CHƯƠNG 65-MỜI

2.2K 174 0
                                    

Bắt đầu chương 67 truyện có beta rồi nha! Đa tạ MnhNha!

Chương 65: Mời

Editor: TIEUTUTUANTU

Sau khi Hoàn Tông cự tuyệt cùng đệ tử Chiêu Hàm Tông đồng hành, Không Hầu uyển chuyển cự tuyệt Trường Đức mời đồng hành, ánh mắt Trường Đức ở trên người nàng cùng Hoàn Tông dạo qua một vòng, không có nói thêm cái gì nữa.

Mọi người không quá quen thuộc, mạnh mẽ tìm đề tài nói tiếp cũng rất là xấu hổ, huống chi bàn đồ ăn này thật sự ăn quá ngon, phần lớn lực chú ý, mọi người đều đặt trên mỹ thực. Ngay cả Hoàn Tông không nặng ăn uống chi dục, nhìn Không Hầu vui vẻ ăn, cũng nhịn không được động nhiều mấy đũa.

"Đậu hủ canh cá này thật ngon, uống xong phảng phất có thể cảm nhận được cá ngao du trong nước tự do, làm nhân tâm cũng hảo lên." Không Hầu đem một chén canh cá uống đến sạch sẽ, tán thưởng nói, "Đệ tử quý phái hảo trù nghệ."

Đối với bếp tu mà nói, khích lệ tốt nhất chính là đem đồ ăn ăn đến sạch sẽ. Bạch Án gặp được rất nhiều người khen hắn, càng là người có thân phận, càng sẽ dùng lời dễ nghe khen trù nghệ hắn hoặc là đồ đệ hắn, nhưng những người này không có chỗ nào mà không phải là rụt rè nếm thử, sau đó dư lại hơn phân nửa đồ ăn ở trong chén.

Bạch Án cũng không cho rằng khích lệ như vậy có bao nhiêu chân thành, dù cho bọn họ dùng từ ngữ hoa lệ trau chuốt khen ngợi trù nghệ của hắn, hắn cũng sẽ không bởi vậy mà xúc động. Nhưng mà vào giờ phút này, nhìn chén thiếu nữ trống trơn, còn có ánh mắt nàng lưu luyến nhìn canh cá của Hoàn Tông chân nhân, làm Bạch Án cảm nhận được rõ ràng chính xác là yêu thích.

"Tiên tử thích, là vinh hạnh của lão hủ." Bạch Án đứng lên, đối Không Hầu cười cười, "Thỉnh tiên tử chờ một lát."

Không Hầu thấy Bạch Án chuẩn bị ra cửa, vội nói: "Chân nhân, ngài đây là đi chỗ nào?"

Bạch Án chân nhân đối Không Hầu hiền hoà cười: "Đi lấy một thứ, thực mau liền tới."

Không Hầu ngơ ngác gật đầu, tổng cảm thấy có chút không thích hợp, không phải chính mình ăn đến quá nhiều, nên Bạch Án chân nhân trộm đi phòng bếp, cho đệ tử thêm đồ ăn?

Trường Đức buông đũa, xoa xoa khóe miệng cơ hồ nhìn không thấy dầu mỡ. Khách nhân còn dùng cơm, chủ nhà lại đi trước, thái độ Ngũ Vị Trang đãi khách thật là tùy ý. Cũng may hắn là một người tính cách hiền hoà, cũng không để ý việc nhỏ này.

Quay đầu nhìn Hoàn Tông cùng Không Hầu, hai người kia tuy rằng cũng dừng đũa, nhưng lại đang khe khẽ nói nhỏ. Hai người cũng không có cố ý tránh đi Trường Đức, cho nên hắn nghe được rành mạch.

"Sư huynh sư tỷ Thiện Thực Đường so không bằng."

"Mỹ thực Ung Thành cũng là nhất tuyệt Lăng Ưu giới, không cần tự coi nhẹ mình."

"Lần trước đi quá vội, nếu lúc ấy chúng ta đã nhận thức, ta sẽ mang huynh đi nếm thử phong vị ăn vặt Ung Thành."

"Về sau lại đi cũng giống nhau. Chén canh cá này ta còn chưa uống qua, muội dùng đi."

[EDIT] Chớ quấy rầy phi thăng - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ