CHƯƠNG 41-TẶNG LỄ

2.6K 192 25
                                    

Chương 41: Tặng lễ

Editor: TIEUTUTUANTU

"Bên người sư thúc có............một vị đệ tử nổi danh của Vân Hoa Môn." Ngữ khí tên đệ tử nhỏ dần, đầu cũng chôn xuống, không dám nghênh tầm mắt tông chủ.

Tùng Hà ngồi ở bên cạnh thấy Kim Nhạc phản ứng to lớn như thế, liền nói: "Vị Không Hầu cô nương Vân Hoa Môn kia ta đã gặp, thiên tư xuất chúng, tính cách hoạt bát hiền hoà, là cô nương thập phần thảo hỉ."

Tuy rằng thích trộm xem thoại bản, nhưng là tiểu cô nương tuổi trẻ, có chút tiểu yêu thích cá nhân cũng không phải cái gì đại sai, "Sư điệt tình cảm đạm mạc, không biết thế sự, cùng vị cô nương này đồng hành, đảo cũng là kiện chuyện may mắn."

Kim Nhạc nghĩ thầm, mấy ngày trước đây Hành Ngạn gởi thư nói cái gì đa tạ chiếu cố, hắn chỉ cho là khách khí, không nghĩ tới thế nhưng là thật sự

Đệ tử Vân Hoa Môn phần lớn hiền hoà tự do, cùng cái đồ đệ này của hắn đồng hành, chỉ sợ là chịu ủy khuất nhiều chút. Nghĩ đến tính cách Vân Hoa Môn kia bênh vực người mình, nếu là Không Hầu cô nương thật sự bị đồ đệ hắn làm ủy khuất, chỉ sợ là sẽ không cho hắn mặt mũi.

Nghĩ tới nghĩ lui, hắn lập tức đưa tin cấp cửa tiệm Ngự Tiêu Môn ở Nghi Thành, cho bọn họ phái người canh giữ chỗ ở cửa thành, chờ đồ nhi vào thành, liền chuẩn bị cho hắn đồ vật tiểu cô nương yêu thích. Tính cách không thảo hỉ, cũng chỉ có thể lấy đồ vật tới lấy lòng.

An bài xong này hết thảy, hắn lại chuẩn bị hậu lễ tốt, cho thân truyền đệ tử trong tông môn tự mình đưa đến Vân Hoa Môn, hướng bọn họ tỏ vẻ cảm tạ. Cắn người miệng mềm, bắt người tay ngắn, hy vọng Vân Hoa Môn nhìn hắn thành tâm nói lời cảm tạ như thế, đừng nháo lên.

Hoàn Tông không biết chính mình làm lão sư phụ rầu thúi ruột, lấy ra đồ luyện khí chế ra tiểu bàn chải, cùng Không Hầu ngồi xếp bằng ngồi dưới đất quét dầu lên nấm, vạt áo thượng bị bắn hai giọt dầu cũng không ngại.

Củi lửa đã cháy, nắm đã được xiên hảo, nướng không sai biệt lắm.

"Hoàn Tông, là hiện tại liền xoát muối, hay là đợi thêm một chút?" Không Hầu đem sơn nấm xiên xong để trên giá nướng. Hoàn Tông nhìn chằm chằm sơn nấm trên nướng giá, trầm mặc một lát: "Đều có thể."

Chỉ chốc lát sau, sơn nấm nướng liền tản mát ra thanh hương, Hoàn Tông đem sơn nấm trở mặt, đối Không Hầu nói: "Không Hầu, ngăn kéo bên trái tủ trên xe ngựa, có hai bình ngọc mật ong, cách có hai ngăn có mấy quyển thoại bản Diệu Bút Khách, muội có thể giúp ta mang tới sao?"

"Hảo nga." Không Hầu đem sơn nấm nướng đến biến thành màu đen bỏ vào mâm bên cạnh, đứng dậy liền hướng ngoài cửa kim ốc đi. Chờ nàng bước ra cửa, Hoàn Tông liền quay đầu nhìn Lâm Hộc, Lâm Hộc vặn vẹo đầu, làm bộ không có nhìn đến hắn ánh mắt.

Hoàn Tông tiếp tục trầm mặc không nói gì nhìn chằm chằm hắn.

Lâm Hộc quay đầu: "Công tử, lừa tiểu cô nương không tốt."

Hoàn Tông cúi đầu nhìn chằm chằm sơn nấm đã nướng tốt trong tay Lâm Hộc, không nói lời nào.

Ở dưới ánh mắt áp lực của Hoàn Tông, Lâm Hộc yên lặng đem sơn nấm trong tay cùng Hoàn Tông làm trao đổi.

[EDIT] Chớ quấy rầy phi thăng - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now