CHƯƠNG 34-GHEN GHÉT

2.9K 179 15
                                    

Chương 34: Ghen ghét?

Editor: TIEUTUTUANTU

Sau khi Lâm Hộc hỏi lại, không khí có một lát đình trệ. Hoàn Tông mặt vô biểu tình nhìn Lâm Hộc, Lâm Hộc mặt vô biểu tình nhìn hắn. Gió lạnh thổi qua, quần áo Hoàn Tông ở trong gió lắc lư.

"Ngươi vẫn là đi nghỉ ngơi đi." Hoàn Tông đứng lên, đẩy cửa phòng, nằm lên giường.

Đây là lần đầu tiên hắn ở gần nữ hài tử như vậy, gần đến mức chỉ cách một tấm ván cửa. Trên tường nhà gỗ, điêu khắc kiếm pháp cùng hoa cỏ giản dị, hắn chỉ cần mở mắt ra là có thể thấy. Tiếng hít thở thong thả từ nội gian truyền ra, Không Hầu đã ngủ.

Hắn ngồi dậy, ngồi xếp bằng đả tọa. Tuy không quá thông hiểu sự đời, nhưng hắn không có cách nào bình thản ngủ trong lúc này, luôn có một loại cảm giác chột dạ khôn tả.

Linh khí chỗ linh đài cuồn cuộn, không ngừng va chạm kinh mạch tứ chi. Dẫn đường linh khí theo kinh mạch vận chuyển toàn thân, đem tâm tư nhiễu loạn áp chế xuống dưới, khi mở mắt ra, trời đã sáng.

Hắn che miệng lại, đè nén cơn ho đang kéo tới, quay đầu nhìn nội gian còn không có động tĩnh, lắc mình bay ra khỏi nhà cây, đỡ thân cây dùng khăn che miệng mãnh liệt ho tới.

"Công tử." Lâm Hộc vội vàng tiến lên, đem đan dược đưa cho Hoàn Tông. Hoàn Tông mở khăn tay ra, đem dược nuốt xuống: "Hôm nay so với ngày xưa đã khá hơn nhiều."

Lâm Hộc nhìn khăn tay, bên trên không có máu, xác thật đã tốt hơn.

Dã ngoại không có phương tiện tắm gội, Hoàn Tông vào trong xe ngựa thay quần áo, xuống xe ngựa hỏi Lâm Hộc: "Tối hôm qua mấy tu sĩ kia là đi Nguyên Cát Môn tham gia Nguyên Anh đại điển?"

Lâm Hộc gật đầu: "Là người Long Hổ Môn."

"Không cần quản bọn họ." Hoàn Tông lấy hai bình linh dịch từ Lâm Hộc, mấy viên linh quả, bỏ vào trong chén lưu li, quay về nhà cây.

Không Hầu từ trong ngủ mơ tỉnh lại, ở trên giường lười biếng lăn lộn mấy vòng, mới từ thu nạp giới lấy nước ra rửa mặt. Chờ đến khi đi đến gian ngoài, phát hiện trên bàn có linh dịch cùng linh quả, Hoàn Tông ngồi dựa vào cửa sổ, cúi đầu đọc sách.

Thấy nàng ra tới, Hoàn Tông thu hồi sách: "Tối hôm qua ngủ ngon sao?"

Không Hầu gật đầu, ngồi xuống: "Sớm như vậy đã đọc sách?"

"Muốn xem?" Hoàn Tông đưa sách trong tay cho Không Hầu.

"Kiếm thuật chỉ điểm?" Xin miễn thứ cho kẻ bất tài Không Hầu, đem sách đẩy trở về: "Kiếm thuật của ta chỉ có thể tính là nhập môn, loại cao thâm này không thích hợp."

Hoàn Tông đem linh dịch đưa cho nàng: "Loại sách dành cho kiếm tu này, xác thật phi thường buồn tẻ."

"Huynh cũng là kiếm tu?" Không Hầu mở ra nút bình linh dịch, uống một ngụm, thanh hương chảy vào khắp người, thoải mái khiến kinh mạch toàn thân đều giãn ra, "Kiếm tu ta gặp qua, đều thích mang kiếm bên người, ta chưa thấy qua huynh dùng kiếm."

"Kiếm tu cùng kiếm xác thật không thể chia lìa." Hoàn Tông đem linh quả đẩy cho Không Hầu, "Nhưng tới cảnh giới nhất định, là có thể khiến tâm kiếm hợp nhất, trong tay ta tuy vô kiếm, nhưng là trong lòng có kiếm."

[EDIT] Chớ quấy rầy phi thăng - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now