CHƯƠNG 111-CHE NGỰC

2.2K 163 23
                                    

Editer có nhiệt huyết nhưng không đủ thời gian. Các bạn đọc phát hiện lỗi thì cmt nhé. Mình sẽ chỉnh sửa lại. Cảm ơn các nàng!

Chương 111: Che ngực

Editor: TIEUTUTUANTU

Sau khi Linh Tuệ bị thương, đồng môn đến thăm nàng không dứt, xem cảnh này, người không biết còn tưởng rằng Linh Tuệ đang bước trên đường đến Hoàng Tuyền. Trên thực tế Linh Tuệ mỗi ngày bị sư phụ buộc ăn các loại thuốc viên bổ thân, sắc mặt hồng nhuận đến sáng lên, eo cũng lớn hơn một vòng.

Ngày ấy nàng thấy một vị đệ tử nội môn tới tìm nàng, cũng không có nghĩ nhiều, nào biết đối phương vừa vào động phủ, lại đột nhiên làm khó dễ, trước khi nàng ngất xỉu, còn tiếc nuối món ăn Ngũ Vị Trang mới nghiên cứu ra, nàng còn không có cơ hội nếm thử.

Trải qua sự kiện lần này, tất cả thủ vệ trong tông môn đều bị thay đổi, hơn nữa các đệ tử thủ vệ, đều được phát pháp khí giám định thân phận. Các đại tông môn nhận được tin tức này, cũng đều không dám chậm trễ, tất cả đều tăng mạnh đề phòng. Cũng có người âm thầm thấy may mắn, may mà việc này phát sinh ở Vân Hoa Môn, nếu là ở một ít tiểu môn phái, có lẽ đến chưởng môn nhân bị thay đổi, cũng không ai biết. Nghĩ đến khả năng này, trong lòng mọi người có chút không yên ổn, nhìn ai cũng thấy khả nghi.

Tu Chân giới bị việc này làm nhân tâm hoảng sợ, mấy đại tông môn đành phải liên thủ phái đệ tử đến các tông môn, giúp đỡ xét duyệt thân phận. Không ngờ việc kiểm tra này, còn thật sự tra ra một ít vấn đề, đệ tử nhà này muốn bái nhập tông môn khác, ngầm trộm cùng tông môn khác liên lạc. Trưởng bối nhìn như nghiêm túc chính trực nào đó, đóng cửa lại thích nhất là chơi các loại búp bê vải. Đại hán tử cao lãnh nào đó yêu nhất chính là giả nữ tử, học súc cốt thuật không được tốt, thường thường lén lút ra ngoài, thiếu chút nữa bị đồng môn coi như tà tu nằm vùng bắt lại.

Sự tình này không biết nên khóc hay cười, một ít tu sĩ trà dư tửu hậu lấy làm chuyện cười, nhưng là khi thật sự bắt được tà tu ở một ít tông môn phái, không khí đã trở nên nghiêm túc lên.

Chính nghĩa, vĩnh viễn không thể tưởng được tà ác có bao nhiêu thủ đoạn. Nhưng là quang minh không thể để hắc ám cắn nuốt, nên mới lựa chọn phản kháng.

Mười đại tông môn lần thứ hai ở toàn bộ Tu Chân giới tăng mạnh đề phòng, các đại chủ thành thủ vệ tăng gấp bội, các bá tánh phát hiện nhân vật khả nghi ánh mắt cũng sắc bén lên.

Tà tu như thế nào cũng không thể tưởng được, bọn họ chẳng qua là lẻn vào Vân Hoa Môn thất bại, vì cái gì khiến cho toàn bộ Tu Chân giới oanh động? Bọn họ bên này phái người đi, mới vừa đi thôn nào đó một ngày, thôn dân đầu ngày còn thuần phác hiếu khách, ngày hôm sau liền đón tu sĩ chính phái lại đây, đem bọn họ nắm đi rồi.

Bọn họ bất quá là đi khách điếm, hơn nửa đêm mới vừa ngủ, kết quả còn không đợi hừng đông, bọn họ cũng đã bị trói gô, treo ở cổng lớn phủ thành chủ.

Còn có hệ thủ phái đi châm ngòi quan hệ chính phái, còn không có nói kịp vài câu, đã bị một đám người chùm đầu đánh, đánh xong còn bị cắm một cái thẻ bài sau lưng, mặt trên viết "Tà tu gương mặt xấu xí", bị trói ở trên xe dạo phố thị chúng.

[EDIT] Chớ quấy rầy phi thăng - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin