CHƯƠNG 30-THẢO LUẬN

1.6K 129 20
                                    


Chương 130: Thảo luận

Editor: TIEUTUTUANTU

Thời điểm Không Hầu nói cùng nhau thảo luận tâm pháp, mọi người thật cao hứng.


Nhưng hiện thực thực mau liền nói cho họ biết, thiên tài sở dĩ được xưng là thiên tài, bởi vì bọn họ có năng lực lý giải đáng sợ, cái tâm pháp này bọn họ căn bản nghe không hiểu là có ý tứ gì.


Thực mau Không Hầu liền ý thức được vấn đề này, nàng nhìn về phía mọi người, do dự một lát: "Mọi người giống như đối với tâm pháp này không có hứng thú, chúng ta đổi đề tài?"


"Hảo hảo, đổi đề tài." Đệ tử Long Hổ Môn chớp chớp đôi mắt chua xót, buông tay véo đùi ra, cuối cùng đánh lên tinh thần, "Không biết Không Hầu tiên tử ở trên kiếm đạo có ý kiến gì không?"


Mấy người khác quay đầu, đạo hữu Long Hổ Môn này có phải đầu óc không được hay không, Không Hầu tiên tử là nội tu, lại không phải kiếm tu. Hai người duy nhất tinh thông kiếm tu ở đây, đã bởi vì đánh nhau bị truyền tống đi ra ngoài.


"Ta cũng không chủ tu kiếm, nhưng đệ tử tông môn chú trọng phát triển toàn diện, cho nên cũng tu tập một ít khẩu quyết kiếm pháp." Không Hầu đối với kiếm đạo lý biết chút ít từ Thành Dịch cùng Hoàn Tông, nhưng là hai người đều là kiếm tu xuất sắc, Không Hầu hiểu biết này đó, đối với đệ tử tiểu tông môn, là thập phần thực dụng.


"Thì ra là thế." Một vị tu sĩ Động Kỳ đã một trăm năm không có tiến thêm bừng tỉnh đại ngộ, đứng dậy hướng Không Hầu hành đại lễ, "Đa tạ Không Hầu tiên tử truyền đạo, tại hạ bế tắc giải khai."


"Ngươi khách khí, lĩnh ngộ kiếm đạo này, đều không phải từ ta, mà là đến từ chính Đại sư huynh Thành Dịch cùng bạn tốt Trọng Tỉ chân nhân." Không Hầu còn thi lễ.


Buổi tối cùng ngày giao lưu đại hội kết thúc, vị tu sĩ kia tu vi nhiều năm không tiến thêm bỗng nhiên tâm cảnh mở rộng ra, lại đột phá Tâm Động kỳ tu vi, tấn Kim Đan kỳ tu vi. Đối với một tiểu tông môn mà nói, đệ tử Kim Đan tu vi đã thập phần khó được, toàn bộ tông môn bọn họ cao hứng đến cả đêm cũng chưa ngủ.


Ngày hôm sau, Không Hầu đẩy cửa sổ ra, phát hiện đêm qua hạ vũ, linh khí ngưng kết thành sương mù. Nàng hít sâu một hơi, cùng đồng môn đi dùng bữa sáng.

Đây là thói quen của Vân Hoa Môn, chỉ cần không bế quan, liền phải kiên trì một ngày ba bửa cơm. Minh Kiếm Phong vì chiêu đãi hảo người Vân Hoa Môn, nguyên liệu nấu ăn tỉ mỉ chọn lựa, còn cố ý từ Bội Thành mời vài người thường am hiểu nấu nướng.


"Tối hôm qua có người tấn chức tu vi sao, tối hôm qua hạ một hồi linh vũ." Từ trong tay tùy phó tiếp nhận nước trà súc miệng, Không Hầu xoa xoa khóe miệng, tất cả động tác nước chảy mây trôi, dáng vẻ muôn vàn.


Cứ việc đã xem qua thật nhiều trường hợp Không Hầu được người hầu hạ, Linh Tuệ như cũ nhịn không được cảm khái: "Ngươi cái dạng này, thật là từ nhỏ có mệnh được người hầu hạ."


Không Hầu lắc đầu: "Thói quen." Những năm đó trở thành nghĩa nữ Cảnh Hồng Đế, vì để người khác không thấy nàng bị ức hiếp, nên người trong hậu cung đã dạy nàng dáng vẻ nàng . Động tác đều khắc vào trong xương cốt, chỉ cần thời điểm có người hầu hầu hạ, nàng liền không tự giác được thói quen trước kia.

[EDIT] Chớ quấy rầy phi thăng - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin