CHƯƠNG 59-PHONG THÀNH

2.5K 170 20
                                    

Nam chính bắt đầu có chuyển biến tình cảm nha.

Chương 59: Phong thành

Editor: TIEUTUTUANTU

"Hoàn Tông?" Không Hầu nhìn Hoàn Tông đang đóng cửa phòng lại, cho rằng hắn có bí mật gì muốn nói cho nàng, liền vội đè thấp giọng hỏi: "Chuyện gì?"

Đóng cửa lại xong, Hoàn Tông mới ý thức được hành động của mình vừa rồi có bao nhiêu hoang đường, ánh mắt hắn đảo qua cổ Không Hầu, lại nhanh dời đi, "Không có việc gì, ta chính là lại đây nhìn xem."

Không Hầu nháy mắt hiểu được, nguyên lai Hoàn Tông là lo lắng cho thân thể của nàng, nàng khom lưng đem chăn ôm về trên giường: "Ta thật sự không có việc gì, chính là có chút sử dụng linh lực quá độ."

"Ân." Hoàn Tông nhìn Không Hầu gấp chăn, lại nhìn nàng sửa sang lại tóc, ý thức nói cho hắn hiện tại hẳn là nên rời đi, nhưng là gót chân lại không quá nghe lời.

Không Hầu rửa mặt xong, quay đầu thấy Hoàn Tông đưa lưng về phía nàng, nhịn không được cười: "Ngày hôm qua may mắn có huynh bên cạnh."

"Có lẽ không cùng ta đồng hành, muội sẽ không gặp phải những việc này."

Sau khi Không Hầu gặp được hắn, thì vẫn luôn cùng hắn tìm dược. Nếu không phải gặp được hắn, có lẽ nàng sẽ gặp được mấy cái bằng hữu trẻ tuổi bừng bừng sức sống, cùng chung chí hướng, phi kiếm du sơn ngoạn thủy. Mà không phải bồi bên một kiếm tu vừa ốm yếu vừa không thú vị như hắn, dọc theo đường đi còn gặp không ít việc ngoài ý muốn.

"Không thể nói như vậy được, có lẽ không có gặp được huynh, ta đã sớm bị tu sĩ khác khi dễ."

Không Hầu nghiêm túc phản bác nói, "Cũng có lẽ ta sẽ tìm không thấy cơ duyên đột phá tâm cảnh, hiện tại còn ở Trúc Cơ kỳ bình cảnh."

Hoàn Tông quay đầu lại, thấy Không Hầu đã ngồi ở trước bàn trang điểm, trong đầu bỗng nhiên có ý niệm hoang đường, nhiều năm sau, có lẽ sẽ có nam tu xuất sắc khác, ở bên nàng, xem nàng trang điểm, vì nàng hoạ mi (vẽ chân mày)?

Nghĩ tới nam nhân này, Hoàn Tông đem hết danh hào nam đệ tử ở Tu Chân Giới duyệt một lượt, tất cả đều làm hắn cảm thấy không xứng với Không Hầu.

"Hoàn Tông? Hoàn Tông?" Không Hầu hỏi Hoàn Tông kiếm tên gọi là gì, kết quả quay đầu phát hiện hắn nhìn chằm chằm bàn trang điểm phát ngốc.

Không Hầu nghi hoặc mà cúi đầu nhìn về phía mặt bàn, trừ bỏ son phấn thì chỉ có thoa hoàn trang sức, có thứ gì đáng giá để Hoàn Tông chú ý sao?

"Hoàn Tông, có phải thân thể không thoải mái hay không?" Không Hầu lo lắng thân thể Hoàn Tông xảy ra vấn đề lại không nói cho nàng, thời điểm lần trước đánh tà tu Nguyên Anh kỳ, Hoàn Tông nội tức liền có chút hỗn loạn, Vô Khổ lão nhân lại là sư phụ của tà tu đó, tu vi càng cao thâm, linh đài Hoàn Tông sẽ không xảy ra vấn đề đi?

"Không có." Hoàn Tông lắc đầu nói, "Xin lỗi, ta vừa mới có chút thất thần, muội có thể hỏi lại lần nữa không?"

"Thật sự không có việc gì?" Không Hầu đứng dậy đi đến bên người hắn, dùng linh lực dò xét linh mạch một chút, xác định không có vấn đề gì lớn, mới trở về bàn trang điểm tiếp tục chải đầu, "Ta vừa rồi muốn hỏi chính là kiếm của huynh tên gì?"

[EDIT] Chớ quấy rầy phi thăng - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhOnde histórias criam vida. Descubra agora