CHƯƠNG 146-RỒNG?

1.6K 124 6
                                    

Ta đã quay trở lại rồi các nàng ơi!!!

Chương 146: Rồng?

Editor: TIEUTUTUANTU

Nam nhân tháo đấu lạp xuống, nghiêng mắt nhìn Không Hầu: "Tiểu cô nương lớn tiếng như vậy"

"Xin lỗi, xin lỗi." Không Hầu ngoan ngoãn cười, xin lỗi nói, "Đại thúc bán cá mặn, vì sao thúc lại ở đây?"

"Người đánh cá bán cá như tôi? Không đến bờ biển thì biết đi đâu?" Cá mặn đại thúc đem đấu lạp treo ở bên hông. Hắn lấy khóe mắt nhìn Hoàn Tông cùng Không Hầu một cái, "Trước nói các ngươi như thế nào cũng ở chỗ này?"

"Chúng ta nghe có truyền thuyết nói rằng Vô Vọng Hải có rồng, cho nên liền tới nhìn xem." Không Hầu mắt sáng quắc nhìn cá mặn đại thúc, "Đại thúc, ngươi thường ở trên biển đánh cá, gặp qua rồng sao?"

"Rồng?" Cá mặn đại thúc ý vị không rõ mà cười nhạo một tiếng, "Chưa thấy qua."

"Mấy người các ngươi đứng ở cửa làm gì, muốn vào thì đi vào, có biết câu chó ngoan không cản đường không?" Thủ vệ không kiên nhẫn mà quát lớn nói, "Đường chủ của chúng ta chính là Kim Đan lão tổ, nếu các ngươi muốn gây rối, cẩn thận lão tổ thu thập các ngươi."

"Kim Đan...... Lão tổ?" Không Hầu cười như không cười nhìn thủ vệ mặt đầy lệ khí, "Khi nào kẻ hèn Kim Đan cũng không biết xấu hổ xưng làm lão tổ?"

Thủ vệ giận dữ, cho rằng lời này của Không Hầu là mạo phạm lớn nhất đối với Đường chủ, ngay lập tức hắn rút đao ra: "Ta thấy ngươi là muốn đi tìm chết."

Bá tánh xung quanh thấy thế, sôi nổi hoảng sợ mà tránh né, kẻ nhát gan thậm chí còn quỳ xuống.

Không Hầu cốn còn ôm tâm tính chơi đùa, nhưng khi thấy bá tánh bị dọa thành bộ dáng này, liền đoán được môn phái tu chân ở đây đối với bá tánh chèn ép nhất định vô cùng lợi hại, bằng không các bá tánh cũng không phản ứng thế này.

Nghĩ đến bá tánh ở Ung Thành, không chỉ dám chủ động chào hỏi bọn họ, mà ngay cả thời điểm tranh xem náo nhiệt, cũng không chút nào lùi bước trước tu sĩ, thuần thục tìm được chỗ xem náo nhiệt lý tưởng, cơ hồ đây là bản năng của bá tánh Ung Thành .

Ỷ vào có vài phần tu vi, liền không kiêng nể gì lấy người bình thường ra chà đạp, loại tu sĩ này tu đạo có tác dụng gì?!

Không Hầu không chút nghĩ ngợi liền nhấc chân đá thủ vệ, thủ vệ chỉ cảm thấy mình phảng phất như bị đại thiết chùy đánh trúng, cả người lăng không bay đi ra ngoài, tu sĩ khác nghe được động tĩnh chạy tới cũng quỳ rạp trên mặt đất.

Hai tu sĩ tu vi chỉ là Luyện Khí kỳ nơi nào chịu được một đá của tu sĩ Phân Thần kỳ, hai người quỳ rạp trên mặt đất không nhúc nhích, chết ngất đi.

"Cô, cô nương." Một lão nhân đầu tóc hoa râm, đầy mặt nếp nhăn còng eo đi tới, "Ngươi mau chút chạy đi, Kim Long Đường Đường chủ thập phần tàn bạo, lại yêu thích sắc đẹp, ngươi lớn lên như vậy, nếu là bị hắn phát hiện, làm sao sống tốt được?" Nói xong câu này, xa xa nhìn thấy có người Kim Long Môn chạy tới, vội bụm mặt chạy xa, không dám ở ại.

[EDIT] Chớ quấy rầy phi thăng - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ