CHƯƠNG 90-ĐƯỢC KHÔNG

2.1K 152 8
                                    


Chương 90: Được không

Editor: TIEUTUTUANTU

Hoàn Tông dở khóc dở cười, hắn thở dài một tiếng, khi chuẩn bị mở miệng, phát hiện Không Hầu lộ vẻ hoảng sợ, tựa hồ phát hiện sự tình gì.

Theo ánh mắt Không Hầu vọng qua, Hoàn Tông phát hiện sát khí nguyên bản đã bị đuổi tản ra, không chỉ có đang ngóc đầu trở lại, hơn nữa so vừa rồi còn càng mãnh liệt, che trời lấp đất, làm khắp đại địa đều bao phủ dưới màu đen.

"Tại sao lại như vậy?" Không Hầu mờ mịt nhìn chung quanh, hoa cỏ cây cối bị sát khi bao trùm, sinh cơ liên tục bị hút đi, tươi cười trên mặt hóa thành nôn nóng.

"Ngưng thần tĩnh khí, không cần nghĩ nhiều." Hoàn Tông dùng linh khí điểm điểm đỉnh đầu Không Hầu, làm nàng bình tĩnh lại, "Chúng ta đi xem mắt trận."

"Sớm cùng các ngươi nói qua, cái trận này không có phương pháp phá giải." Tà tu vội la lên, "Các ngươi hiện tại đi, trừ bỏ nhiễm phải sát khí, thì còn có cái tác dụng gì? Trận này lập ở Phàm Trần giới, sát khí cũng là từ nội tâm nhân loại Phàm Trần giới dẫn ra tới, pháp khí cũng hảo, Thần Khí cũng thế, đối với nó căn bản không dùng được."

Thần Khí Tu Chân giới nếu là đối với trận pháp này hữu dụng, đại sư pháp trận Tà Tu Giới bọn họ cần gì phải tiêu phí gần trăm năm để lập nên trận pháp này ở phàm trần.

Tu sĩ chính phái chú ý tu tâm trước tu thân, sát khí dễ dẫn phát tâm ma nhất. Chỉ cần tu sĩ chính phái bị tâm ma quấn thân, thì tà tu bọn họ liền dành thắng lợi. Chỉ tiếc hắn tương đối xui xẻo, phải chôn thây ở trong cái trận pháp này.

Trước khi tới Phàm Trần giới, sư tôn đã nói với hắn, tu sĩ chính phái đều là ngụy quân tử, thích nhất là cứu khổ cứu nạn. Nếu là ở Phàm Trần giới gặp được tu sĩ chính phái, liền cố ý giả ngu giả yếu, tiếc lộ cho bọn họ biết tin tức của trận pháp này, nhưng lại ra vẻ không thể để bọn họ đi. Tu sĩ chính phái có một tật xấu, chính là càng không cho bọn họ đi, bọn họ liền nhất định sẽ đi. Cảm xúc hoảng sợ trước khi chết của tu sĩ có tu vi càng cao thâm thì càng có lợi cho Trận pháp này.

"Thế gian vạn vật tương sinh tương khắc, có tồn tại tất có phương pháp hủy diệt." Đợi Không Hầu cảm xúc ổn định lại, Hoàn Tông lạnh lùng liếc mắt nhìn tà tu một cái, lấy phi kiếm ra, mang Không Hầu phi xa.

"Công tử nhà chúng ta không thích tà tu, đặc biệt là tà tu tự cho mình thông minh." Lâm Hộc thở dài, "Ngươi nói, ta nên bắt ngươi làm sao bây giờ?"

Tà tu hé miệng, đầy khoang miệng đều là hương vị huyết tinh, hắn không còn có cơ hội nói chuyện. Bởi vì yết hầu hắn bị kiếm đâm thủng, linh đài cũng bị một đạo linh khí cắn nát.

Hắn từ đụn mây ngã xuống, rơi vào con sông sâu không thấy đáy, thân thể cùng sát khí hòa hợp nhất thể, chìm vào nước sông đen nhánh.

Một khắc trước khi chết kia, hắn trong đầu nghĩ thế nhưng là tu sĩ chính phái đều là kẻ lừa đảo.

Hoàn Tông cùng Không Hầu một đường hướng đông nam, Không Hầu ở trên không một tòa thành trì khổng lồ, thấy được sát khí giống như gió lốc hướng ra ngoài phun trào, bên trong thành chứa đầy hương vị tử vong, ngoài thành binh lính mặc giáp trụ đẩy một xe lại một xe tử thi, nắm vào trong hố.

[EDIT] Chớ quấy rầy phi thăng - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang