CHƯƠNG 101-KHÔNG

2.3K 138 13
                                    

Chương 101: Không

Editor: TIEUTUTUANTU

Đường lên núi Hoa Môn có rất ít người đi, trong tông môn tu vi thấp đều có phi thiên tọa kỵ, đệ tử tu vi không đạt Trúc Cơ xuống núi, đều cần phải có đồng môn Trúc Cơ kỳ trở lên làm bạn.

Đá xanh trên đường nhỏ mọc đầy cỏ hoang, tự tạo thành một thế giới không người quấy rầy, từng điểm ánh sáng mặt trời xuyên qua khe hở lá cây, lưu lại trên phiến đá xanh quang ấn loang lổ.

Không Hầu nhập môn bảy năm, còn chưa bao giờ đi qua đường nhỏ này, cái này làm cho nàng có loại cảm giác mới mẻ xa lạ: "Đàm Phong sư huynh nói con đường này, năm đó khi mới mở Vân Hoa Môn chúng ta, môn hạ đệ tử phần lớn tu vi thấp kém, đa phần đều đi trên con đường này.

Sau lại đệ tử trong tông môn càng ngày càng nhiều, đồng môn tu vi cao cũng càng ngày càng nhiều, người đi đường này liền càng ngày càng ít. Nhưng là vì tưởng nhớ thời gian khổ, trong tông môn cách vài thập niên sẽ sửa chữa con đường này."

Không Hầu xoay người nhìn phía sau đường núi chênh vênh, trăm ngàn năm trước những sư thúc tổ đó, chính là dựa vào con đường này, mở ra giang sơn Vân Hoa Môn.

Hoàn Tông trầm mặc nghe, cùng Vân Hoa Môn dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng so sánh, Lưu Quang Tông xuất thân cao quý không ít. Lưu Quang Tông thành lập tông môn chi sơ, là vài vị kiếm tu tu vi cao thâm cảm thấy, kiếm pháp tinh vi của mình, không thể sau khi bọn họ phi thăng liền bắt đầu xuống dốc, vì thế pháp khí linh thạch vứt ra ngoài, kiến tạo ra tông môn nguy nga.

Vì kiến trúc tông môn chú ý tinh xảo, như lưu li xinh đẹp, cho nên liền đặt tên Lưu Quang Tông, bá tánh bình thường thấy đệ tử Lưu Quang Tông, đều sẽ tôn xưng một câu Lưu Quang Kiếm Tiên.

Lưu Quang Tông cùng Vân Hoa Môn từ lập phái đến nay, đó là bất đồng gặp gỡ. Lưu Quang Tông nhiều năm sừng sững không ngã như vậy, ngồi ổn vị trí đệ nhất tông môn, nhìn như đơn giản, kỳ thật là sự tình không dễ dàng. Vân Hoa Môn cũng không nổi danh trong tông môn, trở thành một trong mười đại tông môn, cũng là một đường gian khổ.

Trước kia hắn không rõ, sau lại dần dần tìm hiểu, mới vừa rồi minh bạch, mỗi tông môn có thể ở năm tà tu đánh sâu vào Tu Chân giới bảo toàn đến bây giờ, đều có chỗ đáng khen.

"Quý tông môn, thực ghê gớm." Hoàn Tông chậm rãi đi ở trên đường nhỏ, giống như là tản bộ trên mây mù, hắn ngẩng đầu nhìn trên không, từ mới vừa rồi đến bây giờ, chỉ sợ đã có vài người ở trên trộm đánh giá bọn họ.

"Kia đương nhiên." Nhắc tới tông môn mình, Không Hầu đầy mặt đều là sáng rọi, cao hứng rất nhiều, nàng còn không quên thổi phồng một chút Lưu Quang Tông, "Lưu Quang Tông cũng thực ghê gớm."

Tranh đấu giành thiên hạ dễ dàng, thủ giang sơn khó. Lưu Quang Tông ở Tu Chân giới truyền thừa nhiều năm như vậy, ở Tu Chân giới địa vị vẫn luôn đều cao thượng như thế, này yêu cầu mỗi đại tông chủ đều cực có tự chủ cùng năng lực, này đối một tông môn mà nói, là cỡ nào đại khảo nghiệm.

Không Hầu rất muốn biết, tông môn nghiêm túc giống Lưu Quang Tông như vậy, liền không có quá một cái kiếm tu không đáng tin cậy?

[EDIT] Chớ quấy rầy phi thăng - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now