CHƯƠNG 40-NỔI DANH

2.9K 209 27
                                    

Chương 40: Nổi danh

Editor: TIEUTUTUANTU

Không khí đình trệ một lát, trưởng lão đem hộp quà nhét vào tay Lâm Hộc, nói: "Không biết một vị ân nhân khác là cao nhân nơi nào?" Nghe Diệp Phi sư điệt nói qua, vị ân nhân kia tuy có một thanh kiếm thập phần lợi hại, nhưng lại không phải kiếm tu, hẳn là không phải đệ tử Lưu Quang Tông.

Kẽo kẹt một tiếng, cửa bên cạnh bọn họ mở ra, từ bên trong vươn ra một cái đầu. Trưởng lão xoay người nhìn lại, chỉ thấy một vị tiểu cô nương mặc phấn váy sam đứng ở cửa, đôi mắt to tròn, trắng nõn, thật sự là xinh đẹp đáng yêu.

"Không Hầu cô nương." Lâm Hộc triều Không Hầu gật gật đầu.

"Lâm Hộc tiền bối." Không Hầu đi ra, triều hai người chắp tay, "Không biết vị tiền bối này là?"

"Vị này chính là trưởng lão Thanh Phong Môn Huyền Mục." Lâm Hộc quay đầu nhìn Huyền Mục, "Trưởng lão, vị cô nương này đã cứu đệ tử quý tông môn."

"Gặp qua Huyền Mục trưởng lão." Không Hầu vốn là muốn đi hỏi Hoàn Tông, khi nào rời đi nơi này, bất quá có người ngoài ở đây, nàng đành phải đem lời nói nuốt vào bụng, mỉm cười hướng Huyền Mục trưởng lão chào hỏi.

"Thỉnh Không Hầu cô nương không cần khách khí." Huyền Mục trưởng lão đáp lễ nói, "Đa tạ cô nương ra tay cứu giúp, mấy sư điệt của ta mới có thể thoát khỏi ma trảo bọn tà tu."

Hai người, người khách ta khí một phen, Huyền Mục trưởng lão nói: "Không biết cô nương xuất sư nơi nào, ngày sau tại hạ nhất định tới cửa nói lời cảm tạ."

"Không cần không cần." Không Hầu liên tục xua tay, quay đầu nhìn Lâm Hộc, Lâm Hộc yên lặng đem tầm mắt nhìn phía phương xa.

Không Hầu: "......"

"Còn thỉnh cô nương báo cho lão hủ." Huyền Mục trưởng lão lại là vái chào.

Không Hầu đành phải nói: "Vãn bối là đệ tử Vân Hoa Môn, trưởng lão chính là trưởng bối, lễ của ngài vãn bối không nhận nổi."

"Nguyên lai lại là cao đồ Vân Hoa Môn." Thanh Phong Môn cùng Vân Hoa Môn giao tình thường thường, một là bởi vì hai môn phái cách xa nhau khá xa, hai là bởi vì Vân Hoa Môn an phận ở một góc, không có đại sự là sẽ không nhúng tay vào sự vụ Tu Chân giới, hai phái cơ hồ không có cơ hội gì lui tới.

Khi Tu Chân giới tổ chức các đại hội giao lưu, đều là vội vàng mà đến, vội vàng mà đi, không có thời gian nói chuyện tử tế. Nhưng là mặc kệ nói như thế nào, ở trong mắt Huyền Mục trưởng lão, cùng Vân Hoa Môn giao tiếp, khẳng định so với cùng Lưu Quang Tông giao tiếp nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Bất quá chịu ân tình của người, vẫn nên là phải báo đáp, Huyền Mục trưởng lão ở trong lòng đưa ra chủ ý quyết định, đem tạ lễ cho Không Hầu, liền cáo từ.

Biết đệ tử Thanh Phong Môn lần này đã chịu kinh hách, Không Hầu cũng không giữ lại, cùng Lâm Hộc tiễn bọn họ đến cửa.

"Cô nương." Diệp Phi đi đến trước mặt Không Hầu, nhất bái, "Không biết lần sau chúng ta khi nào lại gặp nhau, đại điển giao lưu môn phái cô sẽ đến chứ?"

[EDIT] Chớ quấy rầy phi thăng - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now