CHƯƠNG 10-DẪN KHÍ NHẬP THỂ

3.3K 205 19
                                    

Chương 10: Dẫn khí nhập thể

Editor: TIEUTUTUANTU

Đệ tử quan môn Tê Nguyệt Phong không có tư chất tu chân trong truyền thuyết, bỗng nhiên biến thành nhân tài Ngũ Linh căn của Tu chân giới, trên dưới Vân Hoa Môn hưng phấn thảo luận vài ngày, giống như đã nhìn thấy tương lai rửa được mối nhục năm xưa.

Sau khi kiểm tra xong linh căn, Không Hầu liền thu được rất nhiều lễ vật, không chỉ có của các vị trưởng lão, mà ngay cả thân truyền đệ tử của các phong cũng tự mình chạy đến Tê Nguyệt Phong tặng lễ cho nàng, nhân tiện còn nhắn nhủ vài điều với Không Hầu.

"Tiểu sư muội, Ngũ linh căn giai đoạn mới tu hành có chút thong thả, muội không cần vì thế mà áp lực, đợi đến Trúc Cơ kỳ thì sẽ tốt đẹp thôi."

"Muội có việc gì cần giúp đỡ, thì cứ nói với các sư huynh sư tỷ. Giai đoạn đầu tu vi có chút chậm rãi, cũng không cần vì đó mà căng thẳng, thuận theo tự nhiên là tốt rồi."

"Tiểu sư muội a, Vân Hoa Môn đặt cả hi vọng chấn hưng vào muội a."

Mỗi ngày đều tiếp xúc với rất nhiều sư huynh sư tỷ nhiệt tình, tới ngày thứ ba, Không Hầu không chịu nổi nữa, hỏi ra nghi hoặc trong lòng: "Sư huynh, sư tỷ, mọi người đối với Vân Hoa Môn tình cảm sâu nặng như vậy, lại là tinh anh trong môn phái, hy vọng chấn hưng phải đặt trên vai các vị mới đúng, sao lại đặt trên người muội?"

Nàng ở trong cung gặp không ít phi tần ngoài mặt tươi cười, khen ngợi nhưng sau lưng luôn tìm cách hại chết đối phương, nào thấy qua loại chân thật nhiệt tình khen ngợi như các sư huynh sư tỷ trước mặt

"Ha ha ha ha." Các sư huynh sư tỷ cười gượng, khiêm tốn nói: "Chúng ta thiên tư không bằng muội, tự lòng có thể hiểu lấy, tự nhiên ngóng trông sư muội càng ngày càng tốt."

"Chấn hưng môn phái loại sự tình này rất mệt a, đang sống thoải mái, tham gia vào sự tình đó làm gì." Một vị sư huynh tướng mạo hàm hậu nhỏ giọng nói thầm, nào biết lúc hắn thầm thì thời điểm, thì tiếng cười to của mọi người vừa vặn kết thúc, âm thanh liền phá lệ rõ ràng, truyền vào tai tất cả người ở đó.

"A ha ha"

Mọi người cười càng thêm xấu hổ: "Tiểu sư muội, vị sư huynh này là đang nói mớ a."

"Đúng vậy, đúng vậy, chúng ta quấy rầy muội lâu rồi, cũng nên cáo từ."

Không Hầu nhìn các sư huynh, sư tỷ vội vàng mà đến, lại vội vàng rời đi, lần đầu tiên đối với tu chân giới sinh ra hoài nghi. Nàng xem thoại bản đều viết sau khi vai chính có thiên chất xuất chúng truyền ra, liền chịu đồng môn ghen ghét, nếu không phải có một sư phụ tốt, thì sớm đã bị mọi người tính kế hãm hại thành công.

Nhìn nhìn lễ vật bốn phía chất cao như núi, thế gian này có loại ghen ghét như vậy sao?

Vong Thông đi vào động phủ tiểu đồ đệ, thấy nàng ngồi ở bên đống lễ vật phát ngốc, ho khan hai tiếng gọi thần trí nàng về: "Tiểu đồ đệ."

"Sư phụ" Không Hầu đứng dậy thi lễ, Vong Thông xua tay nói: "Không cần, không cần, sư phụ không chú ý cái này. Về sau đừng bái tới bái lui, Vân Hoa Môn ta coi trọng tùy tâm tự tại, mấy lễ tiết này có thể bỏ liền bỏ."

[EDIT] Chớ quấy rầy phi thăng - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now