CHƯƠNG 109-VUI VẺ

2.1K 156 24
                                    


Mùa thi tới rồi. Editer phải lặn một thời gian. Hẹn các nàng vào tháng 6 nhé.

Chương 109: Vui vẻ

Editor: TIEUTUTUANTU

Lời Quy Lâm vừa nói ra, toàn bộ đại sảnh an tĩnh lại. Ba vị phong chủ khác đồng thời quay đầu, hai mắt sáng quắc nhìn về phía Thanh Nguyên, tâm tư xem náo nhiệt triển lộ không bỏ sót. Thanh Nguyên biết mấy sư huynh đệ này thích xem náo nhiệt, bất quá hắn đường đường Thần Hà Phong phong chủ, dù trong lòng thực phẫn nộ, cũng tuyệt đối sẽ không ở trước mặt vãn bối hiển lộ nửa phần. Hắn ngẩng đầu, mỉm cười nhìn về phía các sư huynh đệ.

Muốn nhìn náo nhiệt, không dễ dàng như vậy. Tuy rằng năm đó hắn muốn nhận Thành Dịch làm đồ đệ, lại bị Vong Thông đoạt trước, nhưng đây đều là sự tình hai ba trăm năm trước, hắn một chút cũng chưa để ở trong lòng, một chút đều không có.

Ba vị phong chủ thấy hắn như vậy, ho khan một tiếng, sôi nổi cúi đầu. Bọn họ sợ lại nhìn tiếp, tròng mắt Thanh Nguyên phóng hỏa tới, vạn nhất nháo lên, ở trước mặt hậu bối không quá đẹp.

Quy Lâm là hạt giống tốt khó gặp, cũng khó trách Thanh Nguyên có tâm tư thu đồ đệ. Chỉ là bọn hắn như thế nào cũng không nghĩ tới, Thanh Nguyên thế nhưng muốn đi Tê Nguyệt Phong. Vong Thông bảy năm trước nhận Không Hầu làm đồ đệ, cũng đã nói không thu thân truyền đệ tử nữa, Quy Lâm nếu bái nhập Tê Nguyệt Phong, lựa chọn tốt nhất chính là bái Thành Dịch làm thầy.

"Quy Lâm, gia sư đã sớm nói qua, không hề thu đệ tử thân truyền, cho dù như vậy, ngươi cũng muốn bái nhập Tê Nguyệt Phong?" Thành Dịch không dám ngẩng đầu xem Thanh Nguyên sư thúc, chỉ chăm chăm nhìn Quy Lâm, "Sẽ không hối hận?"

"Không hối hận, đệ tử nguyện ý bái nhập Tê Nguyệt Phong." Quy Lâm triều Thành Dịch vái chào thật sâu.

Thành Dịch không có lập tức trả lời, hắn quay đầu nhìn Không Hầu một cái. Không Hầu trên mặt mang cười, trầm mặc không nói, nội bộ lại hướng Hoàn Tông dùng thần giao cách cảm: 【 Hoàn Tông, huynh cảm thấy như thế nào? 】

【 Hắn là hạt giống tốt, chỉ là không thể bái nhập danh nghĩa Vong Thông sư thúc, có chút đáng tiếc. 】 Hoàn Tông biểu tình nhàn nhạt nhìn mỹ thiếu niên đứng ở dưới bậc thang tuấn, 【 nếu là Thành Dịch đạo hữu thu hắn làm đồ đệ, để hắn trở thành đệ tử thân truyền đời sau, thì cũng không tính mai một thiên phú của hắn.】

Nếu là tông môn khác, Hoàn Tông tuyệt không kiến nghị loại này. Rất nhiều tông môn bên trong không ổn, có một bộ phận lớn nguyên nhân là các phong chủ đua đòi đồ đệ, hay là đoạt đồ đệ. Nhưng là Vân Hoa Môn không giống, tông môn này nhìn như hành sự loạn vô kết cấu, nhưng là nội bộ quản lý, so với tông môn khác có đầu óc có thủ đoạn thật sự hơn rất nhiều, quan hệ các phong, cũng thực chặt chẽ.

Không Hầu chấp nhận, Quy Lâm là hạt giống tốt, khó có nhất chính là chăm chỉ dụng công. Sư huynh đã là Nguyên Anh lão tổ, đệ tử ký danh cũng đều không có, Quy Lâm bớt lo như vậy, nhận lấy hắn không mệt.

"Sư huynh." Không Hầu ở bên tai Thành Dịch nhỏ giọng nói, "Nếu Quy Lâm cố ý bái nhập Tê Nguyệt Phong, không bằng huynh tạm thời thu hắn làm đệ tử ký danh. Quy Lâm hành sự ổn trọng, tu luyện khắc khổ, thu hắn làm đồ đệ, ngày sau cũng có thể nhiều trợ giúp."

[EDIT] Chớ quấy rầy phi thăng - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ