CHƯƠNG 83-KÍNH TRÀ

2.4K 157 28
                                    

Chương 83: Kính trà

Editor: TIEUTUTUANTU

"Thương Hải." Tùng Hà phong chủ thấy biểu tình đồ đệ vẫn thập phần quái dị, mở miệng nói, "Ngươi có lời gì muốn nói?"

"Con......" Thương Hải nghiêng người nhìn Hiếu Đống không dám nói lời nào, cắn chặt răng mở miệng nói: "Tông chủ, vãn bối xác thật có việc bẩm báo."

"Chuyện gì?" Kim Nhạc thấy Thương Hải biểu tình ngưng trọng như thế, thu hồi tâm tính vui đùa.

"Tông chủ, con cảm thấy sư đệ hắn có khả năng muốn đi Vân Hoa Môn làm con rể." Thương Hải nuốt nuốt nước miếng, "Hiếu Đống nói, hắn nhìn thấy sư đệ cùng Vân Hoa Môn Không Hầu cô nương ở trước mặt mọi người, tay trong tay trò chuyện với nhau thật vui."

"Thật sự?" Kim Nhạc nhìn về phía Hiếu Đống.

Hiếu Đống gật đầu bằng biên độ nhỏ nhất: "Thời điểm Sư thúc cùng Không Hầu sư thúc ra tới, có rất nhiều tu sĩ vây quanh bọn họ, vãn bối không có chú ý tới có cái gì không thích hợp. Chờ vãn bối đến gần, mới nhìn thấy sư thúc nắm tay Không Hầu cô nương, thập phần thân mật."

Trong phòng lập tức an tĩnh lại, sau lưng Hiếu Đống toát ra một trận mồ hôi lạnh, sư bá tổ dưới sự tức giận, sẽ không chạy đi tìm sư thúc, đem hắn cùng Không Hầu cô nương chia rẽ đi?

"Tùng Hà." Kim Nhạc trầm mặc thật lâu sau, quay đầu nhìn về phía Tùng Hà, "Ngươi tháng trước cùng Vong Thông phong chủ Vân Hoa Môn luận đạo hơn mười ngày, ở chung có vui vẻ không?"

"Vong Thông đạo hữu làm người hài hước, tu vi cao thâm, ta cùng với hắn ở chung rất khá." Tùng Hà nhớ tới Vong Thông bồi hắn từ đầu đường ăn đến đuôi phố, cực lực xem nhẹ tính cách không đáng tin cậy của Vong Thông kia.

"Ngươi cùng Vong Thông phong chủ là lão bằng hữu, ta đây chỉ có thể để ngươi giúp ta đi một chuyến......"

"Phong chủ." Tùng Hà đánh gãy lời Kim Nhạc, "Không Hầu cô nương mới mười bảy tuổi, dù cho ta mặt dày, cũng nói không nên lời." Lấy tính tình tàn phá của Vong Thông, hắn nếu là dám mở miệng, đối phương liền dám giơ vũ khí lên, một đường từ Vân Hoa Môn đuổi tới Lưu Quang Tông.

"Ngươi nghĩ đến đâu." Kim Nhạc ngẩn người, "Ta là để ngươi tặng lễ cho Vân Hoa Môn, lại đưa riêng một phần tới Vong Thông phong chủ. Không biết Vong Thông đạo hữu thích tranh chữ đan dược hay là pháp khí phù triện?"

"Hắn đều không thích." Tùng Hà cẩn thận hồi tưởng, ngữ khí không quá khẳng định, "Vong Thông thân là một phong chi chủ, đan dược pháp khí phù triện hẳn là sẽ không thiếu, hắn thiếu chính là linh thạch."

Kim Nhạc hoài nghi nhìn Tùng Hà, đây thật là bộ dáng cùng Vong Thông đạo hữu có giao tình tốt?

"Tông chủ, ta không nói giỡn. Vong Thông đạo hữu vận thế có chút đặc thù, từ nhỏ đã giữ không được linh thạch, cho nên trên người cũng không có bao nhiêu linh thạch."

Tuy rằng Vong Thông không quá thừa nhận chuyện này. Nhưng tất cả mọi người đều là nam nhân, lại thường thường cùng nhau đi ra ngoài ăn mỹ vị, đối phương thiếu cái gì, muốn cái gì, đều là nam nhân hắn đại khái còn có thể đoán ra được.

[EDIT] Chớ quấy rầy phi thăng - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now