CHƯƠNG 7-TỰ TIN

3.4K 232 16
                                    

Chương 7: Tự tin

Thấy mọi người không ai lên tiếng, Không Hầu không biết có phải mình nói sai cái gì hay không, chỉ có thể nhìn môn chủ mỉm cười ngọt ngào.

Hành Ngạn tâm can mềm nhũn, duỗi tay bưng mâm trái cây để trên bàn, liền muốn đưa cho Không Hầu, mâm đựng trái cây truyền đến cảm xúc lạnh lẽo, làm hắn bình tĩnh lại. Vân Hoa Môn mấy năm nay quá ít trẻ nhỏ, chỉ có mấy lão gia hỏa bọn họ, cũng không biết làm sao dỗ tiểu hài tử.

Nghĩ nghĩ, từ trong ngực lấy ra mấy bình đan dược, đưa cho Không Hầu làm lễ gặp mặt: "Sư bá không biết con tới, cũng không chuẩn bị lễ gặp mặt gì, đan dược này con nhận lấy, để chuẩn bị cho sau này có khi dùng tới. Nhưng con phải nhớ, con đường tu chân, tu chính là nhờ vào bản thân, tu chính là nhờ vào chân tâm, dựa vào ngoại vật chung quy không đến được đỉnh điểm."

"Đa tạ sư bá dạy bảo." Không Hầu nhận đan dược, tâm bất an dần thả lỏng.

Vong Thông ngồi trên ghế vững như Thái Sơn, cho đến khi chưởng môn tặng Không Hầu lễ gặp mặt mới nói: "Đệ vừa rồi tính một chút, vừa vặn ba ngày sau là ngày đẹp, lễ bái sư liền tổ chức hôm đó đi."

Hành Ngạn biết Vong Thông làm việc tuy rằng không đáng tin cậy, nhưng tính cách lại bướng bỉnh, chuyện gì đã muốn làm, chỉ cần không liên lụy đến an nguy của tông môn, thì đánh chết cũng sẽ không thay đổi. Hắn nhìn tiểu cô nương ngoan ngoãn đáng yêu trước mặt, gật gật đầu: "Được"

Nghe được chưởng môn đồng ý, Vong Thông quay đầu nói với Thành Dịch: "Thành Dịch, con lập tức đi thông báo cho Ngũ Hành Đường chuẩn bị tổ chức bái sư đại điển."

"Đệ gấp cái gì? Còn sợ ta đổi ý hay sao?" Nhìn đến đức hạnh này của hắn, Hành Ngạn dở khóc, dở cười: "Đứa nhỏ này vừa mới đến tông môn, hảo hảo mang nàng đi nghỉ ngơi." Sự tình đều đã xong xuôi, còn không đuổi người, đợi lát nữa Vong Thông cùng Thanh Nguyên liền muốn sinh sự.

"Đa tạ chưởng môn sư huynh." Vong Thông đứng lên, mắt liếc Thanh Nguyên một cái, khinh khỉnh nói: "Hôm nay ta nể mặt sư huynh, cũng không so đo với người nào đó."

"Ngươi." Thanh Nguyên vỗ tay vịn ghế, đứng mạnh dậy: "Vong Thông, ngươi cũng đừng quá đáng, ta nhịn ngươi đã lâu rồi."

"Được rồi, được rồi." Bùi Hoài cùng mấy vị phong chủ khác cùng nhau ngăn hắn lại, "Vong Thông vừa mới trở về, ngươi đừng nháo."

"Ta nháo cái gì, rõ ràng là hắn tới khiêu khích ta." Thanh Nguyên bị ba vị sư huynh đệ tới ôm chặt, không thể nhúc nhích, tức giận đến mắt trừng trừng, râu bay phất phới, nếu không phải cố kị nơi này còn có tiểu hài tử, hắn đã sớm chửi ầm lên.

Thân là một phong chủ, dù đang nóng giận, hắn cũng biết tiết chế, không nói lời thô tục trước mặt tiểu hài tử.

"Ha hả." Vong Thông châm biếm cười một tiếng, dắt tay Không Hầu: "Đồ đệ, chúng ta trở về."

Không Hầu ngoan ngoãn gật đầu, làm bộ không thấy chuyện ân oán trước mặt.

"Đồ đệ ngoan, con vừa đến tông môn, phải nhớ cách xa tiểu nhân một chút."

[EDIT] Chớ quấy rầy phi thăng - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now