CHƯƠNG 44-ĐÁP LỄ

3K 178 15
                                    

Chương 44: Đáp lễ

Editor: TIEUTUTUANTU

Sáng sớm, ánh mặt trời lên, Lâm Hộc mở cửa phòng ra, liền nhìn thấy Hoàn Tông đứng ở trong viện.

Hắn ngẩng đầu nhìn trời xám xịt: "Công tử, sớm như vậy đã dậy?" Lưu Quang Tông đệ tử, thời điểm không bế quan, đều có thói quen dậy sớm luyện kiếm, nhưng là công tử hiện tại không thể dùng kiếm, sớm như vậy ra tới làm gì, là muốn thưởng thức tiểu viện khách điếm có đẹp hay không?

Hoàn Tông xoay người nhìn Lâm Hộc, mắt dừng lại một lát ở ô kiếm trong tay hắn, "Ngươi luyện kiếm pháp cho ta xem." Chắp tay sau lưng, Hoàn Tông nói, "Mấy ngày nay ngươi đi theo ta hối hả ngược xuôi, vất vả rồi."

"Mạng của ta là do công tử nhặt về, công tử cần gì phải đối với ta khách khí như vậy?" Lâm Hộc rút kiếm ra khỏi vỏ, "Thỉnh công tử chỉ giáo."

Là Nguyên Anh tu sĩ ở Tu Chân giới, kiếm pháp Lâm Hộc đã đạt tới mức thượng thừa, cơ hồ không hề sơ hở. Nhưng cũng chỉ là cơ hồ, chờ hắn luyện xong một bộ kiếm pháp, Hoàn Tông nói: "Chiêu thứ mười sáu, kiếm đưa lên hơi cao tầm một tấc, như vậy đã để ra nhược điểm, nếu là gặp được cao thủ, ngươi sẽ bị thương."

Lâm Hộc theo lời luyện lại một lần nữa, Hoàn Tông gật đầu nói: "Kiếm pháp không có vấn đề, chỉ là người kiếm chưa hợp nhất, chưa thể đạt cảnh giới xuất thần nhập hóa.

"Ta nhớ kỹ." Lâm Hộc cũng biết nhược điểm của mình, nhưng hắn không có thiên phú như công tử, nếu muốn đạt tới thiên nhân hợp nhất, còn không biết phải chờ tới khi nào.

Lúc này phía chân trời Đông Phương xuất hiện một tia sáng hồng, trời đã sáng. Hoàn Tông ngẩng đầu phía chân trời, dung nhan như ngọc, lạnh như băng.

"Công tử......"

"Tiếp tục luyện kiếm." Hoàn Tông cũng không quay đầu lại nói, "Tu hành như đi ngược dòng nước, không thể chậm trễ."

Lâm Hộc không nhiều lời nữa, tiếp tục khởi kiếm luyện tới.

Lâm Hộc luyện kiếm, Hoàn Tông ở một bên xem, thẳng đến mặt trời mọc lên ở phương đông, cửa phòng tiểu viện phía đông mở ra, thiếu nữ mặc tố sắc váy sam từ phía sau đi ra.

"Lâm tiền bối, Hoàn Tông." Không Hầu tâm tình tựa hồ thực hảo, tươi cười, nhảy nhót đi đến trước mặt Hoàn Tông: "Các ngươi sớm như vậy đã rời giường?"

Hoàn Tông nhìn nàng, khóe mắt đuôi mày đều nhiễm sắc màu ấm áp của thái dương, "Lâm Hộc luyện kiếm, ta tới nhìn xem."

"Lâm tiền bối kiếm pháp thật tốt." Không Hầu đứng ở bên người Hoàn Tông, có chút ngượng ngùng, "Lúc mới cùng các ngươi quen biết, ta còn tưởng rằng Lâm tiền bối là Kim Đan tu sĩ, không nghĩ tới lại là Nguyên Anh lão tổ."

"Muội tu vi còn thấp, xem không chuẩn tu vi người khác rất bình thường." Hoàn Tông nghiêng người nhìn nàng, "Lâm Hộc còn chốc lát mới có thể luyện xong, chúng ta đi dùng cơm sáng trước."

"Hảo." Không Hầu biết thời điểm luyện kiếm không nên quấy rầy.

Tiểu nhị khách điếm thấy hai người từ phía sau tiểu viện ra tới, vội nhiệt tình đón tiếp. Khách nhân thuê tiểu viện ở khách điếm, đều là đại nhân vật có tiền, phải hầu hạ cẩn thận.

[EDIT] Chớ quấy rầy phi thăng - Nguyệt Hạ Điệp Ảnhحيث تعيش القصص. اكتشف الآن