CHƯƠNG 76-UY HIẾP

2.3K 149 9
                                    

Chương 76: Uy hiếp

Editor: TIEUTUTUANTU

Lăng Ba đợi một lát bên ngoài phòng Không Hầu, phát hiện trong phòng Không Hầu không có nửa điểm động tĩnh, sắc mặt khẽ biến, duỗi tay chụp cửa phòng: "Không Hầu, ngươi đã thức sao? Nghe được thì trả lời ta."

Ngưng thần yên lặng nghe, bên trong tựa hồ không có nửa điểm hơi thở, Lăng Ba trong lòng lộp bộp một chút, chẳng lẽ......

"Lăng Ba tiên tử?" Cửa phòng bên cạnh mở ra, Không Hầu từ bên trong thò đầu ra, "Ta ở chỗ này."

Động tác gõ cửa của Lăng Ba đột nhiên dừng lại, quay đầu nhìn về phía phòng cách vách, kia không phải chỗ Hoàn Tông chân nhân ngủ sao? Ở trong nháy mắt này, trong nàng đầu hiện lên rất nhiều ý niệm, nhưng là ý niệm này khi Lâm Hộc xuất hiện ở phía sau Không Hầu, thì toàn bộ chết trong bụng.

"Cái rương trong phòng ngươi cũng mở ra?" Không Hầu đón Lăng Ba vào, "Không biết cái rương trong phòng Kim Linh có xuất hiện dị tượng hay không?"

Lăng Ba liếc mắt nhìn cái rương trống rỗng, hướng Hoàn Tông hành lễ, Hoàn Tông mặt vô biểu tình mà trả nửa lễ. Lăng Ba là nữ nhân ái mỹ, nàng không chỉ có thích chính mình mỹ, mà còn thích xem nam nhân lớn lên tuấn tú, nhưng là loại tiểu yêu thích này ở trên người Hoàn Tông hoàn toàn mất đi hiệu lực.

Đều là kiếm tu, lúc Lăng Ba biết được Hoàn Tông thoạt nhìn giống người thường thế nhưng tu vi cao thâm về sau, đối với hắn liền có loại kính sợ nói không nên lời. Tu sĩ chủ tu kiếm đạo, phần lớn kiếm khí sẽ phóng ra bên ngoài, làm người liếc mắt một cái là có thể nhìn ra bọn họ cùng tu sĩ bình thường bất đồng. Kiếm tu có thể thu diễm hết khí tức, trong tay vô kiếm trong lòng có kiếm, đủ để xưng là đại năng kiếm tu.

Nàng chưa bao giờ nghe nói danh hào Hoàn Tông chân nhân Lưu Quang Tông, nhưng là có đôi khi, danh hào tựa hồ cũng không quan trọng như vậy. Tu sĩ chân chính có thực lực liền tính ở Tu Chân giới bừa bãi vô danh, nhưng khi mọi người nhìn đến hắn, cũng sẽ sinh tâm kính sợ, không người dám mạo phạm.

Mà nàng, làm không được.

Dù không muốn thừa nhận, kỳ thật trong lòng Lăng Ba thực minh bạch, ở Tu Chân giới rất nhiều người đối với nàng tôn sùng, cũng không phải vì tự thân nàng, mà là bởi vì bọn họ sợ hãi Chiêu Hàm Tông phía sau nàng.

Liền bởi vì quá minh bạch chuyện này, Lăng Ba đối với Hoàn Tông ẩn ẩn còn có một loại ghen ghét nói không rõ.

Nàng cảm thấy mình là nữ tu tâm tính thập phần công bằng, bởi vì nàng không chỉ có ghen ghét nữ tu, liền nam tu cũng sẽ ghen ghét, nam tu lớn lên đẹp cũng sẽ như vậy.

Ghen ghét khiến người điên cuồng, nhưng là sợ chết làm người ta trở nên lý trí, Lăng Ba ở trước mặt Hoàn Tông, đem đạo lý bắt nạt kẻ yếu sử dụng vô cùng nhuần nhuyễn.

Hơi hơi triều Lăng Ba gật đầu một cái, Hoàn Tông liền đem ánh mắt đặt ở trên người Không Hầu: "Bí cảnh này khả năng đã có linh trí, cho nên trong phòng không có bất luận trận pháp hoặc là hương liệu gì có thể khiến người sinh ra ảo giác, nó vẫn như cũ có thể làm chúng ta lâm vào mộng cảnh."

[EDIT] Chớ quấy rầy phi thăng - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhDove le storie prendono vita. Scoprilo ora