CHƯƠNG 149-TUYỆT VỌNG

1.4K 129 8
                                    

Chương 149: Tuyệt vọng

Editer phát thiệp mời kết đạo đại điển của Không Hầu cho mọi người đây. Ngày 8-8 mở tiệc mừng nhé. Xem xong đám cưới là hoàn truyện luôn nha.

Editor: TIEUTUTUANTU

Bình ngọc chợt nhìn cũng không thấy thu hút, trên thực tế lại dùng một loại ngọc có thể khóa trụ linh khí chế thành, đồ vật để bên trong ngàn năm cũng sẽ không thối rữa.

Không Hầu vốn còn đang bình tĩnh, sau khi xác định cái chai chứa long huyết xong, liền biến thành mừng như điên. Không Hầu là người thích cười, gặp đồ ăn ngon, hoa cỏ xinh đẹp, cùng với người quen, đều sẽ tươi cười. Nhưng nàng rất ít khi cười đến ngu đần như thế, cười đến không hề ý tứ, cho dù miệng không quá đẹp, cũng vô pháp làm nàng bình tĩnh trở lại.

"Hoàn Tông, chúng ta tìm được rồi, tìm được rồi, tìm được rồi!" Không Hầu quay đầu ôm lấy Hoàn Tông, nhảy nhảy vài cái, "Thật tốt quá!"

Hoàn Tông vươn tay nhẹ nhàng vỗ lưng Không Hầu, trên mặt cũng lộ ra ý cười.

Lâm Hộc đứng ở bên cạnh, nhìn hai người yêu nhau ôm ấp, túm cá mặn đại thúc còn quỳ rạp trên mặt đất xem náo nhiệt, bẻ sang một bên, làm hắn đưa lưng về phía Không Hầu cùng Hoàn Tông tư thế.

Ôm nhau hồi lâu, Không Hầu chợt từ thu nạp túi lấy ra mấy khối ngọc tốt nhất, lấy Thủy Sương kiếm chém chém, làm một bộ bàn đá mới để trong động phủ, lại đem thu nạp túi có thể giữ linh quả tươi thật lâu đặt lên bàn.

"Nghe nói rồng thích đồ vật xinh đẹp....." Không Hầu lại từ thu nạp giới tìm ra một rương đá quý trân quý để trên mặt đất, mới đứng dậy vỗ vỗ làn váy dính tro bụi, "Hoàn Tông, chúng ta đi. "

Bốn người đi ra động phủ, phát hiện không biết khi nào thủy triều đã lên, hòn đảo vốn nhỏ, bây giờ đã bị nước biển bao phủ hơn phân nửa. Không Hầu nhìn bốn phía, xoay người nói với cá mặn đại thúc: "Đại thúc, lần này đa tạ thúc tương trợ, chúng ta mới có thể tìm được long huyết trân quý....."

"Không cần cảm tạ ta, tuy rằng ta cái gì cũng chưa giúp đỡ, nhưng bình long huyết này xác thật là ta đâm ra tới. Ngươi nếu muốn tạ, thì cho ta một tiểu viện ở Ung Thành....thêm một cửa hàng nữa đi, ta đi khắp toàn bộ Tu Chân giới, phát hiện Ung Thành không khí thích hợp nhất ta."

Không Hầu nghe vậy cười: "Nếu đại thúc tính ở Ung Thành định cư, không bằng cùng chúng ta đi tới Ung Thành. Nếu là ngài không chê, còn thỉnh ngài tới uống một chén rượu mừng của ta cùng với Hoàn Tông."

"Kết đạo đại điển?" Cá mặn đại thúc ở trên người Không Hầu cùng Hoàn Tông đảo mắt nhùn qua, không mặn không nhạt nói: "Chúc mừng, kết đạo đại điển ta sẽ không tới."

Không Hầu cũng không bắt buộc, nàng từ thu nạp giới móc ra một phi thuyền ngọc, bốn người bước vào ngọc thuyền, ngọc thuyền đột ngột từ mặt đất bay lên, thực mau liền đem nước biển đang dâng lên ném lại phía dưới.

Nhìn thoáng qua phía sau, Không Hầu nhìn đến phương xa có rất nhiều Nhàn Du cá chơi đùa trong nước biển xanh thẳm, ánh mặt trời chiếu vào trên mặt biển, phản xạ kim quang nhấp nháy.

[EDIT] Chớ quấy rầy phi thăng - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin