CHƯƠNG 106-CẢM THẤY THẸN

2K 149 1
                                    

Chương 106: Cảm thấy thẹn

Editor: TIEUTUTUANTU

"Nếu huynh có dự định khác, việc này coi như ta không......"

"Hảo." Hoàn Tông nhìn nàng, "Dù là một năm, hai năm, đều có thể."

Không Hầu ngẩn người, sau một lúc lâu mới duỗi tay trộm che mặt một chút, bị ánh mắt Hoàn Tông nhìn kiểu này, nàng dễ dàng sinh ra một loại cảm giác mình là cả thế giới trong mắt hắn.

"Cũng không cần lâu như vậy." Không Hầu đem sự tình sư phụ muốn nàng lưu lại tu luyện, mà nàng lại cảm thấy hai người ở bên nhau tu luyện, sẽ càng nhanh hơn nói ra.

"Như vậy thực hảo." Hoàn Tông nói, "Ta vốn chính là người không thú vị lại nhạt nhẽo, nếu không có muội đồng hành, đối với ta mà nói, ở đâu đều giống nhau."

"Huynh như thế nào lại nghĩ như vậy." Không Hầu không tán đồng, "Huynh rõ ràng chính là chỗ nào cũng tốt."

Hoàn Tông muốn nói lại thôi: "Có ngươi bồi ta cùng nhau thiên địa song tu, linh đài ta khôi phục thật sự mau."

"Đó có phải là không cần thảo dược nữa hay không, là có thể toàn bộ khép lại?" Ánh mắt Không Hầu sáng ngời, quay đầu đi đường kiểu lùi lại, cùng Hoàn Tông nói, "Bọn họ đều nói, huynh là thiên tài khó có được, nếu là linh đài khôi phục toàn bộ, có phải là có thể đột phá Phân Thần kỳ tu vi, tấn đến Hóa Hư cảnh hay không?"

"Ngốc cô nương, nào có dễ dàng như vậy." Hoàn Tông bật cười, thấy nàng chỉ lo nói với hắn, phía sau lưng sắp đụng vào cây còn không biết, duỗi tay bắt lấy cánh tay của nàng, kéo về phía mình, "Cẩn thận."

"A?" Không Hầu quay đầu lại nhìn thân cây, ngoan ngoãn đứng im, không dám lại đi ngược.

Bên cạnh đường nhỏ mấy đệ tử tông môn khác thấy một màn như vậy, yên lặng lui lại mấy bước, làm bộ cái gì cũng chưa thấy. Khó trách Lưu Quang Tông gần đây cũng không có việc gì liền thích tặng đồ Vân Hoa Môn, nguyên lai là bởi vì đệ tử hai bên, có tình cảm nam nữ như vậy.

Sớm biết rằng sẽ có chuyện như vậy phát sinh, bọn họ vừa rồi liền không nên đi bên này, miễn cho đương sự cũng xấu hổ.

Hai người này ở bên nhau, thật không biết nên khen Không Hầu tiên tử lợi hại, hay là nên khen Hoàn Tông chân nhân lợi hại. Đệ tử Vân Hoa Môn đời thứ ba, không có một cái kết đạo lữ, Hoàn Tông chân nhân thế nhưng có thể làm nữ đệ tử Vân Hoa Môn động tâm, đây là kiểu bản lĩnh gì?

Kiếm tu Lưu Quang Tông sẽ không dễ dàng động tâm, bọn họ yêu nhất chỉ có kiếm, mà Không Hầu tiên tử lại có thể làm hắn quên đi kiếm, toàn tâm toàn ý đối với nàng, này lại là kiểu lợi hại gì?

Vài vị đệ tử này sau khi rời đi, không quá mấy ngày, liền truyền ra Hoàn Tông chân nhân cùng Không Hầu tiên tử chính là thần tiên quyến lữ, lời đồn này rất nhiều người biết, chỉ có hai đương sự cùng Vân Hoa Môn trên dưới không rõ lắm.

Xem ra tất cả mọi người đều am hiểu sâu đạo lý lưu truyền chuyện bát quái không thể truyền tới trước mặt đương sự, đem mọi chuyện che dấu rất khá.

[EDIT] Chớ quấy rầy phi thăng - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ