CHƯƠNG 75-BẢO RƯƠNG

2.1K 144 15
                                    

Chương 75: Bảo rương

Editor: TIEUTUTUANTU

Dưới ánh trăng, bên trong biệt trang bao phủ bởi một mảnh yên lặng. Tấm bia đá lẳng lặng đứng ngoài cửa lớn ở dưới ánh trăng, chỗ sau lưng nó không thể bị ánh trăng chiếu rọi, loáng thoáng hai chữ.

Mộng viên.

Không Hầu nằm trên giường lớn chính mình dọn ra, đem chăn mềm đắp lên, liền ngủ. Dải lụa cột trên cổ tay ở trong đêm đen tản ra quang mang nhàn nhạt, giống như là một cái đèn nhỏ, chiếu sáng toàn bộ nhà ở tối tăm.

Nàng lại bắt đầu nằm mơ, kỳ quái chính là, trong mộng này không có chính nàng, nàng giống như là người không quan hệ đứng xem, có thể xem sự tình phát sinh, lại vô lực gia nhập vào.

Trong mộng Vân Hoa Môn đại tuyết, cả ngọn núi bị tuyết trắng bao trùm, nhưng mà so với tuyết trắng càng đáng chú ý chính là đại môn treo lụa trắng, cùng với Thanh Nguyên sư thúc đang quỳ gối ở linh đường.

Cùng Thanh Nguyên sư thúc gò má hồng nhuận trong hiện thực, Thanh Nguyên sư thúc trong mộng thoạt nhìn lại gầy lại tiều tụy, trên mặt tràn đầy áy náy. Ngoài linh đường, Đại sư huynh cùng nhị sư huynh thần hồn lạc mất, tuyết đọng rơi xuống đầy đầu. Thực mau nàng lại thấy được người quen thuộc khác ở Vân Hoa sơn, duy nhất một người không thấy, chính là sư phụ.

Sư phụ đi đâu vậy?

Nàng muốn đi tìm sư phụ, nhưng là thế giới trong mộng lại khống chế nàng, nàng không có tìm được sư phụ, lại nhìn thấy phụ tử Đỗ gia ở trong khách sạn Khâu Thành cùng Lăng Ba tiên tử Chiêu Hàm Tông đã xảy ra mâu thuẫn, thiếu chút nữa vung tay đánh nhau. Liền ở ngay lúc này, tà tu ngụy trang thành tu sĩ bình thường bỗng nhiên phát tác, nhân cơ hội giết Đỗ Kinh thoạt nhìn có chút cà lơ phất phơ. Từ nay về sau, Khâu Thành liền lập hạ quy củ, cấm đệ tử Chiêu Hàm Tông vào thành.

Tại sao lại như vậy? Không Hầu nhìn các tán tu trong mộng, tin vào tà tu châm ngòi, cùng đệ tử tông môn quan hệ càng ngày càng ác liệt. Nhìn đệ tử Thanh Phong Môn bị tà tu chém giết, hơn nữa cướp đi linh đài. Còn có Liễu Ngôn Môn cùng Thanh Ngọc Môn bởi vì chưởng phái đại đệ tử Liễu Ngôn Môn hủy hôn ước, mâu thuẫn càng ngày càng thâm sâu, cuối cùng phát triển thành đệ tử hai môn phái gặp mặt liền động thủ, thậm chí trong lúc đánh nhau, hại đến bá tánh vô tội.

Trong mộng này, nàng không có xuất hiện, Hoàn Tông không có xuất hiện, phảng phất mọi việc, đều cùng bọn họ không quan hệ.

Hoàn Tông đâu, Lâm tiền bối đâu, bọn họ đều đi đâu?

Người kia là tà tu, không thể tin tưởng hắn!

Không Hầu muốn đánh thức mọi người ở đó, chính là nàng không mở miệng nổi, duy nhất có thể làm chính là đứng nhìn một màn này, ở trong nôn nóng bất đắc dĩ tiếp thu hết thảy.

Sau đó Không Hầu dần dần hiểu được, mộng này chính là đặc biệt làm trái ý nàng. Sự tình nàng càng không muốn phát sinh, liền khẳng định sẽ phát sinh. Nàng càng muốn nhìn đến ai, nó liền tuyệt đối sẽ không để nàng nhìn thấy.

Suy nghĩ cẩn thận điểm này, Không Hầu liền không nóng nảy, ngược lại thả lỏng thể xác và tinh thần, thử xem có thể hay không dựa vào ý chí của mình, thay đổi hướng đi trong mộng. Nào biết cái mộng này phi thường quật cường, không chỉ có không cho Không Hầu sửa cảnh trong mơ, hơn nữa liên tiếp làm nàng xem tà tu có bao nhiêu phong cảnh.

[EDIT] Chớ quấy rầy phi thăng - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now