CHƯƠNG 69-TAY HOẠT

2.3K 152 5
                                    


Chương 69: Tay hoạt

Editor: TIEUTUTUANTU

"Không Hầu."

Khi Không Hầu chuẩn bị hồi sân, một đạo thân ảnh màu trắng từ trên trời giáng xuống, đứng cách Không Hầu năm bước có hơn.

Thấy trên người Hoàn Tông quần áo ăn mặc ngay ngắn, sợi tóc chưa loạn, Không Hầu đoán được hắn còn chưa nằm xuống, "Hoàn Tông, huynh còn chưa ngủ?"

"Không." Hoàn Tông nhìn nàng thanh hương tóc đen tản ra, "Mới vừa rồi đã xảy ra việc gì?"

"Đại đồ đệ Song Thanh chân nhân chạy đến bên này, chính là nam nhân thoạt nhìn có chút thần chí không rõ." Gió thổi đầu tóc Không Hầu không ngừng bay múa, nàng vuốt tóc ra phía sau, nhưng là mới vừa buông tay ra, tóc lại bị thổi bay lên.

Một bàn tay đưa tới trước mặt nàng, chỉ tay trắng nõn sạch sẽ, đầu ngón tay thon dài cầm một dải lụa tố sắc, lụa thêu phù văn, ở trong đêm đen rực rỡ lung linh.

Không Hầu ngẩng đầu nhìn hắn.

Hoàn Tông đem lụa để tới trong tay nàng: "Dùng cái này."

"Cảm ơn." Rất nhiều người đều cự tuyệt không được đồ vật xinh đẹp, Không Hầu cũng giống nhau.

Dùng lụa cột tóc lên còn thắt một cái nơ con bướm xinh đẹp, Không Hầu xoay người cho Hoàn Tông nhìn nhìn, "Đẹp sao?"

Dải lụa bạc trên tóc đen, làm đêm tối như sáng thêm vài phần.

"Đẹp." Hoàn Tông thu hồi tầm mắt, đưa tay vén tóc cho nàng. Vô thức làm xong động tác này, hắn có chút mất tự nhiên thu hồi tay, đưa tay ra phía sau, tựa hồ khi cùng Không Hầu ở bên nhau, hắn sẽ làm ra một ít việc chỉ có đăng đồ lãng tử (kẻ háo sắc) mới làm.

Thật sự là quá thất lễ.

Không Hầu bị Từ Phong làm dơ quần áo, dùng thanh khiết thuật, làm quần áo thoạt nhìn sạch sẽ như lúc ban đầu: "Bị Từ Phong nháo như vậy, ta cũng có chút không ngủ được, chúng ta trò chuyện một chút đi."

"Sao hôm nay thực sáng." Hoàn Tông đột nhiên mở miệng.

"A?" Không Hầu khó hiểu.

Hoàn Tông tung ra một diệp ngọc thuyền, phi thân tiến vào ngọc thuyền, khom lưng duỗi tay nói với Không Hầu: "Tới."

Không Hầu cười: "Không cần huynh kéo đâu." Nói xong, xoay người liền nhảy lên đầu thuyền. Hoàn Tông cúi đầu nhìn lòng bàn tay trống rỗng, xoay người nói, "Ngồi ổn."

Ngọc thuyền cấp tốc bay lên, Không Hầu ghé vào mép thuyền nhìn Nguyên Cát Môn trở nên càng ngày càng nhỏ, từ thu nạp túi móc ra hai bao ăn vặt, phân cho Hoàn Tông một bao, ngắm trăng sao nói chuyện phiếm đều phải có ăn mới hảo.

Hoàn Tông ngồi xếp bằng xuống, cầm thức ăn lại không có động. Mây mù lượn lờ bên người bọn họ, Không Hầu ngửa đầu nhìn bầu trời, nơi đó đầy sao, lung linh, huyền ảo.

"Cũng không biết bí cảnh đến tột cùng khi nào mới có thể mở ra." Dải lụa choàng ở sau người bay múa, hình ảnh mang theo mấy phần tiên khí, nhưng là khi nàng cúi đầu ăn, lại đem tiên khí phá hư hầu như không còn.

[EDIT] Chớ quấy rầy phi thăng - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ