CHƯƠNG 85-CẦU NGUYỆN

2.2K 173 11
                                    

Chúc mọi người năm mới vui vẻ, hạnh phúc nha!!!

Chương 85: Cầu nguyệt

Editor: TIEUTUTUANTU

Không Hầu ẩn ẩn cảm thấy Hoàn Tông có chút không thích hợp, nàng quan sát đến sắc mặt Hoàn Tông, mấy ngày gần đây cùng nàng bắt đầu thiên địa song tu, Hoàn Tông khí sắc thoạt nhìn tốt lên rất nhiều, liền Lâm tiền bối cũng nói, có lẽ qua một đoạn thời gian, Hoàn Tông là có thể khôi phục tám phần tu vi.

Hiện tại tu vi Hoàn Tông đã là sâu không lường được, không nghĩ tới thế nhưng chỉ là sáu thành công lực, đợi khi tìm về linh thảo giúp Hoàn Tông trừ tâm ma, không biết sẽ là phong thái cỡ nào?

Trên đời có một loại người, ánh mắt đầu tiên nhìn đến hắn, liền sẽ cảm thấy người như vậy hẳn là đứng ở chỗ cao, không nên ủy khuất tồn tại một cách bình thường. Ở trong mắt Không Hầu, Hoàn Tông chính là người như vậy. Vừa là thầy vừa là bạn cũng là huynh trưởng, phàm là có một tia hy vọng khôi phục, nàng cũng không muốn Hoàn Tông từ bỏ.

Nhìn thiếu nữ biểu tình hoảng hốt, bộ dáng nghi hoặc khó hiểu, Hoàn Tông khôi phục như thường: "Hai ngày này muội vẫn luôn cùng ta tu hành, nơi này phong cảnh tuyệt đẹp, trước tiên nghỉ lại một ngày, sau đó hẳn đi Thính Phong Cốc."

"Hảo." Nơi này phong cảnh xác thật như họa, khó trách Hoàn Tông thích nơi này.

Đi đến bên hồ nước ngồi xếp bằng, khi linh khí trong cơ thể vận chuyển, trong đầu Không Hầu hiện lên nội dung tâm kinh bí pháp. Ở bí cảnh, nàng bị bí cảnh chi linh yêu cầu học thuộc nội dung, lúc ấy nàng cũng không có cảm thấy gì, hiện tại mới phát hiện, bộ tâm pháp này giống như là khắc vào trong lòng nàng, như thế nào cũng không dám quên.

Phát hiện thân thể muốn chiếu theo tâm pháp trong tiềm thức tu luyện, Không Hầu vội vàng khống chế tốt tâm thần, ôm nguyên thủ thần, vận chuyển linh khí.

"Nàng trời sinh thích hợp tu luyện." Lâm Hộc nhìn thiếu nữ bên hồ nước, đã nhanh chóng nhập định, cùng thiên địa tự nhiên hòa hợp nhất thể, sờ sờ đầu ngựa, cho nó ăn mấy cây linh thảo, trong mắt mang theo kinh ngạc cảm thán.

"Thế gian này, vô luận là ai, đều mang theo thiên phú sinh ra. Chỉ là mỗi người thiên phú bất đồng, nhiều ít bất đồng mà thôi." Hoàn Tông nhìn Lâm Hộc, "Ngươi không cần tự ti."

Lâm Hộc bật cười, công tử cũng thật biết nói giỡn, hắn ở tuổi này, làm sao bởi vì hậu bối thiên phú cao mà tâm sinh ghen ghét hoặc là tự ti.

Biết công tử là đang đùa, Lâm Hộc nói: "Cùng ngươi nỗ lực."

"Ân." Hoàn Tông gật đầu, "Đều nói ân cứu mạng, nên lấy thân báo đáp......"

"Công tử ngươi sai rồi, những lời này của Phàm Trần giới ý tứ là lớn lên khó coi là làm trâu làm ngựa, lớn lên đẹp mới có thể lấy thân báo đáp."

"Ta rất đẹp, Không Hầu cũng rất đẹp."

Lâm Hộc trầm mặc hồi lâu: "Công tử, ngươi là đang nói giỡn với ta?"

Hoàn Tông hỏi lại: "Ta khi nào nói đùa với ngươi?"

Lâm Hộc mặt vô biểu tình: "Rất nhiều thời điểm."

[EDIT] Chớ quấy rầy phi thăng - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now