CHƯƠNG 43-DƯỢC

2.8K 181 24
                                    

Chương 43: Dược

Editor: TIEUTUTUANTU

"Tiền bối ngươi như thế nào có thể như vậy, bản thân lớn lên đẹp lại không cho phép người khác lớn lên đẹp." Không Hầu đi đến bên ghế nằm, khom lưng hành lễ, "Vãn bối gặp qua Vô Danh chân nhân."

Nguyên bản Vô Danh chân nhân đang nằm bất động liền quay đầu nhìn tiểu cô nương khom người đứng trước mặt hắn, thực mau lại đem mặt xoay trở về: "Không cứu."

"Tiền bối." Không Hầu đứng dậy đi đến trước mặt Vô Danh chân nhân: "Thỉnh tiền bối ra tay tương trợ."

Vô Danh chân nhân tiếp tục xoay người, Không Hầu tiếp tục đi theo đi. Cứ như vậy tới tới lui lui ba bốn lần, Vô danh từ ghế nằm đứng dậy, "Tiểu nha đầu, ngươi còn tuổi nhỏ, sao da mặt lại dày như thế?"

"Ra bên ngoài, da mặt quá mỏng thì làm sao có thể tồn tại?" Cười tủm tỉm trả lời vấn đề này, Không Hầu chắp tay trước ngực, mắt trông mong mà nhìn hắn, "Tiền bối, làm ơn làm ơn."

Tiểu cô nương trắng nõn, mắt đen to lúng liếng, váy sam xinh đẹp, đầu tóc như mực, tiểu cô nương như vậy, thời điểm trông mong cầu người khác, vô luận là nam hay nữ, tâm thần đều sẽ nhịn không được dao động.

Hoàn Tông đứng ở bên cạnh nhìn Không Hầu vì hắn mà khom lưng uốn gối trước người khác, nhịn không được tiến lên muốn mang nàng rời đi. Vô Danh chân nhân không nhất định có thuốc dẫn hắn muốn, nhìn nàng phải khom lưng lấy lòng, trong lòng hắn khó chịu.

Lâm Hộc đi phía trước vượt một bước, ngăn cản Hoàn Tông, dùng truyền âm thuật nói: "Công tử, ngươi không cần làm hư suy tính của Không Hầu cô nương."

Hoàn Tông lạnh mặt nhìn hắn.

Lâm Hộc không dao động, tiếp tục truyền âm nói: "Đều đi đến một bước này, không thử xem như thế nào có thể biết được kết quả, chẳng lẽ người không tin tưởng Không Hầu cô nương?"

Nhìn Vô Danh chân nhân cười vui vẻ cùng bộ dạng Không Hầu ngoan ngoãn, Hoàn Tông cứng đờ mà dừng lại bước chân.

"Ngươi vừa rồi nói cái gì, ta lớn lên đẹp liền không cho phép người khác đẹp?" Vô Danh chân nhân sửa sửa đầu tóc bạc, khóe mắt dư quang liếc Hoàn Tông, đối Không Hầu nói, "Tiểu cô nương, tuy rằng ngươi da mặt dày chút, bất quá ánh mắt còn dùng được. Muốn ta đáp ứng thỉnh cầu của các ngươi cũng có thể, nhưng là các ngươi cần thỏa mãn ta một điều kiện."

"Tiền bối thỉnh giảng." Không Hầu trên mặt xuất hiện vui mừng, "Chỉ cần chúng ta có thể làm được, nhất định vì ngài làm."

"Người hầu dược lư của ta đều trầm mặc không thú vị, ngươi nếu là lưu lại mười năm làm dược phó cho ta, ta liền đáp ứng giúp hắn xem bệnh."

Vô Danh chân nhân từ ghế nằm đứng lên, nhìn Hoàn Tông, "Ngươi sắc mặt tái nhợt, ngũ tạng lục phủ đều có nội thương. Nhưng là đối với tu sĩ mà nói, đều không phải phiền toái lớn nhất. Trên người của ngươi vấn đề lớn nhất là linh đài không xong, cơ hồ sụp đổ tới rồi. Ta có thể tạm thời ổn định linh đài cho ngươi, nhưng trị được thân, tâm trị không được, những cái khác ta không giúp được ngươi."

[EDIT] Chớ quấy rầy phi thăng - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now