CHƯƠNG 145-THẬT SỰ CÓ DUYÊN

1.6K 142 9
                                    

Còn 10 chương nữa sẽ hoàn. Nhưng phải đợi lap về thôi mọi người. Edit bằng điện thoại tay mình đau quá. Em lap nó hư nhiều hơn mình nghĩ và phải đợi linh kiện về j j đó. Chắc lần này editer nặng vốn rồi.

Chương 145: Thật sự có duyên phận

Editor: TIEUTUTUANTU

Không Hầu là người thích náo nhiệt, cho nên nàng thường sẽ đi dạo phố, sẽ cùng các sư tỷ cùng nhau mua đồ vật, cũng thích cùng đồng môn chơi đùa với nhau. Không có như ở Phàm Trần giới, trong hoàng cung có quá nhiều người, nhưng vĩnh viễn vẫn quạnh quẽ đáng sợ.

Trong cung, không có người chủ động nói chuyện, càng không có người cùng chơi đùa, các cung nhân nhìn nàng, không phải đang nhìn người sống, mà là đang nhìn một công cụ biết di động. Người ở lâu trong hoàn cảnh này, sau khi thoát ly sẽ rất sợ hãi phải trở lại đó.

Sau khi vào tiểu thế giới, Không Hầu cho rằng chính mình sẽ sợ hãi, nhưng là nhìn trời xanh vô hạn, mặt cỏ tươi tốt, thế nhưng nàng không có sợ hãi. Có lẽ là ở tinh tú môn mười năm làm nàng càng ngày càng quen với tịch mịch, cũng có lẽ là nàng biết ngoài cửa có Hoàn Tông đang đợi, tuy rằng hai người không ở cùng thế giới, nhưng nàng tin tưởng, nếu là mình xảy ra vấn đề gì, Hoàn Tông nhất định sẽ mở ra thông đạo, tới cứu nàng.

Người được thiên vị luôn không có sợ hãi, ở trước mặt Hoàn Tông, Không Hầu biết mình được thiên vị.

Đợi ở tiểu thế giới hai mươi năm đầu, Không Hầu vô số lần nhớ về cuộc đời mình, cuối cùng nghĩ đến chính là lúc sư phụ đem nàng từ trong hoàng cung ra, còn có lúc Hoàn Tông cười buông tay nàng, để nàng đi vào tiểu thế giới.

Sư phụ cứu rỗi nàng khi nàng không có tự do.

Hoàn Tông cứu rỗi nàng để nàng vì bá tánh làm chút gì đó.

Sư phụ cho nàng là ái, Hoàn Tông cho là ái, các sư huynh sư tỷ cho nàng cũng là ái, ngay cả bá tính Ung Thành cho nàng rau dưa trái cây đều là ái. Nàng cả đời này, những thứ tốt đẹp hầu như đều có được ở Tu Chân giới, nàng không muốn tà tu thương tổn bọn họ, giết hại bọn họ.

Nàng yêu Hoàn Tông, yêu sư môn, cũng yêu bá tánh Ung Thành lạc quan, nhiệt tình.

Loại cảm tình này không nên hẹp hòi, không phải lựa chọn người nào, hay vứt bỏ người nào đó.

Nàng không phải hồng bào nữ, không phải Thanh La vương hậu, không phải Hồng Ngôn, mỗi người gặp những người khác nhau, cách yêu khác nhau, kết cục cũng khác nhau. Nàng không dùng tình cảm của người khác để làm kết quả cho mình.

Trên thế giới không có ai là hoàn toàn giống nhau, cũng không có con đường chung cho mọi vấn đề.

Từ Nguyên Anh đến Xuất Khiếu kỳ, Không Hầu tốn hai mươi năm. Từ Xuất Khiếu kỳ đến Phân Thần kỳ, Không Hầu ước chừng tốn 60 năm thời gian. 60 năm này, nàng bắt đầu tưởng niệm Hoàn Tông, sư môn, còn có đồ ăn của Thiện Thực Đường, không biết chờ nàng đi ra ngoài, Thiện Thực Đường cùng Ngũ Vị Trang đã nghiên cứu ra bao nhiêu đồ ngon?

Càng tưởng niệm, Không Hầu liền càng thanh tỉnh, muốn tốt đẹp không ngừng, cũng chỉ có thể không ngừng cố gắng mạnh mẽ, mới có thể bảo hộ có được hết thảy tốt đẹp.

[EDIT] Chớ quấy rầy phi thăng - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now