CHƯƠNG 113-TOÀN BỘ ĐỀU KHÔNG BẰNG

2K 138 12
                                    

Chương 113: Toàn bộ đều không bằng

Editor: TIEUTUTUANTU

Không Hầu nhanh chóng quay đầu nhìn về phía Vong Thông, Vong Thông biểu tình tuy rằng bình thường, nhưng là trong ánh mắt có sầu lo không hòa tan được.

Chú ý tới động tác nhỏ của Không Hầu, Hoàn Tông nhìn theo tầm mắt nàng, thấy Vong Thông ở cách đó không xa. Hắn cúi đầu nhìn tay mình cùng Không Hầu, thong thả buông ra: "Qua đó đi."

Tốc độ Không Hầu tu hành thực mau, tựa như hắn năm đó. Hắn hãy còn nhớ rõ năm đó khi kết thúc bế quan, có đồng môn loáng thoáng đối với hắn lộ ra hâm mộ hoặc là ghen ghét, khi đó sư phụ nói với hắn, mọi người hâm mộ người khác tốt, tự ti chính mình không bằng, chính là chuyện thường tình, chỉ cần có thể khống chế tốt tâm lí, thì chính là giải thoát hoặc là thành công.

Nhưng là ở trong mắt thân truyền đệ tử Vân Hoa Môn, Hoàn Tông nhìn thấy chính là vui mừng thậm chí là cao hứng phấn chấn, phảng phất Không Hầu tu vi càng cao, thì đối với bọn họ càng là chuyện tốt.

"Trọng Tỉ chân nhân." Vật Xuyên tiến lên chắp tay thi lễ, "Trong khoảng thời gian này vất vả, mời theo tại hạ đi uống ly trà xanh."

Nửa năm không gặp, hơi thở trên người Trọng Tỉ chân nhân càng thêm trở lại nguyên trạng, lấy tu vi của hắn, nửa điểm cũng không nhìn ra đối phương là người tu hành. Người trẻ tuổi đã nhẹ nhàng đạt tới Phân Thần kỳ, quả thực làm người ta kinh ngạc cảm thán, khó trách được Tu Chân Giới đặt hi vọng trở thành người đầu tiên phi thăng trong trăm nghìn năm qua.

Vật Xuyên ngẩng đầu nhìn nhìn trời, Thiên Đạo vô thường, Lăng Ưu giới bọn họ đến tột cùng là bởi vì sao bị trừng phạt, cho nên nhiều năm như vậy không một người phi thăng?

"Đa tạ, làm phiền." Hoàn Tông quay đầu nhìn Không Hầu, nhỏ giọng nói, "Ta đi cùng Vật Xuyên đạo hữu."

Không Hầu bị Vong Thông vạch trần tâm tư, cảm thấy có chút ngượng ngùng, nghe được Hoàn Tông nói như vậy, đứng ở bên cạnh Vật Xuyên hành lễ, nói với Hoàn Tông: "Hảo. Ta cùng với sư phụ sư huynh sư tỷ nhiều ngày không gặp, cũng có chút lời muốn nói, huynh trước cùng Vật Xuyên sư huynh uống trà đi."

Ánh mắt Vật Xuyên dạo qua một vòng ở trên người hai người, biểu tình trên mặt bất biến: "Thỉnh."

Hành Ngạn cùng Vật Xuyên mang theo Hoàn Tông rời đi, trên mặt Vong Thông rốt cuộc duy trì không được vân đạm phong khinh, tay đấm triều Không Hầu vung lên, "Đi đi đi, cùng ta trở về."

Thân truyền đệ tử các phong khác thấy Vong Thông biểu tình có chút không đúng, nghĩ đến Không Hầu mới vừa cùng Trọng Tỉ chân nhân nắm tay ra tới, đều cảm thấy chuyện này có chỗ nào không đúng, sôi nổi đem lễ vật đưa cho Không Hầu liền chạy. Thời điểm nhân gia đóng cửa lại dạy dỗ đệ tử, bọn họ mới không cần đi.

Những người khác chạy hết, Vong Thông trầm khuôn mặt nhìn Không Hầu: "Ngươi cùng Trọng Tỉ chân nhân, là chuyện như thế nào?"

"Sư phụ, đồ nhi nhất thời sắc mê tâm khiếu......" Không Hầu nhỏ giọng nói, "Thỉnh sư phụ bớt giận."

"Ngươi có biết địa vị Trọng Tỉ chân nhân ở Tu Chân giới hay không?" Vong Thông hít sâu một hơi, "Ngươi nếu là dẫn hắn lâm vào tình kiếp, làm bại hoại tâm cảnh hắn, toàn bộ người Lưu Quang Tông, đều sẽ không tha cho ngươi."

[EDIT] Chớ quấy rầy phi thăng - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now