CHƯƠNG 67-BÁI PHỎNG

2.5K 146 11
                                    


Chương 67: Bái phỏng

Editor: TIEUTUTUANTU

"Đó là môn chủ Nguyên Cát Môn, Song Thanh chân nhân."

Hoàn Tông chú ý tới Không Hầu đối với Song Thanh thập phần tò mò, liền nói cho Không Hầu biết thân phận của Song Thanh, "Người này thiện kinh doanh chi đạo, tu vi lại là thường thường. Không lâu sau khi hắn kế nhiệm môn chủ, liền phát hiện một cái linh mạch thật lớn. Nguyên Cát Môn mượn cơ hội này, phát triển mạnh kinh tế, ngắn ngủn trong vòng trăm năm, ở Tu Chân giới kiếm được không ít linh thạch."

"Tu vi thường thường, kiếm tiền lại lợi hại?" Không Hầu đem mành buông xuống, chỉ chừa một cái khe hở nhỏ. Nhìn qua khe, nàng thấy Song Thanh cách xe ngựa bọn họ càng ngày càng gần, lúc tới gần phi thiên mã, con ngựa hắn cưỡi, có chút không khoẻ bào bào móng trước.

Nhận thấy được con ngựa nôn nóng, Song Thanh mới quay đầu nhìn xe ngựa vừa rồi hắn căn bản không có bỏ vào trong mắt, cùng Lâm Hộc tầm mắt đối nhau. Lâm Hộc triều hắn gật đầu, Song Thanh cũng rụt rè gật đầu, nắm chặt dây cương không có né tránh.

Lâm Hộc không nghĩ vì loại việc nhỏ này cùng hắn dây dưa, vội vàng cho phi thiên mã hướng bên cạnh tránh đi vài bước. Chờ Song Thanh rời đi, Lâm Hộc cho xe ngựa hướng khách điếm mà đi.

Tới khách điếm rồi cùng Trường Đức gặp mặt, Trường Đức đã ở khách điếm thuê hai tòa tiểu viện, ban đầu hắn tính toán nam tu trụ một sân, nữ tu trụ một sân, vậy vừa vặn tốt.

Nào biết kiếm tu Hoàn Tông này tựa hồ cũng không thích ở cùng tu sĩ khác, nên lại tiêu tiền thuê thêm một cái sân, mang Không Hầu tiên tử đi vào ở. Trường Đức cẩn thận tưởng tượng, cảm thấy an bài như vậy cũng không tồi, miễn cho mọi người bởi vì không quá quen thuộc, ở cùng một chỗ đều không quen.

Mắt thấy Hoàn Tông cùng Không Hầu đi tiểu viện khác, Trường Đức trở lại hậu viện, tìm được mấy sư đệ sư muội nói: "Lần này tiến vào bí cảnh, an toàn là trên hết, không cần bởi vì linh thảo bảo vật mà làm mình bị thương, càng không thể hiếu thắng tranh giành."

"Đa tạ sư huynh dạy bảo." Nhóm sư đệ sư muội thưa thớt đáp lại.

"Lần này cùng đi còn có đệ tử Lưu Quang Tông cùng Vân Hoa Môn, các ngươi không thể để tông môn khác chê cười."

"Lưu Quang Tông cùng Vân Hoa Môn cũng muốn tham gia náo nhiệt?" Lăng Ba cho rằng mình nghe lầm, loại tiểu bí cảnh cách 500 năm liền sẽ mở ra một lần này, Lưu Quang Tông khi nào để ý quá, hiện tại thế nhưng cùng đệ tử Vân Hoa Môn ước hẹn mà đến, chẳng lẽ bên trong có cái thứ tốt gì?

"Hai vị đạo hữu kia muội từng gặp qua." Trường Đức lo lắng Lăng Ba giờ này khắc này nháo lên, cho nên trước tiên cùng nàng nói rõ ràng.

"Muội đã thấy?" Lăng Ba nghĩ tới Vân Hoa Môn Không Hầu, nàng nhíu nhíu mày, như thế nào liền loại sự tình này đều có thể cùng nàng gặp được? Lúc trước ở khách điếm, nàng trở lại tông môn không lâu, liền nghe nói là âm mưu tà tu, cố ý châm ngòi tông môn cùng tán tu mâu thuẫn, muốn mượn cơ hội này đem Tu Chân giới làm cho hỗn loạn.

[EDIT] Chớ quấy rầy phi thăng - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now