CHƯƠNG 27-TÔN TỬ

2.8K 185 14
                                    


Chương 27: Tôn tử

Editor: TIEUTUTUANTU

Lăng Ba đã sớm chú ý tới Không Hầu đứng ở trong đám người, ở bên trong một đám người tướng mạo bình thường , nếu có một thiếu nữ tư sắc xuất chúng, tự nhiên sẽ khiến người khác dễ chú ý. Chỉ là nàng nhìn ra đối phương bất quá mười lăm sáu tuổi, tu vi chỉ Trúc Cơ ngũ giai, nên liền không có đem ánh mắt đặt quá nhiều trên người nàng.

Thấy Không Hầu chủ động giúp nàng hỏi, Lăng Ba mới mở miệng nói: "Không biết cô nương là?"

"Tại hạ đệ tử Vân Hoa tông Không Hầu." Không Hầu hướng Lăng Ba hành lễ, "Lăng Ba tiên tử có lễ."

"Không Hầu tiên tử hảo." Lăng Ba đáp lễ lại, trên mặt biểu tình trịnh trọng vài phần. Nàng nghe nói qua tên Không Hầu, hai năm trước sư phụ cùng nàng nói, Vân Hoa Môn có cái thiên tài tu luyện Ngũ Linh Căn giống nàng, năm ấy mười bốn liền đã Trúc Cơ, không nghĩ tới các nàng lại ở chỗ này gặp nhau.

Đối với Không Hầu, Lăng Ba tâm tình có chút phức tạp, có thưởng thức thiên phú của đối phương, lại có không thích tiểu cô nương cướp đi nổi bật chỉ thuộc về nàng, cho nên trong lúc nhất thời, nàng không biết chính mình đối với thiếu nữ này vẫn là thích hay không thích.

Những người khác ở trong lòng thầm giật mình, hôm nay đến tột cùng là ngày mấy, lập tức liền gặp được hai đệ tử đại tông môn. Còn có người nghĩ đến, ban ngày có tên ăn chơi trác táng đùa giỡn Không Hầu, nếu hắn biết vị cô nương này là đệ tử Vân Hoa Môn, chỉ sợ đã sớm sợ tới mức nhũn chân.

"Không biết Không Hầu cô nương, có từng nhận thấy được dị động?" Lăng Ba hỏi.

Không Hầu lắc lắc đầu: "Đêm nay phá lệ an tĩnh, ta cũng là sau khi nghe được tiếng thét chói tai, mới ra tới." Nàng nhìn bốn phía một cái, "Tiếng thét chói tai là của ai?"

Cái kia tiếng thét chói tai phá lệ thê lương, thậm chí làm người phân không rõ đến tột cùng là nam nhân hay là nữ nhân.

Làm Không Hầu ngoài ý muốn chính là, tất cả mọi người ở đây nói, bọn họ cũng là nghe được tiếng thét chói tai mới đi theo xuống lầu, không ai thừa nhận là mình phát hiện thi thể.

Tình cảnh như vậy, sắc mặt Lăng Ba lần thứ hai trở nên khó coi, tiếng thét chói tai là cố ý dẫn bọn họ ra tới, có lẽ người này ở lẫn trong khách trọ, đắc ý dào dạt mà nhìn nàng bó tay không biện pháp, cười nhạo Chiêu Hàm Tông bọn họ vô năng.

Hắn là muốn Chiêu Hàm Tông đánh mất mặt mũi.

Nghĩ đến điểm này, Lăng Ba trên mặt mỹ lệ nhiễm tức giận: "Hung thủ là muốn cùng Chiêu Hàm Tông ta đối địch sao?" Rất nhiều chuyện nàng có thể nhẫn, nhưng là mặt mũi tông môn, nửa điểm đều không thể để mất.

Những người khác thấy Lăng Ba nổi giận, trong lòng thầm mắng tà tu lẫn trong bọn họ, lại sợ người tiếp theo chết là mình, bắt đầu hoài nghi người xung quanh.

"Lăng Ba tiên tử, nếu việc này phát sinh ở Khâu Thành, không bằng phái người đi thông tri thành chủ Khâu Thành, cùng nhau tới hiệp trợ tra án." Không Hầu thấy tỳ nữ Lăng Ba ngăn chặn cổng lớn, không cho bất luận kẻ nào rời đi, "Như vậy tiên tử cũng có thể nhiều thêm mấy phần giúp đỡ."

[EDIT] Chớ quấy rầy phi thăng - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ