc sâu nhận thức, mình bần cùng đến mức nào.

"Diệp cô nương nhìn ra đây là đá gì sao?" Không Hầu biến thanh kiếm trở về thành trâm cài đầu, thuận tay cài lên tóc, tóc đen như mực cài trâm hoa lệ, tương xứng vô cùng.

Diệp Phi thấy Không Hầu thái độ tùy ý như thế, đoán được nàng có thể là thật không biết đá trên chuôi kiếm có bao nhiêu trân quý. Hít sâu một hơi, Diệp Phi nói: "Trưởng bối của cô nương, nhất định rất thương yêu cô đi?"

[EDIT] Chớ quấy rầy phi thăng - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now