CHƯƠNG 31-LỄ VẬT

3.2K 198 16
                                    

Chương 31: Lễ vật

Editor: TIEUTUTUANTU

Thấy Hoàn Tông bộ dáng phản ứng không kịp, Không Hầu nháy mắt phản ứng lại, Hoàn Tông thân thể không tốt, ngày thường cùng đệ tử tông môn chắc lui tới sẽ không quá nhiều, nàng chỉ đơn giản hỏi vài câu như vậy, có khả năng đối phương còn không biết nàng nói chính là ai.

"Chính là vị ba trăm tuổi đã là Phân Thần kỳ tu vi kia, một kiếm có thể đẩy sơn đảo hải, Trọng Tỉ chân nhân." Không Hầu chớp mắt trông mong nhìn Hoàn Tông, "Huynh đối với hắn có ấn tượng sao?"

"Hắn...... Có chỗ nào không đúng sao?" Hoàn Tông cùng Không Hầu ngồi xuống bàn bên cạnh, Lâm Hộc trầm mặc không nói, rót hai ly trà cho bọn họ.

"Hắn thân cao chín thước, cửa động phủ có phải rất cao không?" Không Hầu cầm chén trà, ngữ khí mang theo vài phần tìm kiếm cái lạ, "Ta còn chưa từng gặp qua người cao như vậy, nên có một chút tò mò."

"Thân cao chín thước, hai mắt như điện......" Hoàn Tông nhìn Không Hầu, đuôi lông mày hơi nhíu, cả người đều nhiễm một tia u buồn, "Là ai nói với muội, hắn lớn lên như vậy?"

"Bên ngoài đều nói như vậy, nghe nói vị Trọng Tỉ chân nhân này khí thế như hồng, địch nhân đứng ở hắn trước mặt, còn không có động thủ cũng đã bị hắn dọa sợ tới mức thí lăn......" Không Hầu cảm thấy dùng từ này có chút không văn nhã, vì thế thay đổi cách nói, "Bị dọa đến chân nhũn ra, là tu sĩ Tu Chân giới gần ngàn năm mới có một. Ung Thành có thoại bản chuyên môn viết về Trọng Tỉ chân nhân, bán đặc biệt chạy."

"Còn viết gì nữa?" Hoàn Tông hỏi.

"Còn có?" Không Hầu ngẩn người, cẩn thận hồi tưởng quyển sách kia miêu tả Trọng Tỉ chân nhân, "Còn có chính là hắn lấy một địch năm, vượt cấp giết địch, đặc biệt lợi hại. Chính là...... Tướng mạo bình thường chút."

Loảng xoảng một tiếng, chén trà trong tay Lâm Hộc rơi trên bàn, hắn xụ mặt nhặt lên: "Xin lỗi, trượt tay."

Không Hầu đem khăn tay của mình cho hắn mượn, quay đầu hỏi Hoàn Tông: "Công tử cùng vị Trọng Tỉ chân nhân này quan hệ tốt sao?"

Hoàn Tông yên lặng mà chậm rãi lắc đầu.

Không Hầu nhẹ nhàng thở ra, cảm thấy cái này đề tài còn có thể tiếp tục nói tiếp: "Thân cao chín thước, chứng minh hắn so với chúng ta cao hơn rất nhiều, xương cốt cũng đặc biệt thô tráng. Hai mắt lớn như chuông đồng, có thể đem người khác dọa sợ tới mức chân mềm, điểm này thuyết minh tướng mạo hắn khả năng sẽ không quá đẹp. Cho nên nói a, từ Trọng Tỉ chân nhân chúng ta có thể rút ra một đạo lý."

"Là đạo lý gì?" Lâm Hộc lau bàn xong, quay đầu lại nhìn nàng.

"Trời xanh là công bằng, có được thiên tài năng lực tu luyện, lại bị thiếu đi dung mạo vẻ ngoài." Không Hầu ngữ khí có chút tiếc nuối, "Người thế gian lớn lên thiên tư xuất chúng lại đẹp, thật sự là quá ít."

Hoàn Tông nghe vậy cười: "Vậy cô nương nhất định là ngoại lệ đó."

"Ngô?" Không Hầu ngẩn người, ngay sau đó bật cười, "Hoàn Tông, công tử đây là khen ta lớn lên đẹp?"

[EDIT] Chớ quấy rầy phi thăng - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now