CHƯƠNG 24-XUỐNG NÚI

2.7K 181 22
                                    

Chương 24: Xuống núi

Editor: TIEUTUTUANTU

Cùng các sư tỷ xem tân đệ tử nhập môn xong, Không Hầu tìm Vong Thông, nói muốn xuống núi một đoạn thời gian.

"Con muốn xuống núi?" Vong Thông trầm mặc một lát, nhíu mày, "Ở Vân Hoa Môn bị ủy khuất?"

"Sư phụ." Không Hầu bất đắc dĩ cười nói, "Không có người làm con ủy khuất. Gần đây tu vi của con vẫn luôn trì trệ không tiến, nên Không Hầu muốn xuống núi. Nhiều năm như vậy, đệ tử vẫn luôn không rõ thế giới bên ngoài đến tột cùng là như thế nào. Lần đầu tiên chân chính tiếp xúc với bên ngoài, vẫn là năm ấy mười tuổi, đêm đó được sư phụ đưa tới Lăng Ưu giới. Đêm hôm đó quá đẹp, đẹp đến làm cho con tưởng rằng chính mình đang nằm mơ."

"Sư phụ, con muốn ra bên ngoài tham quan một phen ." Không Hầu lôi kéo tay áo Vong Thông, lắc a lắc, "Sư phụ đồng ý đi."

"Đã là đại cô nương mười sáu tuổi, còn lại làm nũng." Vong Thông quay đầu, "Ngày mai nhắc lại việc này, vi sư phải suy nghĩ thêm." Nói xong, xả ra tay áo, bước ra ngoài.

"Đây là đồng ý hay là không đồng ý?" Không Hầu xụ mặt, thở dài. Quay đầu thấy động phủ Vong Thông trống rỗng, đi ra ngoài hái hai đóa hoa, cấm vào bình đặt lên bàn.

"Vong Thông, ngươi rốt cuộc muốn làm gì?!" Thanh Nguyên trừng mắt nhìn Vong Thông ngồi ở trước động phủ hắn không chịu đi, không kiên nhẫn nói, "Nơi này của ta không chào đón ngươi."

"Ngươi cho rằng ta muốn đến nơi này?" Vong Thông liếc một cái xem thường, cầm lấy ấm trà trên bàn, không nhanh không chậm mà rót một ly, nhẹ uống một ngụm, sau đó ghét bỏ nói, "Ngươi vẫn là không có phẩm vị, mấy trăm năm vẫn là cái vị này."

"Chê ta không phẩm vị, ngươi có thể không uống." Thanh Nguyên hận không thể đem Vong Thông đánh ra đi, "Có việc gì mau nói."

"Còn nhớ rõ bảy trăm năm trước, thời điểm ngươi xuống núi rèn luyện, đã mượn ta một trăm linh thạch sao?" Vong Thông buông chén trà, "Đều nhiều năm như vậy, có phải hay không nên trả lại?"

"Việc bảy trăm năm trước ngươi còn nhớ rõ?" Thanh Nguyên không dám tin tưởng mà nhìn Vong Thông, "Ngươi như thế nào không nói năm đó thời điểm ra cửa, ngươi ở nơi này của ta xin ăn xin uống?!"

"Xin chính là xin, mượn chính là mượn." Vong Thông sờ sờ chòm râu, "Cái này vẫn phải tính cho rõ ràng."

"Cầm đi cầm đi." Thanh Nguyên móc ra một bao linh thạch ném tới trước mặt Vong Thông, "Tiền vốn thêm lợi tức, cầm đi!"

Vong Thông cũng không giận, nhặt túi linh thạch trên bàn lên. Thanh Nguyên tức giận ở phía sau nghiến răng nghiến lợi, thiếu chút nữa mắng chửi người.

Sớm biết rằng tên vương bát đản này tiện đến thế, hắn liền không nên hào phóng như vậy, thế nhưng ném năm trăm linh thạch đi ra ngoài!

Ở Thần Hà Phong lắc lư một vòng, Vong Thông lại đi Ngọ Dương Phong, Tử Ngọ Phong, Tịch Chiếu Phong chạy một hồi, ở mỗi cái sư đệ nơi đó đều cướp đoạt một đống linh thạch, sau đó bắt đầu hướng chủ phong chạy. Dù sao đệ tử không có linh thạch, tìm sư huynh là thiên kinh địa nghĩa.

[EDIT] Chớ quấy rầy phi thăng - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now